Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 10 loài hoa đẹp nhất thế giới

    Nếu bạn là người yêu thích những loài hoa, vậy thì nhất định không được bỏ qua top 10 loài hoa đẹp nhất thế giới, có một loại mọc đầy ở Việt Nam.


    1. Hoa sứ.

     Loại thực vật thân gỗ, xuất xứ từ khu vực nhiệt đới và cận nhiệt đới châu Mỹ. Loại hoa này thường có màu trắng, hồng, đỏ và vàng. Hoa sứ được Nicaragua và Lào chọn là quốc hoa.



    2. Hoa Papaver Orientale.

     Giống thực vật có hoa trong họ anh túc. Nó bắt nguồn từ vùng Caucasus (đông bắc Thổ Nhĩ Kỳ). Loại hoa này có màu sắc khá đa dạng và có khả năng chịu hạn hán khá cao.



    3. Hoa linh lan (lan chuông). 

    Giống thực vật thân thảo có xuất xứ từ khu vực ôn đới mát của Bắc bán cầu như châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ. Loại hoa này thường có màu trắng.


    4. Hoa súng trắng. 

    Giống thực vật thường sinh trưởng ở các khu vực ao, hồ và đầm lầy, với lá và hoa nổi lên trên mặt nước có nguồn gốc Đông Phi và Đông Nam Á. Hoa của nó thường có màu trắng và là quốc hoa của Bangladesh.


    5. Hoa Tulip. 

    Loại thực vật thân thảo, có xuất xứ từ vùng Trung Đông. Hoa của nó thường đa màu sắc và được trồng phổ biến ở Hà Lan.



    6. Hoa hồng.

     Giống thực vật thân bụi hoặc cây leo có xuất xứ từ châu Âu, Bắc Mỹ, và Tây Bắc Phi. Loại hoa này thường có màu trắng, vàng, đỏ, hồng.


    7. Hoa dong riềng.

     Đây là giống thực vật thân thảo có nguồn gốc từ châu Mỹ. Màu sắc của hoa dong riềng khá đa dạng. Hoa của nó thường nở được 6 đến 8 tiếng là tàn.

    8. Hoa Lamprocapnos Spectabilis (hoa trái tim rỉ máu)

     Giống thực vật có hoa trong họ anh túc. Loại hoa này bắt nguồn từ Siberia, Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc. Hoa của nó thường nở vào tháng 4, tháng 5, tháng 6 và có màu trắng, hồng.



    9. Hoa thược dược.

     Loại thực thân thảo lâu năm có nguồn gốc từ Mexico. Hoa của nó thường có màu sắc khá đa dạng và nở về mùa hè và mùa thu. Hoa thược dược cũng là quốc hoa của Mexico


    10. Hoa anh đào.

     Loài thực vật thân gỗ này được xem là biểu tượng của Nhật Bản. Hoa của nó thường có màu trắng, hồng, đỏ và thường nở vào tháng 3 hay là tháng 4.



    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ