Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 8 món quà ý nghĩa gửi tặng thầy cô giáo nhân ngày 20/11

       Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là ngày lễ hội của ngành giáo dục và là ngày nhà giáo, ngày “tôn sư trọng đạo” nhằm mục đích tôn vinh những người hoạt động trong ngành này.
       Với ngày này, là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với thầy cô giáo, là dịp toàn xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân tới những người đã góp công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc. Bên cạnh đó, ngày này cũng là dịp ngành giáo dục đánh giá lại hoạt động giáo dục và lập phương hướng nâng cao chất lượng giáo dục.
       Ý nghĩa ngày 20/11 hàng năm giống như một ngày hội truyền thống của ngành giáo dục Việt Nam. Phù hợp với truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, với truyền thống hiếu học và tôn sự trọng đạo.
       Trong ngày 20/11, ngoài việc bày tỏ tình cảm bằng tinh thần thì những người học trò cũng mang đến bó qua tươi và món quà ý nghĩa để tri ân các thầy cô. Và sau đây Toplisthn sẽ đưa ra cho các bạn một vài gợi ý về món quà gửi tặng thầy cô sao cho phù hợp và ý nghĩa nhé!

    1. Cặp sách

       Một trong những món quà 20/11 cho thầy cô giáo mà nhiều người tin tưởng lựa chọn chính là một chiếc cặp sách. Bạn có thể lựa chọn một số chiếc cặp sách được làm bằng chất liệu da mềm để tặng cho thầy cô giáo của . Chiếc cặp là món quà ý nghĩa thể hiện lòng biết ơn dành cho thầy cô để họ có thể thường xuyên sử dụng mỗi khi lên lớp.

       Có rất nhiều cửa hàng bán cặp da bạn dễ dàng tìm thấy với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau mà bạn sẽ dễ dàng tìm được một chiếc cặp sách đẹp ưng ý dành tặng thầy cô.

    2. Hoa tươi

       Nếu bạn chưa biết tặng quà 20/11 cho cô giáo thì hoa tươi cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu được các bạn trẻ tin tưởng. Nếu bạn khéo tay có thể tự mua hoa về trang trí thành lẵng dành tặng thầy cô. Cũng bởi hoa là một món quà truyền thống từ trước tới nay được nhiều người lựa chọn. Nếu thầy cô nhận được một bó hoa mà bạn tự tay trang trí thì bảo đảm thầy cô sẽ nở nụ cười hạnh phúc.

       Còn với những bạn không tự làm được hoa thì có thể tới cửa hàng hoa mua tặng cho thầy cô một bó hoa tươi thắm, thường phụ nữ sẽ rất thích được tặng hoa. Bạn có thể mua hoa ở các cửa hàng hoa tươi hoặc ở các thành phố thì có rất nhiều cửa hàng hoa ven đường, vỉa hè giá cũng nhẹ nhàng hơn cho các bạn học sinh sinh viên.

    3. Bút

       Là một món quà tặng 20 – 10 ý nghĩa vô cùng ý nghĩa được bao thế hệ học sinh yêu thích. Cũng bởi cây bút đã gắn liền với nghề giáo trong cả cuộc đời.

       Những năm tháng công tác dưới mái trường sẽ không thể thiếu một cây bút làm bạn đồng hành. Bởi vậy đây là một món quà kỷ vật tuyệt đẹp được nhiều bạn yêu thích. Bút là một vật dụng giúp truyền bá đạo đức tới người dân. Bởi vậy mà nó là một món quà vô cùng ý nghĩa với những nhà giáo. Tuy không phải món quà cầu kỳ thế nưng nếu bạn tặng nó trong dịp 20/11 bảo đảm thầy cô bạn sẽ vô cùng yêu thích.

    4. Đồng hồ

       

    Đồng hồ là một trong những món quà thể hiện tính thẩm mỹ cao mà người tặng muốn gửi gắm tình cảm đặc biệt. Nếu bạn còn chưa biết nên lựa chọn quà tặng ý nghĩa 20 11 thì có thể cân nhắc việc mua tặng cô một chiếc đồng hồ nhé.
       

    Đây là một món quà thể hiện tính kết nối giữa công việc cũng như cuộc sống nên chắc chắn thầy cô sẽ vô cùng yêu thích món quà này. Đồng hồ có rất nhiều loại với mức giá trị khác nhau và bạn nên cân nhắc mua theo tập thể đối với món quà có giá trị này.

    5. Thiệp cảm ơn, tri ân

       

    Dù bạn dành tặng món quà nào thì sự xuất hiện của thiệp cũng là một điều không thể thiếu. Đây là nơi bạn gửi gắm những lời chúc chân thành tới các thầy cô. Bởi vậy mà quà 20/11 cho cô giáo sẽ không thể thiếu một tấm thiệp được viết những dòng chữ nắn nót. Nếu bạn có thể tự tay làm thiệp thì chắc chắn đó là một trong những món quà ý nghĩa nhất để dành tặng thầy cô.

    6. Nước hoa

       Đối với phụ nữ hay đàn ông thì nước hoa cũng là một trong những phụ kiện không thể thiếu, Bởi vậy mà nếu bạn chưa biết chọn quà 20/11 cho cô giáo thì một lọ nước hoa với hương thơm dịu nhẹ sẽ dễ dàng làm cô bạn hài lòng.

       Trong những năm tháng được cô dạy dỗ thì chắc hẳn mùi hương cô thường sử dụng bạn đã quá quen thuộc nên chọn cho cô một lọ nước hoa sẽ không phải điều khó khăn. Chắc hẳn cô bạn sẽ rất ngạc nhiên khi nhận được món quà ý nghĩa này và dường như nó thể hiện sự thấu hiểu của bạn với thầy cô.

    7. Khăn choàng tặng cô

       Thầy cô giáo luôn mang một hình ảnh thân thương và vô cùng trang nghiêm. Bởi vậy mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn những món quà tặng 20 – 11 độc đáo mang thần thái của người nhà giáo.

       Khăn choàng vẫn là một trong những lựa chọn được nhiều người tin tưởng. Một chiếc khăn sẽ mang lại cảm giác ấm áp và thời trang trong tiết trời se lạnh của mùa Đông tháng 11. Bởi vậy mà đây là một món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho thầy cô trong ngày Nhà Giáo Việt Nam.

    8. Cà vạt tặng thầy

       Cà vạt là một trong những món quà tặng 20/11 cho thầy giáo được nhiều người lựa chọn. Một chiếc cà vạt thể hiện được sự trang nhã mà người thầy nào cũng yêu thích.

       Không chỉ đơn giản như vậy mà món quà này còn thể hiện sự tinh ý của bạn khi chọn ra những chiếc cà vạt phù hợp với thầy nhất. Bảo đảm thầy bạn sẽ cực kỳ ngạc nhiên khi nhận được món quà đầy ý nghĩa này.
       Hy vọng với những gợi ý của Toplists sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho món quà gửi tặng thầy cô thật ý nghĩa. Kính chúc các thầy cô có một ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 thật vui vẻ và nhiều kỷ niệm, chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe để tiếp tục vững bước trên con đường trồng người.


    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ