Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 10 quán cafe ở Đà Nẵng cực "Chill" và đẹp nhất 2023

    Đà Nẵng – thành phố xinh đẹp yên bình luôn là điểm đến du lịch phát triển nhất Việt Nam hiện nay. Có một điều thú vị là những quán cafe Đà Nẵng quán nào cũng rất ấn tượng và dễ làm bạn say lòng ngày từ lần đầu đến đấy. Vậy quán cafe đẹp và rẻ ở Đà Nẵng nào với view “xịn sò” cho năm 2022? Cùng Toplisthn Review điểm danh 10 quán cafe check in đẹp ở Đà Nẵng qua bài viết này!

    1. Boulevard Gelato & Coffee 

    Boulevard Gelato & Coffee là một trong những quán cafe check in đẹp ở Đà Nẵng được thiết kế theo phong cách châu Âu đơn giản với nhiều view chụp hình độc đáo. Quán thu hút du khách với vẻ ngoài trang nhã cùng 2 tông màu chủ đạo là trắng và nâu đem lại cảm giác trầm ấm và gần gũi. 
    Boulevard Gelato & Coffee nổi tiếng là quán cafe giải nhiệt cực đỉnh nhờ sở hữu hơn 20 vị kem thơm ngon, béo ngậy. Giúp du khách đánh bay cái nóng oi bức trong những ngày hè đầy nắng ở xứ Đà thành. Đồng thời, hương vị thơm mát của các loại kem nơi đây sẽ khiến bạn ngất ngây quên lối về đấy!

    Thông tin địa điểm

    • Địa chỉ: 77 Trần Quốc Toản, Phước Ninh, Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
    • Thời gian mở cửa: 7:30 – 22:00. 
    • Mức giá: 35.000đ – 55.000đ.

    2. Pavilion Garden

    Pavilion Garden là một quán cafe check in đẹp ở Đà Nẵng mang đậm phong cách Âu Châu sang trọng, hiện đại và xen lẫn nét Việt xưa cũ, hoài niệm. Quán gồm 3 tầng với không gian rộng rãi và mỗi tầng đều có ban công ngoài trời thoáng đãng. 

    Tất cả nội thất và vật dụng nơi đây đều được trang trí theo nhiều chủ đề đa dạng, tinh tế. Do đó, bạn có thể thay đổi nhiều view sống ảo cực đẹp chỉ trong vòng tích tắc ngay tại cùng 1 địa điểm. Đặc biệt khi chọn vị trí khu vực ban công của quán thì bạn có thể vừa thưởng thức nước uống ngon miệng vừa ngắm được không khí tươi vui của chốn Đà thành.

     Thông tin địa điểm

    • Địa chỉ: 122 Quang Trung, Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
    • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:30.

    3. Danang Souvenirs & Coffee

    Danang Souvenirs & Coffee không chỉ là một trong những quán cafe check in đẹp ở Đà Nẵng mà còn là nơi bán những món quà lưu niệm độc đáo dành cho du khách gần xa. Quán cafe này được trang trí bốn bề bằng cửa kính trong suốt mang lại không gian thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng. 

    Điểm nhấn của Danang Souvenirs & Coffee chính là những món quà lưu niệm phong phú như tranh ảnh, tượng đất sét, cốc nước,.. được bày biện một cách gọn gàng và tinh tế ở khắp mọi nơi bên trong quán. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng sở hữu được những tấm ảnh dễ thương bên cạnh các món đồ lưu niệm nhỏ xinh. Không chỉ thế, quán cafe này cũng ghi điểm nhờ vào đồ uống mát lạnh và các món ăn nhẹ thơm ngon được trình bày một cách tỉ mỉ, đẹp mắt.

    Thông tin địa điểm

    • Địa chỉ: 68 Trần Quốc Toản, Hải Châu 1, Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
    • Thời gian mở cửa: 7:30 – 22:30. 
    • Mức giá: 35.000đ – 110.000đ.

    4. Wonderlust 

    Wonderlust là một quán cafe check in đẹp ở Đà Nẵng với mái vòm kính trong suốt ấn tượng cùng không gian rộng rãi, thoáng mát. Tông trắng chủ đạo giúp cho không gian nơi đây luôn trẻ trung và tươi sáng. Wonderlust nằm trong một khu nhà ở phức hợp nên sau khi thưởng thức cafe thơm ngon thì bạn có thể tản bộ để mua sắm, rất tiện lợi. Wonderlust được xem là thiên đường sống ảo của các du khách trẻ tuổi vì mọi góc nơi đây đều được decor theo phong cách tối giản nhưng không kém phần hiện đại, bắt mắt giúp lên hình đẹp mỹ mãn.

    Thông tin địa điểm

    • Địa chỉ: 96 Trần Phú, Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
    • Giờ mở cửa: 7:30 – 23:00.

    5. Cafe tại Sen River Hotel Bạch Đằng

    Đây là quán cafe sân thượng của khách sạn Sen River Hotel Bạch Đằng (tên cũ là Green Plaza) với view sông Hàn thơ mộng và lãng mạn. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng cùng cách bày trí hiện đại và rất đẹp mắt. Cafe Green Plaza là quán cafe check in đẹp ở Đà Nẵng quen thuộc của giới trẻ xa gần Đà Nẵng bởi sự sang chảnh cùng thức uống tuyệt vời. Vì nằm ở vị trí đắc địa nên bạn có thể vừa sống ảo vừa ngắm trọn vẹn vẻ đẹp lung linh của thành phố chỉ trong tầm mắt.  

    Thông tin địa điểm

    • Địa chỉ: 238 Bạch Đằng, Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
    • Mức giá: 25.000đ – 66.000đ.

    6. Retro Kitchen & Bar 

    Retro Kitchen & Bar là quán cafe check in đẹp ở Đà Nẵng sở hữu một không gian rộng rãi với vẻ đẹp lung linh nhờ hệ thống đèn điện được trang trí khắp mọi nơi. Quán được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại pha nhẹ với nét cổ điển giúp tạo cảm giác sang trọng ngay khi bước vào. Không gian quán yên tĩnh với các bộ bàn ghế bằng gỗ được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Đặc biệt thực đơn tại quán rất phong phú, hấp dẫn với nhiều món ăn và thức uống đậm chất Á-Âu.

    Thông tin địa điểm

    • Địa chỉ: 85 – 87 Đường Trần Phú, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
    • ‎Mức giá: 30.000đ – 100.000đ.
    • Thời gian mở cửa: 9:00 – 22:00.

    7. Goblin Coffee & Dessert 

    Goblin Coffee & Dessert là quán cafe check in đẹp ở Đà Nẵng được lấy ý tưởng thiết kế từ bộ phim ngôn tình Globin nổi tiếng của xứ Kim Chi. Không chỉ tên gọi mà đến bối cảnh bên trong quán cafe này cũng được bày trí có nét tương đồng với hình ảnh trong phim. Bên ngoài quán là khu vườn xanh mướt với đường đi trải đầy đá sỏi độc đáo trong khi bên trong được bày biện các bộ bàn ghế, vật dụng đơn giản mà tinh tế. Gam màu decor của Goblin Coffee & Dessert chủ yếu đến từ màu đen trắng và nâu gỗ mang lại cảm giác ấm cúng đồng thời bắt sáng cực tốt, giúp những bức ảnh sống ảo của bạn thêm phần lung linh.

    Thông tin địa điểm

    • Địa chỉ: 18 – 20 Đường Lê Hồng Phong, Q.Hải Châu, Đà Nẵng.
    • Mức giá: 15.000đ – 50.000đ.
    • Thời gian mở cửa: 7:00 – 23:00.

    8. SG BROS

    Nếu đã muốn tìm quán cafe check in đẹp ở Đà Nẵng trong năm 2022 thì bạn không nên bỏ lỡ SG BROS. Tuy chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng SG BROS lại được giới trẻ gần xa săn đơn rất nhiều bởi phong cách decor đơn giản nhưng đậm nét riêng. Tông màu chủ đạo của quán chỉ gồm 2 màu cơ bản là đen và trắng còn các vật dụng, bàn ghế lạt được thiết kế theo lối cổ điển, đơn giản và nhẹ nhàng. Nếu có dịp ghé đây thì bạn đừng ngại ngùng mà hãy làm vài bộ ảnh cực chất và cùng thưởng thức ngay món sữa dừa cacao ngon ngất ngây – thức uống đặc trưng và bán chạy nhất SG BROS đấy!

    Thông tin địa điểm 

    • Địa chỉ: 170 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.

    9. Mây Coffee & Bar 

    Lại là là một cái tên trong danh sách các “quán cafe check-in đẹp ở Đà Nẵng” mà bạn không nên bỏ lỡ. Mây Coffee & Bar có không gian rộng rãi gồm 5 tầng và view sông Hàn cực kỳ lãng mạn. Đặc biệt, ở bất cứ tầng nào bạn đều có thể ngắm nhìn được trọn vẹn nét đẹp nên thơ của thành phố Đà Nẵng. Bên cạnh view sống ảo xịn sò thì quán cũng phục vụ nhiều thức uống quen thuộc và ngon miệng như: Soda, nước ép hoa quả, yourgust, cà phê,…

    Thông tin địa điểm

    • Địa chỉ: 1B Lê Duẩn, Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
    • Thời gian mở cửa: 06:30 – 23:00.

    10. 96 Coffee & Apartment 

    96 Coffee & Apartment là quán cafe check in đẹp ở Đà Nẵng sở hữu hình thức kinh doanh “2 trong 1” mới mẻ với sự kết hợp độc đáo giữa quán cafe và căn hộ du lịch. Quán thu hút giới trẻ Đà thành cùng du khách gần xa bởi view tầng thượng “xịn trò”, bao trọn sông Hàn thơ mộng. Tông màu trắng chủ đạo kết hợp cùng không gian mở với vườn cây xương rồng cao to tạo nên khung cảnh “sống ảo” chuẩn không cần chỉnh cho những pô ảnh của bạn.

    Thông tin địa điểm

    • Địa chỉ: 28 Bạch Đằng, Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
    • Mở cửa: 7:00 – 23:30.
    • Mức giá: 25.000đ – 65.000đ.

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ