Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 8 địa điểm vui chơi dịp Noel tại Hà Nội

     1. Nhà thờ Lớn Hà Nội

       Chắc hẳn những người con Hà Nội không còn quá xa lạ với nhà thờ Lớn, đây là một địa danh không những nổi tiếng mà còn được coi là biểu tượng của Hà Nội. Nhà thờ được xây dựng năm 1884 với thiết kế kiến trúc Gothic chuẩn châu Âu cùng lịch sử tồn tại hơn 100 năm. Những bức tường cao, có vô vàn cửa sổ cùng mái vòm đặc trưng và vẻ ngoài rêu phong nhuốm màu thời gian chính là điểm gây ấn tượng nhất.


       Nằm ngay trung tâm thành phố và gần hồ Gươm, mỗi năm khi dịp Giáng sinh đến nơi đây lại thu hút đông đảo khách du lịch và cả dân địa phương ghé thăm. Vì là địa điểm nổi bật vào dịp Giáng Sinh nên sẽ có rất đông đảo giáo dân lẫn khách thập phương đổ về chiêm ngưỡng nhà thờ được trang hoàng, bên cạnh đó còn có cả những hoạt động vô cùng lý thú như hòa nhạc giáng sinh, hát thánh ca… Có một lời khuyên cho các bạn nếu không muốn chen chúc trong biển người thì chúng ta nên ghé chơi từ sớm để có thể cảm nhận được bầu không khí cùng khung cảnh trang trí Noel trọn vẹn nhất.

    2. Phố Hàng Mã


    Phố Hàng Mã là một địa điểm thường được lựa chọn đi chơi Noel ở Hà Nội lý tưởng. Vào dịp Giáng sinh, cả con phố lại đông vui tấp nập với đủ loại mặt hàng đủ màu sắc lấp lánh được bày bán như cây thông, quả cầu tuyết, thú nhồi bông hình ông già Noel… Bạn có thể đến đây để mua sắm cho mình vài món đồ yêu thích, dạo chơi hoặc chụp ảnh kỷ niệm cùng bạn bè.

    3. Aeon Mall Long Biên


       
    Đây là một trong những trung tâm mua sắm luôn có đông đảo người đến tham quan và vui chơi. Những ngày Giáng sinh, Aeon Mall Long Biên sẽ xuất hiện 1 cây thông cực lớn ngay tại khu trung tâm. Bên cạnh đó còn có các ông già tuyết, xe kéo tuần lộc,...được bố trí ở nhiều nơi càng làm cho không khí Noel thêm ấm áp và nhiều màu sắc.

    4. Vincom Centrer Nguyễn Chí Thanh


       
    Đây cũng là một trung tâm mua sắm, là một điểm mới để thay đổi cho giới trẻ trong dịp Noel. Không chỉ trang trí lộng lẫy để thu hút khách tham quan, nơi đây còn tổ chức nhiều hoạt động sôi động khác vào dịp Giáng sinh, nhiều chương trình khuyến mãi, nhiều phần quà hấp dẫn thú vị dành cho các khách hàng đến tham quan và mua sắm.

    5. Phố đi bộ Hồ Gươm


       Đây 
    từ lâu nay đã là một địa điểm du lịch Hà Nội nổi bật thu hút đông đảo các bạn trẻ ghé thăm. Đặc biệt vào dịp giáng sinh nơi đây càng trở nên thu hút hơn bao giờ hết khi được trang hoàng đủ loại đèn lấp lánh nhiều màu sắc. Nếu thích bạn có thể cùng người yêu sánh đôi đi dạo tại phố đi bộ hoặc ghé khu chợ đêm với nhiều món hàng đặc sắc được bày bán.


       Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh “ông già Noel” đi phát quà cho thiếu nhi, những chùm bóng bay nhiều màu sắc hay cùng hòa mình vào các trò chơi thú vị đường phố. Nhưng với những bạn còn “độc thân vui tính” thì sao? Đừng lo, hãy lựa chọn một góc nhỏ trong quán “Cafe phố cổ” trên phố Hàng Gai để được ngắm nhìn khung cảnh lung linh của Hồ Gươm từ trên cao, trong lúc bản thân đang nhâm nhi một tách cà phê trứng trứ danh của Hà Nội.

    6. Công viên Hồ Tây



       Công viên Hồ Tây trong khoảng thời gian gần lễ Giáng sinh càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết nhờ nhiều tiểu cảnh được dựng lên ở cả 2 Công viên Nước và Công viên Mặt trời Mới. Bên cạnh chụp hình, check-in và thử sức với nhiều trò chơi thú vị phù hợp mọi lứa tuổi, thì du khách đến đây còn có thể tham gia vào rất nhiều hoạt động nghệ thuật hoạt náo diễn ra trên khắp các địa điểm của công viên.

    7. Time City

       Time City luôn là một trong những địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội hàng đầu bởi không gian trang trí lộng lẫy cùng tạo hình bắt mắt, thu hút cả người lớn và trẻ nhỏ. Càng về đêm Time City lại càng lung linh hơn khi những chú tuần lộc biểu tượng của giáng sinh đã được thắp sáng, các cây thông Noel giăng đèn sáng nhấp nháy. Một điểm đến mà các du khách không thể bỏ qua tại đây chính là quảng trường sân khấu nhạc nước nằm ngay trong trung tâm đô thị.


    8. Royal City

        Royal City cũng được trang hoàng từ sớm với những hình ảnh giáng sinh quen thuộc như tuần lộc, cây thông, người tuyết… hay dàn ánh sáng lung linh ngay khu vực quảng trường Hoàng Gia trong khu đô thị. Mọi năm đây cũng là địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội thu hút đông đảo người ghé thăm đến độ không còn chỗ chen chân.



       Thế nên du khách có thể cân nhắc đến sớm và tranh thủ chụp vài tấm ảnh kỷ niệm thật đẹp. Hoặc nếu là tín đồ mua sắm thì bạn càng nên ghé thăm nơi đây, để vừa cảm nhận được không khí giáng sinh, vừa được ghé thăm các cửa hàng yêu thích.

       Thế là mọt mùa Giáng Sinh nữa chuẩn bị đến gần, hy vọng với những gợi ý của Toplisthn sẽ giúp bạn biết thêm được nhiều địa điểm vui chơi. Hãy cùng gia đình, bạn bè và người thân đón một mùa Giáng Sinh thật an lành nhé!

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ