Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 nhà hàng thịt trâu ngon nhất Hà Nội

    Các quán thịt trâu ngon được Toplisthn đề cập sau sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được quán ăn ngon và tiết kiệm được thời gian tìm kiếm. Thay vào đó, chúng ta có được điểm đến lý tưởng.

    Bằng cách này quý thực khách tận hưởng trọn vẹn hương vị đến từ món ngon kể trên. Đồng thời những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ chuyên nghiệp, sự tận tâm,… tin rằng sẽ không làm bạn thất vọng.

    1. Hội Quán 1976 - Trâu Kinh Bắc

    Hội Quán 1976 - Trâu Kinh Bắc chắc hẳn đã không còn là địa chỉ xa lạ với mọi người ở Hà Nội. Nhà hàng nổi tiếng với những món ăn quen thuộc nhưng vô cùng hấp dẫn như thịt trâu xào măng trúc, trâu nướng muối tảng, xách trâu xào khế… Đến với nhà hàng ta sẽ cảm nhận được không gian làng quê bắc bộ Việt Nam hữu tình, khi nghe từng cái tên, từng hương vị có lẽ đã quá quen thuộc đối với khách hàng đã từng ghé nơi đây. Mọi món ăn đều được chế biến dân dã, không cầu kì phức tạp nhưng lại tròn vị ngon một cách đặc biệt.

    Ở nhà hàng có nhận cả ship cho những khách hàng muốn thưởng thức ẩm thực trâu "tươi giật'' ngay tại nhà. Đó là những điều mà Hội Quán 1976 - Trâu Kinh Bắc có thể dễ dàng làm hài lòng khách hàng bởi từ khâu chọn thực phẩm cho đến chế biến, phục vụ khách hàng đều được nhà hàng chuẩn bị cực kì chu đáo và tận tâm. Sự thoải mái và hài lòng của mọi người mới chính là điều thành công lớn nhất của Hội Quán. Quả thực nếu đang tìm kiếm một địa điểm, một nhà hàng thịt trâu tươi ngon thì nhà hàng là một lựa chọn xứng đáng.
    Đến với nhà hàng, quý khách sẽ không phải bon chen những nơi đông người vẫn có hàng trăm bức ảnh checkin đẹp.Nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, tận tâm.Có bãi đỗ xe ô tô và xe máy. Không gian sang trọng, sạch sẽ: phòng riêng từ 10-200 người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ:
    • 28 Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội - 0933 969 123
    • 462 Đội Cấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội - 0961 668 839 & 024 2211 0329
    • 26 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 475 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    Website: traukinhbac.com Fanpage: www.facebook.com/hoiquan1976traukinhbac



    2. Nhà hàng Trâu Ngon Quá 


    lạc tại vị trí “đắt giá”, nằm ngay cổng công viên nước Hồ Tây và đầu phố đi bộ Trịnh Công Sơn, nhà hàng Trâu Ngon Quá sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng đãng, gây ấn tượng với thực khách bởi sự đa dạng trong phong cách thiết kế. Đến nhà hàng Trâu Ngon Quá, thực khách có cơ hội thưởng thức rất nhiều món trâu ngon và hấp dẫn. Từ nguồn nguyên liệu tươi sống, cùng công thức chế biến riêng của người đầu bếp hơn 10 năm kinh nghiệm, các món ăn mang hương vị đặc trưng được tạo nên, vừa đầy đủ về số lượng, vừa trọn vẹn về chất lượng.


    Thịt trâu vốn là loại nguyên liệu không dễ chế biến nhưng tại nhà hàng, điểm nổi bật hơn cả đó là các món thịt trâu ở đây không hề bị dai, sẽ chiều lòng ngay cả những vị giác khó tính nhất. Có thể điểm qua một vài cái tên đặc sắc như: Nộm trâu rau muống, trâu nướng lá lốt, trâu cháy tỏi, trâu xé chấm muối trứng kiến, lẩu trâu nhúng mẻ,… mang đến những sự kết hợp vừa lạ vừa quen, chỉ nghe thôi đã thấy đầy mời gọi.


    Ngoài thịt trâu, đừng quên những biến tấu hấp dẫn mang đậm hương vị Việt cũng đang chờ được thực khách khám phá: Gà hấp khay, gà xào lăn, xương nấu canh khoai sọ, chim câu xào hành răm, chim câu nướng lá chanh,…Sở hữu một phong cách ẩm thực độc đáo và riêng biệt, nhà hàng Trâu Ngon Quá gây ấn tượng ngay từ trong cái tên, tựa như lời mời gọi đầy khéo léo, thôi thúc sự tò mò của thực khách tìm tới đây.


    Mang đến một thực đơn đa dạng gồm hơn 100 món ăn từ thịt trâu, cùng danh sách đầy đủ món khai vị, món xào, nướng, om/hầm cho tới nhiều loại lẩu khác nhau với điểm nổi bật là thịt trâu tươi – trâu giật tây bắc, ngon mềm ngọt thịt, nhà hàng đã và đang trở thành điểm đến yêu thích của nhiều thực khách sành ăn tại Hà thành. Đa phong cách trong thiết kế, sang trọng, tiện nghi bên trong, thoáng đãng, nơi khu vực ngoài trời, cùng tầm nhìn ấn tượng hướng ra hồ sen cạnh công viên nước Hồ Tây, hãy tới đây để có những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
     0853 333 368
    Email: Tuong.daihathanh@gmail.com
    Website: traungonqua.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hethongtraungonqua
    Giờ mở cửa:
     08:00 - 23:00
    Giá tham khảo:
     50.000 – 500.000 đồng/người


        3. Nhà hàng Trâu Hà Nội

        Bạn thèm được ăn món thịt trâu đượm vị truyền thống, tươi ngon đúng điệu? Bạn muốn đắm chìm trong không gian nhà hàng mộc mạc, thoáng đãng thấm đượm phong cảnh làng quê thuần Việt để lòng an nhiên, thư thái. Bạn muốn đổi gió bữa tiệc liên hoan của gia đình, bạn bè, công ty sang một món ăn mới, không gian mới? Nhà hàng Trâu Hà Nội đáp ứng mọi nhu cầu về ăn uống, liên hoan của quý khách hàng. Bởi, nhà hàng sở hữu: Menu hàng trăn món ngon từ thịt trâu tươi, sạch nuôi trên bãi cỏ, đồi núi ở các tỉnh thành đồng bằng, trung du miền núi phía Bắc. Không gian rộng, thoáng, decor tái hiện khung cảnh làng quê Bắc Bộ mộc mạc, trữ tình Đầu bếp chuyên nghiệp, tận tâm với đặc sản mang hồn cốt Việt Nam & đội ngũ phục vụ thân thiện, nhanh nhẹn Nhà hàng nằm trong khu chợ ẩm thực Ngọc Lâm, rất phù hợp cho một buổi liên hoan khám phá ẩm thực Một miếng thịt trâu gợi về ký ức xa xôi của thành phố, của miền quê; một miếng thịt trâu gợi về tuổi thơ xa lắm; một miếng thịt trâu thấy tan chảy tình yêu ẩm thực dân tộc... Đó là giá trị của văn hóa ẩm thực rõ nét trong từng món ăn tại Nhà hàng Trâu Hà Nội. THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: Khu Chợ Ẩm Thực Ngọc Lâm, Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội Điện thoại: 0979 106 699 Fanpage: www.facebook.com/Nhà-hàng-Trâu-Hà-Nội-111946873591415 Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        4. Trâu Làng Quán – Đặc Sản Thịt Trâu

        Trâu Làng Quán nằm gần Hei tower, đi từ Lê Văn Lương Thì rẽ vào đường đối diện với Hoàng Đạo Thúy, từ Nguyễn Trãi thì đi thẳng Vũ Trọng Phụng vào. Đây là địa chỉ thật sự lý tưởng cho dân nhậu bởi thịt trâu ở đây ngon vô cùng. Đảm bảo bạn chưa đi ăn chỗ nào mà món nhậu được chế biến đạt vị như ở đây ạ. Thịt trâu khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị thịt tươi, mềm, ngon. Được chế biến dân dã chứ không quá kì công, nhưng ăn thì món nào cũng tròn vị món đó. Menu tại quán tất nhiên toàn Trâu, gọi món nào ăn cũng thấy ngon ngất ngây: Trâu xào rau muống, trâu cuốn lá lốt/cải, dạ dày xào, tiết trâu, lẩu trâu. Ấn tượng nhất vẫn là các món cuốn trâu, mà ở đó có nước chấm thần thánh, món gì chấm cũng ngon. Nhân viên phục vụ khá nhanh nhẹn, thân thiện chắc chắn sẽ khiến bạn rất ấn tượng khi đến với quán. Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 58/116 Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội Điện thoại: 0973059859 Fanpage: https://www.facebook.com/thittrausach/ Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30 Giá tham khảo: 75.000 – 400.000 đồng/người

        5. Nhà hàng Trâu Vườn Quán

        Nép mình trên con phố nhỏ Yên Lãng, Trâu Vườn Quán dường như cách biệt hẳn so với những nhà hàng khác xung quanh bởi diện mạo có phần yên bình, giản dị, mang dáng dấp của một miền quê Việt giữa lòng Thủ đô. Nhà hàng mang đến một thực đơn những món thịt trâu phong phú, đủ hương vị, đủ hình dáng từ hấp, nướng, chiên, xào.. ngon nổi tiếng. Dạo quanh một vòng thực đơn những món thịt trâu tại Trâu Vườn Quán, thực khách sẽ bắt gặp những phong cách chế biến vô cùng độc đáo, những món ăn mới lạ với hương vị đặc biệt, hội tụ đầy đủ tinh hoa ẩm thực khắp ba miền. Bạn đã từng nghe nói đến trâu lá lồm của người Mường, trâu gác bếp của dân tộc vùng núi phía Bắc, các món trâu nướng của người miền Trung, hay món trâu nhúng mẻ ngon trứ danh của người dân Nam Bộ,…? Nếu chưa thì đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn những hương vị truyền thống đó qua bàn tay tài tình của đội ngũ đầu bếp nhà hàng. Nếu chỉ điểm qua tên có lẽ vẫn chưa đủ, bởi tại Trâu Vườn Quán Yên Lãng không chỉ có những món thịt trâu đặc sản khắp ba miền, mà còn có rất nhiều những món ăn mang trong mình tinh hoa ẩm thực của các quốc gia khác chờ thực khách tự mình khám phá như: bắp trâu muối Malaysia, trâu hấp nồi đá Hymalya, Trâu nướng lá lốt, trâu nướng cháy tỏi trên thiết bản, ngẩu pín xào sả ớt, trâu nướng muối ớt, hay nạm trâu om nấm, tổ ong xào cây,… Có thể nói, Trâu Vườn Quán Yên Lãng không chỉ mang đến những món ăn ngon, mà còn là nơi giúp thực khách Hà Thành tìm lại sự thú vị của cuộc sống, của tình bằng hữu, của những giá trị lãng mạn đang bị cái tất bật, hiện đại của thị thành che mờ mất. Bởi vậy, hãy cùng người thân và bạn bè đến ngay với Trâu Vườn Quán ngay hôm nay để khám phá những điều thú vị đó nhé!. Địa chỉ: Số 89 ngõ 53 phố Yên Lãng quận Đống Đa, Hà Nội Điện thoại: 079 530 9999 Fanpage: https://www.facebook.com/trauvuonquan/ Giờ mở cửa: 10h00 – 14h00 | 17h00 – 22h00 Giá tham khảo: 150.000 – 200.000 vnđ/người

        No comments:

        Ẩm Thực

        Trung Tâm

        Dịch Vụ