Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 10 món quà "đốn tim" chị em dịp 20/10

        Từ bao đời nay, khi nói đến những người phụ nữ Việt, người ta không chỉ nhắc đến chuyện “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” mà còn là tinh thần dám sống, dám khẳng định mình trên thương trường và làm đẹp thêm cho đời bằng sự thông minh và bản lĩnh trí tuệ .
       Trong mỗi một gia đình, người phụ nữ đóng vai trò như người vợ chu đáo chăm lo gia đình nhỏ, người con hiếu thuận với ông bà, cha mẹ. Ngày 20/10 ra đời là dịp để tất cả chúng ta thể hiện tình cảm biết ơn, yêu thương và tri ân, tôn vinh một nửa quan trọng của thế giới và dành tặng cho người phụ nữ thân yêu những món quà, lời chúc ý nghĩa nhất.


       Quà 20/10 dù là những món đồ đắt đỏ, sang trọng hay những món quà giản đơn thì điều quan trọng nhất chính là cách bạn trao chúng đến những người mình yêu thương. Có vô vàn gợi ý cho những món quà gửi đến những người phụ nữ, mỗi đối tượng sẽ có những món quà tặng khác nhau phù hợp với sở thích và độ tuổi. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý Toplisthn muốn chia sẻ với các bạn, hy vọng với những gợi ý này sẽ dễ dàng lựa chọn được món đồ phù hợp cho những người phụ nữ thân yêu của mình nhé!

    1. Hoa Tươi

       

    Những đóa hoa tươi thắm là quà tặng thường được lựa chọn vào dịp lễ kỷ niệm 20/10. Vào ngày này, bạn có thể bắt gặp rất nhiều cửa hàng bày bán hoa tươi với vô vàn màu sắc và mức giá khác nhau. Mỗi loài hoa sẽ mang những ý nghĩa và thông điệp riêng. Theo đó, bạn có thể tham khảo người bán để được tư vấn loại hoa phù hợp với người được tặng. Và loài hoa được lựa chọn nhiều nhất chắc hẳn là hoa hồng với nhiều ý nghĩa, bạn nên ưu tiên hoa hồng đỏ, hồng xanh, hồng vàng, hồng kem,...


    2. Quần áo

       Tặng người ấy quần áo, váy đẹp mang ý nghĩa rằng bạn luôn mong người phụ nữ của mình trở nên thu hút và tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh. Theo đó, các mẫu quần áo, váy thời trang là món đồ luôn có mặt khi lựa chọn quà 20/10 ý nghĩa. Hãy dẫn người phụ nữ của bạn đi mua những thứ cô ấy muốn chắc chắn sẽ gắn kết tình cảm đôi bên bền lâu.


    3. Đồ công nghệ

       Nếu bạn có điều kiện kinh tế, bạn có thể chọn các thiết bị công nghệ hiện đại như điện thoại thông minh, máy tính bảng, đồng hồ điện tử, tai nghe không dây,... Đây đều là những món quà giá trị giúp cuộc sống của cô ấy trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.


    4. Phụ kiện thời trang

       

    Bên cạnh các sản phẩm quần áo và váy thời trang thì các loại phụ kiện như giày dép, kính mắt, túi xách,... cũng rất được phái nữ yêu thích góp phần tôn lên vẻ đẹp của mỗi người. Vì vậy, khi lựa chọn bạn nên xem xét sở thích của người ấy để tặng món quà 20/10 thích hợp nhất cho một nửa yêu thương nhé!


    5. Thực phẩm chức năng

      Thực phẩm chức năng giúp cải thiện sức khỏe từ bên trong phù hợp với nhiều chị em. Trải qua nhiều năm, cơ thể người phụ nữ sẽ không còn săn chắc và đàn hồi, vì thế bạn nên tặng người phụ nữ yêu thương của mình những loại thuốc bổ sung sắt, vitamin, collagen,... để đẩy lùi lão hóa và phục hồi cơ thể. Hãy tìm hiểu các địa chỉ mua hàng uy tín để có thể lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất nhé.


    6. Mỹ phẩm chăm sóc da

       Ngày nay, phụ nữ rất quan tâm đến vấn đề làm đẹp, đặc biệt là chăm sóc da mặt và cơ thể. Bên cạnh đồ trang điểm như son môi, kem nền, che khuyết điểm,... các bạn nữ đều yêu thích sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da hàng ngày. Vì vậy, một bộ skincare chính là món quà ý nghĩa mà các chàng trai cần lưu ý.


       Theo đó, bạn có thể chọn một bộ các sản phẩm dưỡng da bao gồm serum, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, nước tẩy trang, bông tẩy trang, mặt nạ, sữa rửa mặt dịu nhẹ. Bộ quà tặng này sẽ là trợ thủ đắc lực bảo vệ làn da và giữ gìn tuổi thanh xuân cho nửa kia của bạn.

    7. Trang sức

       Phụ nữ rất yêu thích những thứ lấp lánh chính vì vậy họ luôn khao khát được sở hữu một vài món trang sức cao cấp. Bên cạnh những bộ cánh bắt mắt, dây chuyền, nhẫn, đồng hồ, lắc tay trẻ trung, tươi mới sẽ mang lại cảm giác tự tin hơn cho người phụ nữ của bạn.


       Trang sức là món quà 20/10 đẹp dễ dàng gây ấn tượng và khiến phụ nữ mỉm cười. Theo đó, hãy gây bất ngờ bằng một chiếc một món trang sức duyên dáng chắc chắn sẽ khiến nàng hạnh phúc và rạng ngời mỗi ngày.

    8. Nước hoa

     

     Phụ nữ rất nhạy cảm với mùi hương và có niềm yêu thích đặc biệt với các sản phẩm nước hoa. Rất nhiều chàng trai chọn nước hoa làm quà tặng ngày 20/10 cho bạn gái, vợ hay mẹ của mình. Với phái nam, nước hoa có lẽ chỉ đơn thuần là một loại hương thơm, nhưng với phái đẹp, tặng nước hoa có nhiều hơn một tầng ý nghĩa. Đầu tiên, nước hoa là bí quyết giúp chị em tự tin hơn, không chỉ thế nó còn thể hiện một phần tính cách của mỗi người. Tặng nước hoa cho phụ nữ còn hàm ý mong muốn mối quan hệ trở nên gần gũi, thân thiết hơn. Có thể nói, nước hoa là sự lựa chọn cực kỳ tâm lý của bạn trong ngày 20/10 này.

    9. Mỹ phẩm trang điểm

       Trang điểm là một phần trong quá trình làm đẹp của hầu hết chị em phụ nữ. Nhân dịp 20/10 bạn có thể tặng các sản phẩm mỹ phẩm như son, phấn mắt, kem nền, kẻ mắt, chuốt mi,... với ý nghĩa mong muốn những người phụ nữ luôn được xinh đẹp. Chắc chắn, bạn sẽ ghi điểm cộng to lớn trong mắt người ấy đấy.

    10. Thiết bị nhà bếp

       Nhắc đến nhà bếp, nhiều người sẽ vô thức nghĩ đến phụ nữ. Nếu người phụ nữ của bạn vẫn đang khá bận rộn với công việc nội trợ, bạn có thể san sẻ một chút vất vả đó bằng cách mua các thiết bị nhà bếp thông minh như: máy rửa bát, nồi chiên không dầu, bộ dụng cụ nhà bếp,... những thiết bị này cơ bản đều dễ sử dụng, sẽ là trợ thủ đắc lực giúp các chị em nấu ăn nhẹ nhàng và thuận tiện hơn.

      Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn tìm ra được món quà phù hợp gửi tặng cho người phụ nữ thân yêu của mình nhân ngày 20/10 này. Những người phụ nữ luôn đáng được trân trọng nên hãy yêu thương họ nhiều hơn mỗi ngày bạn nhé. 








    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ