Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top những chiếc quần jeans các cô nàng nhất định có trong tủ đồ

     1. Quần jeans lưng cao

      


    Với chiếc quần jeans lưng cao thì có vô số ưu điểm khỏi phải bàn cãi bởi đây chính là xu hướng quần jeans nữ 2022 năm nay. Quần jeans lưng cao có kế vòng ở phần trước của lưng quần giúp bạn thoải mái phần bụng khi cúi xuống. Thiết kế hai bên hông cong, đường ống quần thẳng giúp tôn vòng ba một cách đáng kể. Phần túi sau to giúp cân bằng vòng ba của bạn hơn. Khi mặc em quần này vào có thể khéo léo che đi những khuyết điểm của bạn đó nha.

      Chiếc quần jeans này vô cùng dễ phối với đa số các loại áo thời trang nữ. Còn chần chừ gì nữa mà không hốt em này ngay về tủ đồ của mình thôi các nàng ơi!

    2. Quần jeans ống loe

      Quần jeans ống loe còn được gọi là quần jeans ống bass hay ống bát là dáng quần gần giống với hình chiếc chuông. Quần jeans ống loe có dáng thẳng đứng từ hông xuống gối và mở rộng từ gối xuống tới gót chân. Chính đặc điểm này của chiếc quần khiến cho người mặc nhìn cân đối hơn.
      Quần ống loe giúp mang đến sự thoải mái và phong cách cổ điển, hiện đại, đặc biệt là khả năng tôn dáng thần kỳ cho người mặc. Chính vì vậy, nên chẳng có lý do gì mà bạn không sở hữu ngay một em quần jeans này để làm phong phú thêm tủ đồ của bạn.

    3. Quần jeans baggy

      Tại sao lại nói quần jeans baggy là mẫu quần mà nhiều bạn gái muốn sở hữu nhất - đơn giản là vì bất cứ trong hoàn cảnh nào, việc diện quần baggy cũng rất phù hợp do vậy quần baggy rất thông dụng. Dù bạn thuộc dáng người nào thì em quần baggy này cũng khéo léo che đi các khuyết điểm cho bạn để lên form quần thật đẹp.

      Ngoài ra, quần jeans dễ phối đồ, có thể phối với: áo croptop, áo sơ mi, áo phông, 2 dây,… phong cách ulzzang Hàn Quốc cho những cô nàng trẻ trung năng động hơn.

    4. Quần jeans ống rộng

      Chiếc quần jeans ống rộng là một trong những xu hướng cực kỳ hot vào thế hệ cuối 8x, đầu 9x. Tưởng như chiếc quần này đã đi vào dĩ vãng thì thời gian gần đây trào lưu quần jeans ống rộng lại được giới trẻ săn đón trở lại.
      
    Ưu điểm của chiếc quần jeans ống rộng đầu tiên không thể kể đến là sự thoải mái. Đây là kiểu xu hướng quần jean nữ 2022, nếu như chiếc quần jeans bó sát làm bạn khó chịu thì jeans ống rộng sẽ là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn đấy. Không những thể khả năng hack chiều cao cực định giúp nổi bật vòng eo và tạo ra một vẻ ngoài cực kỳ hấp dẫn cho hầu hết các dáng người.

      Lựa chọn quần jeans ống rộng bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn để phối nhiều kiểu áo khác nhau như: áo phông, áo croptop, áo trễ vai, áo brazer, áo thun sát nách,…


    5.Quần jeans ống đứng

      Quần jeans ống đứng hay còn gọi là ống suông cũng là mẫu quần rất dễ diện, vừa đơn giản tôn dáng lại đủ tạo vẻ cá tính khác lạ cho người mặc. Dáng quần suông giúp che đi nhược điểm đôi chân nhỏ nhắn cho những cô nàng có thân hình gầy, đồng thời lại tạo hiệu ứng khiến đôi chân trông dài và thon gọn hơn ở những cô nàng có dáng người hơi đẫy đà.

      Có thể nói quần jeans là một loại trang phục vô cùng phổ biến bởi rất dễ phối đồ và giá thành vô cùng hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng ở nhiều lứa tuổi. Chỉ cần nắm được cách phối đồ sẽ khiến set đồ trở nên lôi cuốn mà còn tôn dáng xinh đẹp hơn.

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ