Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 8 Nhà hàng hải sản Thanh Hoá tươi ngon, nổi tiếng

    Một trong số các loại thực phẩm thì hải sản là loại thức ăn tươi ngon mà được người Việt yêu thích nhất. Vậy để lựa chọn nhà hàng cung cấp hải sản ngon thì bạn cần biết những thông tin gì. Việt Nam là một trong những nước giáp biển đông, trong số các tỉnh ven biển có Thanh Hóa là giáp biển đánh bắt các loại hải sản tươi sống. Hãy cùng Toplisthn Review tìm hiểu về các thông tin của các nhà hàng hải sản tại Thanh Hóa tươi ngon và chất lượng. Dưới đây là top 8 các nhà hàng hải sản Thanh Hóa mà bạn cần biết, theo dõi bài viết dưới đây nhé.

    1. Hải Sản Sam 

    Mùa hè chào đón những kỳ nghỉ dưỡng. Nhà hàng hải sản SAM là khu với chơi, mát mẻ thỏa thích và phục vụ tận tình. Nhà hàng rộng rãi kèm theo đó là chiếc menu đa dạng các món ăn hải sản đặc biệt. Nhân viên phục vụ nhiệt tình đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng

    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: 82 Đường Thanh Niên – Sầm Sơn – Thanh Hoá
    • Số điện thoại: 0966 265 932 – 0988 277 052 
    • Website: https://www.facebook.com/nhahanghaisansam

    2. Bisuly Thanh Hóa

    Tiết kiệm là quốc sách, còn ăn là quất sạch. Bisuly Thanh Hoá nhà hàng siêu lớn với những chiếc view siêu đỉnh tha hồ cho các chị em check in, thiết kế nhà hàng bắt mắt, thoáng mát. Menu phong phú và đa dạng các món và sự phục vụ tận tình của các nhân viên. Bisuly còn có nhận các dịch vụ như: đặt tiệc cưới, sinh nhật,…Phù hợp cho những bữa tiệc lớn nhỏ. Hải sản tươi ngon ở đây rất phong phú và chế biến rất ngon với các đầu bếp chuyên nghiệp. 

    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: Bisuly Home, Đông Hương, Thành phố Thanh Hóa
    • Số điện thoại: 094 363 33 33
    • Website: https://www.facebook.com/bisulythanhhoa

    3. Kando 

    Nhà hàng KANDO phục vụ các món hải sản tươi sống trong nước và nhập khẩu….Nhà hàng có sức chứa trên 1000 thực khách. Với thực đơn đa dạng và cách chế biến hấp dẫn, bắt mắt. Nhà hàng hải sản thanh hóa Kando nhận các dịch vụ đặt tiệc gia đình, cty, sinh nhật, lễ mừng,…Các món ăn tươi ngon với sự khéo tay trang trí khá bắt mắt. Thì ra đông khách là vì hải sản ngon và đỉnh.

    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: Đường Dương Đình Nghệ, Phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa
    • Số điện thoại: 091 254 06 36

    4. Hải Sản Tý Tâm 

    Khi đến với Biển Sầm Sơn – Thanh Hóa, nếu du khách muốn tìm nhà hàng, quán hải sản tươi sống, ngon, rẻ, chất lượng phục vụ tốt thì không thể bỏ qua Tý Tâm. Nhà Hàng Hải Sản Tý Tâm có không gian sang trọng, rộng rãi với hệ thống phòng lạnh điều hoà, 2 tầng thoáng mát, có thể  phục vụ tối đa gần 1000 khách hàng cùng lúc. Địa điểm thích hợp để tổ chức các buổi tiệc tùng cùng gia đình, bạn bè, họp lớp, sinh nhật. Với nguồn thực phẩm tươi sống được chọn lọc kỹ lưỡng, để mang đến du khách bữa ăn ngon, kỳ nghỉ dưỡng vui vẻ nhất. Tý Tâm chuyên hợp tác với các đơn vị lữ hành để tổ chức tour du lịch chuyên nghiệp.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Đại Lộ Nam Sông Mã – Phường Quảng Cư – Thành Phố Sầm Sơn  – Thanh Hoá
    • Số điện thoại: 0968 366 606
    • Website: https://www.facebook.com/nhahangtytam

    5. Quy Sơn 

    Quy Sơn với bố cục phòng thoáng mát. Nhân viên phục vụ nhiệt huyết và tận tình, do hải sản vừa ngon kèm theo giá cả siêu rẻ nên khách hàng tới đây thường rất đông. Nếu bạn có nhu cầu ăn hải sản ngon, bổ, rẻ thì hãy ghé qua nhà hàng Quy Sơn là một sự lựa chọn siêu hợp lý. Menu phong phú đa dạng giá cả được niêm yết rõ ràng, trừ 1 số loại hải sản hiếm có theo mùa vụ giá cả dao động nhưng không đáng kể.

    Thông tin liên hệ: 

    • Địa chỉ: 38 đường Thanh Niên, Sầm Sơn, TP Thanh Hóa.
    • Số điện thoại: 096 445 69 99
    • Website: https://www.facebook.com/nhahangquyson

    6. Diệp Anh 

    Diệp Anh - Được đánh giá là nhà hàng đẹp và sang trọng bậc nhất trong hệ thống các nhà hàng tại biển Sầm Sơn. Diệp Anh là nhà hàng rộng nhất, có sức chứa lên tới 600 khách, có thể đáp ứng không gian cho những sự kiện lớn như hội nghị, hội thảo, hội khóa, đám cưới, các tour du lịch lớn của các công ty, doanh nghiệp, các hộ gia đình…Với không gian ăn uống khác nhau tại 4 tầng của nhà hàng, quý khách có thể di chuyển bằng cầu thang máy dễ dàng. Du khách dễ dàng đi bộ dạo xuống ngắm biển.Nguyên liệu hải sản được nhập ngay tại biển Sầm Sơn, do chính chủ nhà hàng với nhiều kinh nghiệm về hải sản chọn lọc.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Khu du lịch Vạn Chài – Đường Thanh Niên Cảnh Dịch – KP. Hồng Thắng – P. Quảng Cư Sầm Sơn
    • Số điện thoại: 0988  513 886
    • Website: facebook.com/DiepAnhrestaurant

    7. Chinh Thủy Sầm Sơn

    Thực đơn tại nhà hàng Chinh Thủy Sầm Sơn vô cùng đa dạng và phong phú, hải sản tươi ngon như: Cua, ghẹ, tôm, bề bề, hàu, mực…… Đảm bảo đáp ứng được nhu cầu ăn uống của thực khách gần xa. Bên cạnh đó nhà hàng còn cung cấp hải sản tươi sống cho du khách nào có ý định mua về làm quà. Nhà hàng hải sản thanh hóa nằm ngay mặt tiền đường Hồ Xuân Hương đối diện mặt biển nằm tại trung tâm bãi tắm. Rất thuận tiện cho thực khách vừa dạo chơi dưới biển, vừa có thể thưởng thức đặc sản Sầm Sơn tại nhà hàng. Bên cạnh đó nhà hàng có sân khấu lớn rất tiện lợi cho du khách đi theo đoàn hoặc tổ chức tiệc giao lưu…

    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: ki-ốt 33, đường Hồ Xuân Hương, P. Trung Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa
    • Số điện thoại: 02373821010
    • Website: http://khachsansamson.com.vn/

    8. Tuấn Năm 

    Với hai cơ sở là Nhà hàng Tuấn Năm 1 và Nhà hàng Tuấn Năm 2. Nằm trên đại lộ Nam Sông Mã, đầu khu ẩm thực sầm uất nhất TP Sầm Sơn, cách Vạn Chài Resort và khu nghỉ dưỡng FLC 100 mét. Rất thuận đường đi lại, có bãi đỗ xe rộng rãi. Nhà hàng tâm huyết mang đến cho  Quý khách hàng một trãi nghiệm ẩm thực chất lượng, ấn tượng và thân thiện nhất. Nhà hàng hải sản tại Thanh hóa cung cấp thực đơn đa dạng phù hợp với các đoàn khách từ Gia Đình, Nhóm Bạn, đến khách Lữ Hành hay các Doanh Nghiệp lớn. Từ thực đơn có sẵn đến thực đơn theo yêu cầu.  

    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: Đường Nam Sông Mã ( Cách cổng chính FLC 150m)
    • Số điện thoại: 0888 613 368 – 0886 226 368
    • Website: https://www.facebook.com/TuanNamSamSon

    Trên đây là tóm gọn hầu hết tất cả các thông tin cần thiết mà bạn nên biết khi lựa chọn nhà hàng. Hãy tham khảo những thông tin về Top 8 nhà hàng hải sản Thanh Hóa mà Toplisthn Review đã liệt kê nhé.

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ