Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 địa điểm tổ chức sự kiện đầu năm

     Để tổ chức sự kiện thành công thì  cần lựa chọn một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Ngoài ra thì yếu tố địa điểm để tổ chức sự kiện cũng rất quan trọng. Địa điểm đẹp, không gian rộng rãi, sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp cũng góp phần không nhỏ cho sự thành công của một sự kiện.


     1. Intercontinental Landmark 72

    Nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà Keangnam Landmark 72, với thiết kế chủ yếu từ vật liệu kính, hệ thống phòng khánh tiệc và phòng họp của Intercontinental Landmark 72 đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên và đầy đủ tiện nghi. Nơi đây có hệ thống trang thiết bị âm thanh,ánh sáng hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về buổi tiệc. Đây cũng là một trong số ít những khách sạn có kết cấu phòng tiệc không cột với sức chứa hơn 1000 người, phù hợp tổ chức các sự kiện quy mô lớn, trọng đại.

     
      Đây là một địa điểm tổ chức sự kiện uy tín, chất lượng và hoành tráng.


    Địa chỉ: Tòa nhà Keangnam Hà Nội Landmark 72 – Lô E6, khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      

    2. Khách sạn JW. Marriott

    Là khách sạn 5* có tiếng tại Hà Nội. Được thiết kế với không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn mang nét sang trọng, hiện đại. Khách sạn JW Marriott Hanoi là địa điểm lý tưởng phục vụ cho các sự kiện hội nghị, hội thảo,và triển lãm, JW Marriott Hanoi còn dành được sự yêu mến của những thực khách sành điệu nhất bởi những lựa chọn tinh tế đến từ các nhà hàng với ẩm thực đa dạng đến từ nhiều quốc gia. Đến với khách sạn JW Marriott Hanoi, khách hàng sẽ được chào đón nồng nhiệt với đội ngũ nhân viên tận tình và tận hưởng những dịch vụ cao cấp bậc nhất khu vực, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ấn tượng không thể nào quên. Đặc biệt, diện tích mặt bằng lớn, khu để xe rộng rãi thoải mái cho các khách mời tham dự.


     
       Khách sạn JW. Marriott là một nơi sang trọng và chuyên nghiệp có tiếng.


    Địa chỉ: Số 08 Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội


    3. Hilton Hanoi Opera

    Khách sạn 5* nằm trên đường Lê Thánh Tông, với vị trí đẹp và đắc địa ngay giữa trung tâm Thành Phố Hà Nội trong khu phố Pháp lịch sử. Là nơi có cấu trúc đặc biệt và là một trong những địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện quốc tế. Phòng đảm bảo tổ chức các sự kiện lớn với sức chứa hơn 500 người. Các dịch vụ kèm theo như nơi đỗ xe miễn phí, trung tâm thể thao, thương mại.


    Khách sạn 5* nằm trên đường Lê Thánh Tông, có vị trí đắc địa.


    Địa chỉ: Số 1 Lê Thánh Tông, P.Phan Chu Trinh, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội


    4 Sheraton Hanoi Hotel

    Nằm trong top 10 khách sạn 5* hàng đầu Việt Nam. Đây là một cái tên không xa lạ đối với các nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Sheraton Hanoi Hotel là một khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, đắt giá bởi chất lượng dịch vụ cao. Nơi này có nhiều phòng hội nghị lớn nhỏ khác nhau, trong đó có một trung tâm hội nghị lớn với trang thiết bị hiện đại nhất.



    Đây là nơi nằm trong top 10 khách sạn 5* hàng đầu Việt Nam.


    Địa chỉ: Số 11 Xuân diệu, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội


    5. Pan Pacific HaNoi

    Pan Pacific là trung tâm hội nghị được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu, có trang bị đầy đủ với các quy mô khác nhau, phù hợp với từng loại sự kiện lớn nhỏ. Sức chứa lớn lên đến 450 người với các công nghệ âm thanh hình ảnh hiện đại, Đội ngũ lập kế hoạch sự kiện giàu kinh nghiệm. Nằm trong trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại. Đây là địa điểm lý tưởng được chọn cho những sự kiện sang trọng, đẳng cấp như ra mắt sản phẩm, tri ân khách hàng, hội nghị, hội thảo, họp báo, tiệc ,...



    Pan Pacific là trung tâm hội nghị được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu.


    Địa chỉ: Số 1 đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội


    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ