Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 8 mẫu váy đầm luôn được săn đón trong "mùa cưới"

       Trong bữa tiệc đám cưới quan trọng, chắc hẳn  ai cũng muốn mình trở nên thật nổi bật, đầy tự tin. Và một bộ trang phục tạo ấn tượng sẽ giúp chị em tự tin hơn rất nhiều, để có thể tìm cho mình chiếc váy phù hợp mà không kém phần nổi bật hãy cùng Toplisthn đi tìm hiểu nhé!

     1. Váy trắng tinh khôi

     

     Váy đầm dự tiệc cưới đầu tiên mà các bạn nữ hay nghĩ đến nhất là màu trắng tinh khôi, trẻ trung. Mẫu váy màu trắng mang đến cho bạn vẻ đẹp nhẹ nhàng, phù hợp với mọi bữa tiệc đặc biệt là tiệc cưới. Quan trọng là không quá nổi hơn cô dâu nhưng vẫn đủ sức hút.


    2. Đầm đen quyến rũ

       Tuy màu đen thường ít được mặc khi đi đám cưới. Tuy nhiên, với cuộc sống hiện đại, rất nhiều bữa tiệc được người chủ yêu cầu có dresscode thì bạn hoàn toàn có thể mặc những chiếc đầm màu đen với thiết  đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Đầm màu đen vừa quyến rũ vừa bí ẩn, giúp tôn da, phù hợp với mọi loại dáng cơ thể. Đặc biệt màu đen che khuyết điểm cơ thể rất tốt. 


    3. Đầm baby doll 

     

     
    Đầm Baby Doll Hàn Quốc là mẫu đầm dự tiệc cưới cực kì dễ thương và trẻ trung. Mẫu đầm này không bó sát mà thoải mái nên được nhiều nàng yêu thích lựa . Mẫu đầm này thường được thiết kế với các màu pastel nhẹ nhàng.

    4. Đầm công chúa

       Sự ngọt ngào của chiếc đầm công chúa thu hút mọi ánh nhìn gợi vẻ đẹp trong khiết, tinh khôi. Chiếc đầm phối ren là kiểu đầm dự tiệc cưới không kém phần sang trọng. Bạn có thể kết hợp kiểu đầm này với tóc búi cao gọn gàng.


    5. Đầm trễ vai

       

    Mẫu đầm dự tiệc cưới xinh
     trễ vai là một thiết kế phổ biến, sẽ giúp bạn khoe được đôi vai trần nhưng không quá hở một cách tinh tế. Với thiết kế xinh xắn, kiểu dáng này được đánh giá cao và ưa chuộng trong những chiếc váy đi đám cưới của giới trẻ, phong cách này đi cùng với thời gian luôn mang đến sự sang trọng, nữ tính. Nếu như bạn tự tin vì có một đôi vai đẹp hãy thử ngay mẫu đầm cưới này nhé!


    6. Đầm body

       Với những cô nàng có thân hình hoàn hảo thì một chiếc đầm body sẽ giúp bạn “khoe” body chuẩn. Bạn sẽ trở thành tâm điểm, thu hút mọi ánh nhìn khi bước vào tiệc cưới, một vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng. 

       Đầm body cũng có rất nhiều thiết kế khác nhau ừ cổ tim, cổ V, cổ tròn, cổ vuông, đến chất liệu hay màu sắc cũng có đa dạng và phong phú phù hợp với nhiều dáng người và độ tuổi. Một lưu ý nhỏ cho bạn, vì đây là tiệc cưới nên hãy chọn một mẫu đầm ôm tinh tế, không quá hở và màu sắc nhu mì bạn nhé!

    7. Đầm nude đơn giản


       
    Tone màu nude là kiểu đầm dự tiệc cưới “nịnh” da nhất. Nếu như bạn không tự tin về làn da của mình thì đây là lựa chọn hàng đầu. Có nhiều chất liệu và kiểu dáng được sử dụng tone màu này nên bạn có thể dễ dàng chọn cho mình mẫu ưng ý
    .

    8. Đầm xẻ chân

       Nếu bạn có một đôi chân đẹp, một làn da sáng thì đừng chần chừ hãy thử  thiết kế xẻ chân quyến rũ này xem nhé. Bạn sẽ khiến người khác ước ao khi diện được mẫu đầm đi dự tiệc kén người mặc này.
       Với những thông tin về vô vàn kiểu dáng và màu sắc Toplisthn hy vọng sẽ giúp chị em có thể lựa chọn cho bản thân bộ đầm phù hợp và ấn tượng để trở nên tự tin nhất. 

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ