Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 9 Quán lẩu nướng ngon nhất quận Thanh Xuân Hà Nội

     Bạn đang muốn tìm quán nướng ngon tại khu vực Thanh Xuân, Hà Nội mà không biết đi đâu? Có quá nhiêu quán nhưng không biết quán nào ngon? Với thực đơn đa dạng phong cách, không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán nướng sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi muốn ăn nướng ở khu vực quận Thanh Xuân, Hà Nội

    1. Box BBQ

    Ở quận Thanh Xuân không khó để tìm các quán nướng Hàn Quốc nhưng Box BBQ lại gây được ấn tượng với cách tẩm ướp món ăn đậm vị, cay cay đúng chuẩn xứ sở Kim Chi. Không gian quán sạch sẽ, thanh lịch cùng phong cách ngồi bệt khá gần gũi. Quán bố trí nhiều máy hút mùi và thoáng khí nên khá yên tâm về khoản bám mùi lên quần áo sau khi ăn.

    Menu món nướng ở quán đều được đầu bếp chuyên nghiệp chuẩn bị với nguyên liệu tươi ngon như: ba chỉ bò Mỹ, lõi vai bò Mỹ, gầu bò,... cuộn với các loại rau xanh và kim chi chuẩn bài. Cùng với đó là rất nhiều món ăn kèm hấp dẫn: canh kim chi, canh đậu tương, trứng hấp, giá đỗ trộn, salad,... 

    - Địa chỉ:

    ·         14N7B Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    ·         37 Đỗ Quang, Trung Hòa, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    ·         195 Hoàng Công Chất (phía sau R1 GoldMark City), Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.

    - Giờ mở cửa: 17h00 – 21h00.

    - Số điện thoại: 034 753 1008

    2. Dolpan Sam Lê Trọng Tấn

    Khám phá các quán ăn theo từng quận của Hà Nội không thể bỏ qua địa chỉ được nhiều người đánh giá cao này. Menu buffet với đủ các món ngon khó cưỡng từ ba chỉ bò, gầu bò nướng đến năm chỉ thịt heo, cá hồi, đậu bắp, kim chi, canh rong biển, mỳ cay hải sản,... Đặc biệt đồ ăn tại quán ăn ngon ở quận Thanh Xuân tất cả đều được nướng trên bàn đá nên giữ trọn hương vị món ăn. 

    Ngoài các món ăn ngon được đánh giá cao về chất lượng. Từ phong cách trang trí đến setup bàn ăn, những đồ dùng sử dụng trong quán đều được mô phỏng theo những quán nướng của Hàn Quốc. Cho bạn cảm giác thưởng thức đồ nướng như ở Hàn Quốc chân thực nhất. 

    - Địa chỉ: tầng 4, tòa nhà Artemis, 3 Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    - Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00.

    - Số điện thoại: 1900 23 45 46  

    3. Dedi Deli BBQ

    Quán ăn ngon quận Thanh Xuân chuyên buffet nướng và lẩu nằm trong khu trung tâm thương mại Royal City này được khá là nhiều người biết đến bởi menu đồ ăn đa dạng, cao cấp mà còn có hương vị riêng khá đặc biệt. Các loại hải sản, thịt bò, thịt heo, tôm, hàu,... được tẩm ướp với nước sốt tiêu đen hay sốt Teriyaki,... nên nướng lên hương thơm ngào ngạt, ăn vào đủ vị lan tỏa trong miệng. 

    - Địa chỉ: tầng hầm 2, B2 R6 30C, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    - Giờ mở cửa: 09h00 – 22h00.

    - Số điện thoại: 0966095896

    4. Lẩu nướng Wang Wang Thượng Đình

    Quán lẩu nướng có không gian hiện đại và sang trọng không chỉ là điểm đến check in đẹp mà còn được nhiều người đánh giá cao về chất lượng món ăn. Menu nướng khá là nhiều món ngon có cả gà, tôm, bạch tuộc, ba chỉ bò Mỹ, sụn heo, xúc xích, nấm,.... Lẩu thì có thể chọn lẩu nấm thanh thanh hoặc lẩu thái chua cay. Một địa chỉ hay ho để cùng gia đình hay bạn bè tụ tập ăn uống với giá cả hợp lý.

    - Địa chỉ: 6 Thượng Đình, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    - Giờ mở cửa: 11h00 – 13h30, 17h30 – 21h30.

    - Số điện thoại: 058 950 6789

    5. Thai BBQ Royal City

    Những bữa tiệc buffet nướng và lẩu ở Thai BBQ luôn độc đáo và hấp dẫn không thua kém gì khi thưởng thức ở xứ chùa Vàng. Nhà hàng mang đến hương vị chuẩn truyền thống trong từng món ăn với cách tẩm ướp đặc biệt kết hợp cả với ẩm thực Nhật Bản và Châu  u của đầu bếp gốc Thái giúp bạn có được những trải nghiệm khó quên. Nào là cá thu nướng, cá tầm, tôm sú, cổ bò Úc, ba chỉ bò,... các món lẩu chua cay. Ăn kèm với gỏi đu đủ, tomyum, pad thai,... với phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

    - Địa chỉ: 27 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

    - Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00.

    - Số điện thọai: 096 5926663

    6. Buffet lẩu Hongkong Hutong 

    Một thiên đường lẩu Hongkong vạn người mê với những món ăn ngon và cung cách phục vụ nhiệt tình đáng để thử. Ở đây có đến 8 loại nước lẩu được hầm từ những thảo mộc bổ dưỡng rất nổi tiếng. Nước lẩu có từng độ cay khác nhau phù hợp với khẩu vị của từng người, có đến 100 món để nhúng cùng nước sốt tự tay chế biến theo ý thích để thưởng thức theo cách của riêng bạn.

    - Địa chỉ: tầng Hầm 2, B2 R2 18-19-20-21 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    - Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00. 

    7. K-Pub – Korean Grill Pub   

    K-Pub – Korean Grill Pub tạo sự tò mò khi phục vụ món nướng trên những chiếc bàn đá dạng vuông lớn chứ không phải dạng tròn như những địa điểm thường thấy. Hình thức giúp khách hàng cảm nhận đúng về nét đẹp ẩm thực nướng xứ Hàn.

    Các món nướng kiểu Hàn khi ăn phải cuốn cùng rau và kim chi mới đúng điệu, vì thế K-Pub – Korean Grill Pub có phục vụ rất nhiều panchan để bạn ăn kèm và gói cùng thịt. VớiK-Pub – Korean Grill Pub, chất lượng thực phẩm là mối quan tâm hàng đầu, mang lại những món ăn an toàn tuyệt đối và hương vị hoàn hảo cho mọi thực khách là nhiệm vụ tối thượng. Nếu bạn muốn, nhân viên của K-Pub còn rất chu đáo nướng và cắt thịt giúp bạn nữa đấy. Hiện tại thương hiệu này có nhiều chi nhánh ở Hà Nội để bạn có thể tìm đến trải nghiệm một cách dễ dàng nhất

    - Địa chỉ: Lô J1, tầng 4 tòa nhà Center Point, 27 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

    - Số điện thoại: 024 7300 1599

    8. Yakimono

    Yakimono Lê Trọng Tấn thừa hướng tinh hoa của các món thịt nướng truyền thống của Nhật đó là được nướng trên vỉ, dưới là than đỏ hồng. Đừng bỏ qua ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono, bạch tuộc nướng sốt ớt xanh… Các loại rau không dùng để cuốn thịt khi ăn mà được nướng cùng với thịt trên vỉ. Sau khi chín, thịt nướng được chấm kèm với loại nước sốt đặc trưng, làm từ nước tương Nhật – một loại tương có vị ngọt thanh, thơm ngậy


    - Địa chỉ: 98 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

    - Số điện thoại: 1900 633 640 & 0942 386 786

    9. Sườn Mười – Sườn Nướng BBQ

    Sườn Mười là thương hiệu Sườn nướng BBQ hoạt động theo mô hình giao hàng tận nơi (delivery) và nhà hàng ăn nhanh (quick services restaurant) tại Hà Nội. Địa điểm này chuyên phục vụ Sườn Nướng BBQ với công thức độc quyền, nguồn nguyên liệu đảm bảo và hương vị thơm ngon


    - Địa chỉ: 261 Hoàng Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

    - Số điện thoại: 0901 681 010

     Trên đây là top 10 quán lâu nướng ngon nhất quận Thanh Xuân mà Toplisthn Review đã gợi ý cho bạn. Hãy cùng người thân và bạn bè tận hưởng những phút giây tuyệt vời ở những quán mà Toplisthn Review giới thiệu cho bạn nhé!

     

     


    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ