Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 7 Bệnh viện da liễu Hà Nội uy tín và được đánh giá cao

    Trong bài viết này, Toplisthn Review sẽ cung cấp cho các bạn đọc một số thông tin về các Bệnh viện Da liễu Hà Nội đang được mọi người tin tưởng và tín nhiệm nhất. Hy vọng những thông tin sau đây sẽ giúp ích cho bạn!

    1. Bệnh viện Da liễu Trung Ương

    Bệnh viện Da liễu Trung Ương là tuyến cao nhất trong việc khám và điều trị các bệnh chuyên khoa, cho nhân dân Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Đây là một bệnh viện chuyên khoa, nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn nơi đây để thăm khám căn bệnh ngoài da của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng vì người bệnh của Bệnh viện Da liễu Trung ương.

    Dù vậy, lượng bệnh nhân tìm đến bệnh viện Da liễu Trung Ương mỗi ngày khá là đông. Nếu bạn quyết định khám ở bệnh viện này thì cần có mặt sớm để được thăm khám mà không cần chờ đợi quá lâu.

    • Địa chỉ: 15A Phương Mai, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 3222 2944
    • Giờ làm việc: Khám trong giờ: 6h15 – 12h30; 13h30 – 16h30. Khám ngoài giờ: Thứ 2 – 6 từ 16h30 – 18h30; thứ 7, CN từ 7h30 – 12h00 và 14h – 17h30.

    2. Tư vấn và khám qua ứng dụng kết nối bác sĩ da liễu Việt Nam

    VietSkin là nền tảng giúp người bệnh kết nối trực tiếp với bác sĩ da liễu cho phép tư vấn từ xa và được theo dõi liên tục trong 7 ngày. Hoàn toàn có thể chữa khỏi bệnh hiệu quả tương đương khám trực tiếp với bác sĩ tại các cơ sở y tế.

    Đối với những bệnh nhân không thể đến bệnh viện do hạn chế về thời gian hay khoảng cách địa lý, bạn có thể kết nối trực tuyến với các bác sĩ da liễu thông qua ứng dụng VietSkin trên điện thoại di động. Chỉ cần chụp hình tình trạng da, mô tả triệu chứng, hoặc gọi video call cho bác sĩ thông qua ứng dụng.

    Dựa trên hình ảnh người bệnh và qua video call trực tuyến các bác sĩ sẽ chẩn đoán và kê đơn thuốc điện tử cho người bệnh. Bác sĩ sẽ liên tục theo dõi tình trạng bệnh nhân trong vòng 7 ngày để đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất.

    Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về đội ngũ bác sĩ, các bác sĩ đều đang công tác và làm việc tại các bệnh viện nổi tiếng tại việt nam có trình độ cao trong việc khám và điều trị da liễu. Sử dụng ứng dụng VietSkin sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức, được trao đổi thoải mái với bác sĩ sau khám mà vẫn đảm bảo kết quả điều trị tương đương với đến khám trực tiếp tại bệnh viện.

    3. Bệnh viện Da liễu Hà Nội

    Cùng với Bệnh viện Da liễu Trung ương, Bệnh viện Da liễu Hà Nội cũng được xem là đơn vị chuyên khoa đầu ngành da liễu tại Hà Nội nói riêng, cũng như khu vực phía bắc nói chung.

    Đây là cơ sở y tế được đánh giá là khám bệnh chuyên khoa uy tín bởi đội ngũ các bác sĩ là những người công tác lâu năm trong nghề. Bệnh viện luôn chú trọng và thay đổi chất lượng dịch vụ để làm hài lòng bệnh nhân, đặc biệt là các trẻ nhỏ. Vì vậy bệnh viện luôn được nhiều người đánh giá cao.

    • Địa chỉ cơ sở 1: 79B Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
    • Địa chỉ cơ sở 2: 2D Nguyễn Viết Xuân, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
    • Điện thoại: 0967 691 616
    • Giờ làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: Từ 6h30 – 11h30 và Từ 13h30 – 17h30
      Thứ 7, chủ nhật, ngày lễ (không khám BHYT): Từ 7h30 – 11h30 và Từ 13h30 – 17h30

    4. Khoa da liễu – Bệnh viện Bạch Mai

    Khoa da liễu – Bệnh viện Bạch Mai gồm có 04 phòng điều trị nội trú với 20 giường bệnh, 02 phòng khám bệnh da liễu ngoại trú, phòng xét nghiệm chuyên ngành, phòng laser điều trị bệnh da, phòng chăm sóc da thẩm mỹ. Tại bệnh viện Bạch Mai, các hoạt động diễn ra thường xuyên là khám và chữa bệnh nội ngoại trú, đào tạo và chỉ đạo tuyến, nghiên cứu khoa học, phòng bệnh, ứng dụng các kỹ thuật cao trong điều trị như laser CO2, plasma, chăm sóc da bằng sản phẩm từ tế bào gốc, phòng xét nghiệm chuyên khoa.

    • Địa chỉ: tòa nhà 2 tầng khoa da liễu – bệnh viện Bạch Mai – số 78 Giải Phóng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội
    • Điện thoại: 0243 8689 443 – 0243 869 3731/6668
    • Giờ làm việc: Sáng: 6h30 – 12h00
      Chiều: 13h30 – 18h00

    5. Khoa da liễu dị ứng – bệnh viện 108

    Khoa da liễu dị ứng - bệnh viện 108, một trong những địa chỉ bệnh viện da liễu ở Hà Nội uy tín nhất. Nghiên cứu ứng dụng những tiến bộ khoa học nhằm góp phần nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị và dự phòng bệnh da liễu cho cán bộ chiến sỹ quân đội và nhân dân.

    Là cơ sở có uy tín điều trị các bệnh về da liễu, đặc biệt là bệnh vảy nến, lupus ban đỏ hệ thống, xơ cứng bì, bạch biến, rụng tóc, trứng cá, dị ứng các mức độ khác nhau, zona…. Bằng các phương pháp chẩn đoán, đánh giá và điều trị mới.

    Khoa là một trong những nơi sử dụng laser trong điều trị một số bệnh da từ năm 1982 đến nay vẫn được duy trì và phát triển tốt. Laser CO2 trong điều trị sùi mào gà, hạt cơm, u vàng,… laser he-ne trong điều trị chống viêm zona, loét lâu lành, trứng cá…

    • Địa chỉ: số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 6278 4147
    • Giờ làm việc: 6h30 – 17h00

    6. Khoa da liễu (am8) – Bệnh viện quân y 103

    Khoa da liễu (am8) – Bệnh viện quân y 103 có chức năng: Khám và điều trị nội trú, ngoại trú bệnh nhân da liễu. Nghiên cứu khoa học phục vụ cho việc khám chữa bệnh, phòng bệnh da liễu. Chỉ đạo tuyến, giúp tuyến trước điều trị, dự phòng bệnh da liễu.

    Một số kỹ thuật được khoa áp dụng thành công trong điều trị bệnh như: Điều trị bệnh da liễu bằng Laser CO2 45W: Sùi mào gà, trứng cá, u nhú, hạt cơm, sẹo trứng cá,…; Máy thẩm mỹ Oxygen Jet: làm chậm quá trình lão hóa da, tăng độ đàn hồi; Liệu pháp trẻ hóa da bằng solitone 2500.

    • Địa chỉ: 261 Phùng Hưng – Hà Đông – Hà Nội
    • Điện thoại: 0433.566.713
    • Giờ làm việc: Buổi sáng: Từ 8:00 đến 12:00.
      Buổi chiều: Từ 13:30 đến 17:00.

    7. Khoa da liễu – Bệnh viện Đại học y Hà Nội

    Là khoa da liễu ở Hà Nội, bệnh viện Đại học y Hà Nội là một trong những đơn vị y tế đầu ngành của cả nước. Không chỉ là một trung tâm y tế hàng đầu về chất lượng trong việc thăm khám, chữa bệnh, đây còn là một trung tâm nghiên cứu khoa học và đào tạo. Cho đến nay, Bệnh viện Đại học y Hà Nội đã thu hút được một số lượng lớn bệnh nhân và sự quan tâm của mọi người.

    • Địa chỉ: số 1 Tôn Thất Tùng, p. Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội
    • Điện thoại: (04) 3 574 7788
    • Giờ làm việc: 7h15 – 16h45 từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 khám buổi sáng từ 7h15 -12h00.

    Trên đây là top 6 địa chỉ bệnh viện da liễu ở Hà Nội uy tín, đáng tin cậy nhất và một số thông tin quan trọng liên quan nhằm giúp cho người bệnh thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng hơn trong việc khám và chữa bệnh tại đây. Hy vọng rằng với những thông tin này, bạn đọc có thể dễ dàng tìm đến các bệnh viện có khoa da liễu uy tín để quá trình điều trị bệnh được diện ra một cách suôn sẻ nhất!

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ