Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 10 quán ăn ngon ở Quảng Ninh nổi tiếng thu hút khách du lịch

    Cùng lưu lại địa chỉ 10 quán ăn ngon ở Quảng Ninh dưới đây để không phải băn khoăn ăn gì, ở đâu khi du lịch về xứ than nhé!

    Quảng Ninh không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh đẹp mắt như Hạ Long, Quan Lạn, Vân Đồn,… mà nơi đây còn khiến bao du khách say đắm bởi một nền ẩm thực vô cùng đa dạng và đặc sắc. Vậy du lịch đến xứ than để được thưởng thức những món ăn ngon ở đây bạn phải tìm đến đâu? Hãy cùng lưu lại 9 địa chỉ quán ăn ngon ở Quảng Ninh mà Toplisthn Review tổng hợp được dưới đây nhé!

    1. Nhà hàng Cua Vàng

    Nhà hàng Cua Vàng nổi tiếng là một trong những quán ăn ngon ở Bãi Cháy mà nhiều thực khách đều muốn ghé qua khi có cơ hội du lịch về Hạ Long, Quảng Ninh. Thực đơn của nhà hàng này rất đa dạng và phong phú với nhiều món đặc sản của biển khơi như cua biển, tôm hùm, hàu sữa, ngao, cá chình,… Đặc biệt, tất cả các món ăn ở đây đều được chế biến theo một phong cách hoàn toàn khác biệt, mang đến những hương vị mới lạ, khiến thực khách ăn một lần là nhớ mãi.

    Ngoài ra, theo kinh nghiệm du lịch Quảng Ninh của nhiều du khách, nếu có cơ hội ghé thăm nhà hàng này, các món ăn từ cua như: cua om măng, cua nấu thục, lẩu Cua Vàng ngọt thơm,… chính là những lựa chọn hoàn hảo nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Mặc dù so với những nơi khác, giá cả món ăn ở đây tương đối cao, nhưng đổi lại bạn sẽ được thưởng thức những hương vị vô cùng tuyệt vời mà hiếm nơi nào có được đấy nhé!

    • Địa chỉ: 32 Phan Chu Trinh, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
    • Giờ mở cửa: 10h – 22h
    • Mức giá: 50k – 500k

     2. Nhà hàng Thành Thúy

    Nằm tại khu chợ Vườn Đào, nhà hàng Thành Thúy là địa chỉ ăn uống tiếp theo mà du khách nên ghé qua khi có dịp về Bãi Cháy, Hạ Long. Đây là quán cơm bình dân và lẩu hải sản khá nổi tiếng với không gian ẩm thực rộng, thoáng, cách bài trí đơn giản nhưng ấm cúng.

    Thực đơn được phục vụ ở đây hầu hết là các món ăn từ hải sản hấp dẫn như: tôm chiên giòn, cá thu cốt dừa, canh ngao, cua, mực, cá,… Đặc biệt với phần nguyên liệu là hải sản tươi ngon vừa mới đánh bắt về cộng thêm cách chế biến theo công thức riêng, các món ăn được phục vụ ở nhà hàng luôn khiến thực khách cảm thấy vô cùng hài lòng.

    • Địa chỉ: 104 Anh Đào, Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh
    • Giờ mở cửa: 6h – 23h
    • Mức giá: 70k – 300k

    3. Nhà hàng Thiên Anh

    Nếu đang lựa chọn quán ăn trưa ở Quảng Ninh hoặc một địa chỉ ăn uống đúng tiêu chí ngon, bổ, rẻ ở đây thì Thiên Anh sẽ là nơi bạn nên ghé qua. Điểm ấn tượng đầu tiên mà nhà hàng này mang đến cho thực khách đó là một không gian thưởng thức ẩm thực ấm cúng và thân thiện với tông màu trầm, phù hợp cho các cặp đôi, gia đình hay nhóm bạn.

    Đến với quán ăn ngon Quảng Ninh này thực khách cũng sẽ tìm thấy một thực đơn đa dạng và hấp dẫn với đủ loại hải sản tươi ngon. Tùy vào khẩu vị của mình bạn có thể chọn một số món ăn đặc sản Hạ Long như: bề bề rang muối, mực trứng xào, tôm chiên,…

    • Địa chỉ: tổ 5, khu 9, khu đô thị Cái Dăm, Hạ Long, Quảng Ninh
    • Giờ mở cửa: 8h – 23h
    • Mức giá: 60k – 200k

    4. Nhà hàng Việt Mỹ Vân Đồn

    Với những tín đồ của các món hải sản, nhà hàng Việt Mỹ Vân Đồn cũng sẽ là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Quán ăn ngon ở Vân Đồn này sở hữu nhiều không gian ẩm thực khác nhau có thể phù hợp với nhiều số lượng khách hàng. Chẳng hạn như không gian rộng có thể phục vụ tối đa đến 250 khách, hoặc không gian bé hơn từ 50 – 100 khách.

    Thực đơn của nhà hàng chuyên về các món ăn hải sản tươi sống và chất lượng. Trong đó được thực khách yêu thích nhất vẫn là các món tôm hùm sốt cay, sam biển nướng, sá sùng, lẩu cá thu, cháo hàu, hàu biển hấp,… Đặc biệt với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn, đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực vô cùng đáng nhớ khi đến với vùng đất mỏ.

    • Địa chỉ: ĐT 34, Vân Đồn, Quảng Ninh

    5. Quán Hùng Dung

    Du lịch ở Uông Bí Quảng Ninh nếu chưa biết ăn sáng gì thì bạn có thể thử ghé qua quán Hùng Dung trên đường Quang Trung để được thưởng thức một bát bún tôm đặc sản. Mỗi tô bún ở đây khi đưa ra phục vụ trông đầy đặn hơn hẳn so với những quán ăn khác. Đặc biệt bún vẫn còn nóng hổi, bốc khói ngùn ngụt cùng mùi thơm đến nức mũi, rất kích thích vị giác.

    • Địa chỉ: số 398 Quang Trung, TP Uông Bí, Quảng Ninh
    • Giờ mở cửa: 7h – 11h
    • Mức giá: 40k – 50k

    6. Sữa chua Liên Tuấn

    Đến Quảng Ninh nếu chưa được ghé qua sữa chua Liên Tuấn chắc chắn sẽ khiến bạn phải tiếc hùi hụi đấy. Bởi đây là một trong những quán ăn gần Bảo Tàng Quảng Ninh rất nổi tiếng với loại sữa chua mềm mịn, ăn kèm với các loại topping, trân châu, dừa nạo, sơ-ri khô,… vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, sữa chua ở đây đều là sữa chua tự làm nên thực khách có thể hoàn toàn yên tâm để thưởng thức nhé!

    • Địa chỉ: Trần Quốc Nghiễn, Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh
    • Giờ mở cửa: 9h – 23h
    • Mức giá: 6k – 12k

    7. Quán cây Bàng

    Bánh cuốn chả mực chính là một trong những món ăn đặc sắc quán cây Bàng nổi tiếng mà bạn nhất định phải thử khi du lịch đến đây. Tại xứ than, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều quán ăn có bán món này, tuy nhiên nổi tiếng nhất có lẽ vẫn là quán Cây Bàng hay còn được gọi là quán Bà Đến. Bởi đây là quán bánh cuốn chả mực Quảng Ninh tiên Phong với món bánh cuốn gia truyền nổi tiếng đã có mặt hơn 30 năm nay.

    • Địa chỉ: Ngõ 1, Nhà hát, Hạ Long, Quảng Ninh
    • Giờ mở cửa: 7h – 15h
    • Mức giá: 30k – 40k

    8. Quán Bò Sính

    Thưởng thức các món bò nướng thì quán Bò Sính chính là địa chỉ hấp dẫn nhất dành cho bạn. Quán ăn này nằm trên đường Cao Thắng và nổi tiếng lâu nay với những hương vị bò nướng đặc trưng, riêng có, khiến thực khách ăn một lần là nhớ mãi.

    Thực đơn phục vụ của quán khá đa dạng, tuy nhiên được yêu thích nhất vẫn là thịt bò và nầm bò nướng bằng dầu và bơ thơm ngon. Thịt bò ở đây được nướng vừa chín tời, cắn vào vừa mềm lại ngọt thơm tự nhiên rất hấp dẫn. Đặc biệt, món ăn khi mang lên phục vụ còn được trang trí thêm cà chua, cà tím hay đậu bắp trông rất đẹp mắt và kích thích nữa đấy nhé!

    • Địa chỉ: SN 20, tổ 30B, khu 3, phường Cao Thắng, Hòn Gai, Hạ Long, Quảng Ninh
    • Giờ mở cửa: 9h – 23h
    • Mức giá: 50k – 300k

    9. Nhà hàng Kim Quy 

    Nhà hàng Kim Quy nằm trong danh sách những quán ăn ngon ở Quảng Ninh cũng không thể không nhắc đến. Quán ăn này còn được nhiều người gọi là siêu thị ốc Kim Quy với một thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú bao gồm các món ăn hải sản ngon tuyệt. Tùy vào khẩu vị của mình, thực khách có thể thỏa thích lựa chọn từ những món điểm tâm sáng nóng hổi cho đến các món lẩu hải sản, ốc biển, canh mồng tơi nấu ngán hay nấu cà khé ngon tuyệt cú mèo.

    • Địa chỉ:
    • 278 Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
    • tổ 4, khu 5, đường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh
    • Giờ mở cửa: 7h30 – 23h30

    Trên đây là một số gợi ý quán ăn ngon ở Quảng Ninh mà Toplisthn Review muốn chia sẻ đến bạn. Bên cạnh các cảnh đẹp hay điểm vui chơi thú vị, đừng quên ghé qua những địa chỉ ăn uống này để được khám phá vùng đất mỏ một cách trọn vẹn hơn nhé!

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ