Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 10 địa điểm cắm trại ngoại thành Hà Nội

    1. Khu Nhà Bên Rừng U Lesa – Địa Điểm Cắm Trại Cuối Tuần Quanh Hà Nội

    Nhà bên rừng U Lesa đang là địa chỉ rất thu hút với giới trẻ khi chỉ cách trung tâm Hà Nội 40 km và khoảng 50 phút đi xe. Nhà Trong Rừng là một tổ hợp homestay có không gian mở hòa hợp với núi rừng thiên nhiên.

    Không gian xanh mát xung quanh với rừng thông bạt ngàn là nguồn cảm hứng bất tận khiến tâm hồn bạn trở nên thoải mái. Nhà bên rừng U Lesa là một trong những địa điểm cắm trại quanh Hà Nội được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay.

    2. Khu Đô Thị Ecopark – Địa Điểm Cắm Trại Ngoại Thành Hà Nội

    Ecopark là khu đô thị sinh thái đẹp nhất Đông Nam Á chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 13km. Đây là nơi cắm trại cuối tuần gần Hà Nội có khuôn viên cắm trại với thảm cỏ xanh rờn, dịch vụ sạch sẽ không khí trong lành. Nên được nhiều gia đình và các hội nhóm bạn bè lựa chọn làm địa điểm dã ngoại và thực hiện những hoạt động giải trí ngoài trời. Đây thực sự là một trong những địa điểm cắm trại quanh Hà Nội lý thú dành cho các bạn trẻ yêu thích du lịch.

    Địa chỉ: Xuân Quang, Văn Giang, Hưng Yên

    3. Vườn Quốc Gia Ba Vì – Địa Điểm Có Thể Cắm Trại Gần Hà Nội

    Là một trong những địa điểm cắm trại quanh Hà Nội được yêu thích nhất hiện nay. Vườn quốc gia Ba Vì cách Hà Nội khoảng 62km về phía Tây. Nơi đây là một điểm đến đầy thú vị cho những ai yêu thích vẻ đẹp hoang sơ, mơ mộng và ma mị của núi rừng. Đồi thông ở rừng quốc gia Ba Vì mang vẻ đẹp thơ mộng thường được du khách chọn làm điểm cắm trại, nghỉ ngơi.

    Tuy nhiên, kinh nghiệm khi cắm trại ở Hà Nội và nhất là Ba Vì: bạn nên chuẩn bị các đồ dùng, thuốc chống muỗi và côn trùng. Lựa chọn lều cắm trại Hà Nội với phần vải lưới có thể ngăn chặn côn trùng và muỗi gây hại, đảm bảo sức khỏe, an toàn cho bạn và người thân.

    Địa chỉ: Xóm Mới, Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội

    4. Joy Camping – Hành Trình Cắm Trại Về Với Thiên Nhiên

    Được xem là cái tên được nhiều bạn trẻ yêu thích, Joy Camping đang là điểm cắm trại lý tưởng trực thuộc Nature Key Retreat chuyên cung cấp các trải nghiệm vui chơi giải trí đa dạng mà bạn nên thử một lần. Cách Hà Nội hơn 1 giờ chạy xe máy, bạn có thể ghé thăm 1 trong 2 địa chỉ của Joy Camping:

    • Đồng Mô – Sơn Tây
    • Yên Mông – Hoà Bình
    Nơi đây có không gian thiên nhiên thoáng đãng và trong lành, tách biệt với phố phường ồn ào và đông đúc. Ngoài trải nghiệm ngủ lều được trang bị đủ tiện ích, Joy Camping còn có các hoạt động vui chơi độc đáo như trekking đường rừng, lội suối úp nơm, chơi đua thuyền phao, bắn cung – leo núi nhân tạo… Tiệc nướng BBQ ngoài trời cùng đêm giao lưu văn nghệ cũng đã bao gồm trong 1 chương trình trọn gói của Joy Camping. Đây thực sự là địa điểm cắm trại cuối tuần lý tưởng gần Hà Nội dành cho những người yêu xê dịch và các trải nghiệm giữa thiên nhiên.

    5. Bản Rõm – Cắm Trại Gần Hà Nội

    Cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ hơn 1 giờ đồng hồ di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô. Bản Rõm là một trong những địa điểm cắm trại gần Hà Nội mới nổi thời gian trở lại đây. Cũng với mô hình thiên nhiên kết hợp nhân tạo mang đến những trải nghiệm thú vị cho chuyến đi picnic của bạn.

    Địa chỉ: Khu Suối Tiên, Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội

    6. Thiên Phú Lâm – Địa Điểm Vui Chơi Cắm Trại Ở Hà Nội

    Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 45km, đường đi dễ. Tại đây, các bạn có thể trải chiếu để cùng nhau thưởng thức một bữa ăn vui vẻ trong chuyến picnic thú vị. Và đây cũng là một trong những địa điểm cắm trại quanh Hà Nội khiến nhiều người phát cuồng vì quá đẹp. Đến với Thiên Phú Lâm bạn nên đi theo nhóm để thoải mái tổ chức cắm trại và cùng nhau tham gia nhiều hoạt động để gắn kết tình cảm với nhau và có những trải nghiệm du lịch bụi tuyệt vời bên bạn bè.

    Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Xã Minh Phú, Huyện Sóc Sơn

    7. My Hill – Khu Cắm Trại Hồ Đồng Quan, Hà Nội

    My Hill chính là một địa điểm cắm trại đẹp, giá rẻ gần Hà Nội. Nơi này chỉ cách Hà Nội chừng 40km. Ở My Hill bạn có thể cùng bạn bè thoải mái trải nghiệm các hoạt động khác nhau như: cùng nhau cắm trại, leo núi, hoặc câu cá ở Hồ Đồng Quan. Ngoài ra bạn có thể tự mình khám phá không gian xanh mát, khoáng đạt nơi đây để cảm nhận chân thật nhất về một My Hill hoang sơ, quyến rũ hữu tình.

    Địa chỉ: Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội

    8. Sơn Tinh Camp – Địa Điểm Cắm Trại Dã Ngoại Ở Hà Nội

    Sơn Tinh Camp là một bán đảo cách trung tâm Hà Nội khoảng 40 km về phía tây. Là khu cắm trại mới nổi ở Hà Nội, nơi đây được đánh giá cao với khung cảnh nước non hữu tình. Và đây cũng là khu camping ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ hay các học sinh sử dụng làm địa điểm cho teambuilding. Sơn Tinh Camp là địa điểm cắm trại quanh Hà Nội lý tưởng cho những ai đang băn khoăn không biết cuối tuần này đi dã ngoại ở đâu.

    Địa chỉ: Thôn Mường Cháu, Xã Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội

    9. Hàm Lợn Sóc Sơn – Địa Chỉ Cắm Trại Đẹp Quanh Hà Nội

    Nếu bạn đang có ý định khám phá thiên nhiên, núi rừng hoang dã, hay muốn có một buổi picnic thật vui vẻ, ý nghĩa bên bạn bè thì Núi Hàm Lợn là địa điểm cắm trại quanh Hà Nội bạn không thể bỏ qua. Dưới chân Núi Hàm Lợn có một hồ rất rộng người ta gọi là hồ Núi Bàu rất rộng, nước trong xanh, sạch. Không gian ở đây rộng lớn và thoáng đãng rất thích hợp để các bạn có thể đi picnic và cắm trại qua đêm.

    Địa chỉ: Huyện Sóc Sơn, Hà Nội

    10. Núi Trầm – Địa Điểm Cắm Trại Qua Đêm Gần Hà Nội

    Là địa điểm cắm trại qua đêm ở Hà Nội được đa số mọi người hướng đến. Bạn có thể cùng với người thân, bạn bè và gia đình thực hiện những chuyến đi vài ngày. Và cảm nhận những điều tuyệt đẹp mà thiên nhiên ban tặng tại nơi đây.

    Địa chỉ: Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội


    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ