Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 địa chỉ bán đồ phượt tại TP. HCM được nhiều phượt thủ ghé qua

    Nhu cầu du lịch, phượt xuyên việt ngày càng trở nên phổ biến. Do đó những đia chỉ bán đồ phượt tại TP. HCM mọc lên ngày càng nhiều để cung cấp các vật dụng đáp ứng tối đa nhu cầu của phượt thủ. Tuy nhiên không phải bất cứ địa chỉ nào bán đồ phượt cũng đảm bảo uy tín, tốt và đáng tin cậy để chọn lựa. Vậy nên nội dung được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được 20 địa chỉ chuyên bán đồ phượt tốt nhất tại TP.HCM để an tâm đến mua sắm. Cùng tham khảo ngay thôi nào!

    1. Shop Đồ Phượt 4USTORE

    Cửa hàng bán đồ phượt đầu tiên chất lượng, giá tốt và nổi tiếng ở TP.HCM mà chúng tôi muốn giới thiệu cùng bạn đó là Đồ Phượt 4USTORE. Đây là shop chuyên cung cấp các sản phẩm đồ phượt đa dạng các mặt hàng, chất lượng luôn được đảm bảo và được đông đảo cộng đồng phượt thủ chọn lựa.

    Tại shop bạn sẽ thoải mái mua nhiều sản phẩm hữu ích cho chuyến đi phượt của mình như lều cắm trại, thiết bị lặn, đồ lặn biển, dụng cụ nấu ăn ngoài trời, xe đạp, bọc yên xen, khóa xe đạp, quần áo bảo hộ, kính chống bụi, găng tay phượt, khăn phượt…

    Địa chỉ: 169/2 Trần Kế Xương, phường 7, TP.Hồ Chí Minh.

    2. U.Best House

    U.Best House chính là nơi bán đồ phượt tốt và uy tín tại TP.HCM tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cùng bạn. Tại đây có rất nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu đi phượt của bạn và mức giá cả phải chăng nên bạn có thể an tâm khi mua sắm mà không phải lo lắng về việc chặt chém.

    Cửa hàng có đầy đủ dụng cụ phượt từ quần áo giữ ấm đến quần áo nhanh khô, đồ thể thao, giày để đi phượt, ba lô, mũ nón, bình nước của lính, đèn đi phượt, khóa đa năng, võng gấp gọn du lịch, ba lô lính, ba lô du lịch… Tất cả đều đảm bảo đầy đủ để bạn tha hồ chọn lựa.

    Địa chỉ:

    – 163 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP.HCM.

    – 134 Bùi Viện, Quận 1, TP.HCM.

    3. Yohe Shop

    Yohe Shop cũng là một địa chỉ đồ phượt uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu cùng bạn. Tại đây đặc biệt có nhiều đồ phượt độc đáo chất lượng mà không phải cửa hàng nào cũng có.

    Đồng thời Yohe không nghiêng về đầy đủ những dụng cụ phượt mà cung cấp nhiều hơn các sản phẩm, dụng cụ đảm bảo an toàn cho chuyến đi phượt. Điển hình như là mũ bảo hiểm, bó gối, giày motor, áo giáp, quần giáp, găng tay phượt, khẩu trang phượt đa năng, phụ kiện phượt…

    Địa chỉ: 307 Linh Đông, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM.

    4. Đồ phượt Armyhaus

    Đồ phượt Armyhaus là một trong những cửa hàng bán đồ phượt uy tín tại TP. HCM mà không thể bỏ qua. Nơi đây cung cấp đầy đủ các phụ kiện đồ dùng cho dân phượt từ quần áo đến găng tay, kính, khẩu trang phượt, ba lô phượt, mũ phượt… và rất nhiều những phụ kiện phượt khác để các phượt thủ tha hồ tìm kiếm món đồ mà mình yêu thích để chọn lựa.

    Đảm bảo đến với Armyhaus bạn sẽ an tâm về chất lượng, giá cả, sự đa dạng và cả thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của nhân viên cũng là những người đam mê phượt.

    Địa chỉ: 68/25B Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM.

    5. FanFan’s Travel Shop

    FanFan’s Travel Shop chắc hẳn rất quen thuộc với các phượt thủ lâu năm. Nơi đây tính đến thời điểm này đã có hơn 9 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp đồ dùng, dụng cụ phượt với mức giá bình dân nhưng chất lượng đẳng cấp. Phượt thủ có thể thoải mái chọn lựa từ quần áo phượt, giày phượt, găng tay phượt đến túi xách, ba lô… đều đầy đủ.

    Địa chỉ:

    – FANFAN Tân Sơn Nhất: 33/1 Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP.HCM.

    – FANFAN Quận 1: 61/4 Cô Giang, Quận 1, TP.HCM.

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ