Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Hà Nội

     Nhu cầu học tiếng Anh và đặc biệt là Ielts ngày càng trở nên quan trọng. Bạn mới học Ielts và không biết bắt đầu từ đâu. Chọn trung tâm luyện thi Ielts nào tại Hà Nội mà có thể cam kết điểm số đầu ra cho học viên. Dưới đây là top 5 trung tâm luyện thi Ielts uy tín nhất tại Hà Nội năm 2022 dựa trên số lượng học viên đăng ký học và chất lượng đầu ra trong các năm vừa qua.

    1. Anh ngữ RES

    Res là trung tâm luyện thi Ielts rất quen thuộc tại Hà Nội trong nhiều năm qua. Anh ngữ Res sỡ hữu nhiều cơ sở nhất tại Việt Nam. Res là hệ thống trường Anh Ngữ Quốc Tế được thành lập vào năm 2007 và được Hội Đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 8 năm liên tiếp.

    Các khoá học Ielts tại anh ngữ Res bao gồm

    • Khóa học Ielts cho người mất gốc (người mới bắt đầu)
    • Các khóa học Ielt đào tạo theo cấp độ (từ 5.0 – 8.5)
    • Khóa luyện thi Ielts cấp tốc cho người đã có căn bản
    • Khóa học Ielts 1 kèm 1 cùng giáo viên chấm thi Ielts
    • Khóa học Ielts online cam kết điểm từ 6.0
    • Các khóa học riêng cho từng kỹ năng (writing, speaking, listening, reading)
    • Các khóa học dành cho trẻ em (kid 1-4)

    2. Hội đồng Anh – British Council (BC)

    Hội đồng Anh là tổ chức quốc tế về hợp tác văn hoá và giáo dục của Vương quốc Anh, bắt đầu hoạt động từ năm 2002.

    Đây là một trong những cơ sở đào tạo Anh ngữ có tiếng tại Hà Nội, được ủy quyền tổ chức các kỳ thi IELTS hàng tháng. Bên cạnh việc luyện thi IELTS thì BC còn cung cấp các chương trình đào tạo: tiếng Anh thông dụng, tiếng Anh thương mại.

    Từ lâu BC luôn là địa điểm luyện thi IELTS đáng tin cậy của học viên bởi có những chuyên gia có bề dày kinh nghiệm về giáo dục, giáo trình học hiện đại. Các phòng học được trang bị những công nghệ mới nhất như bảng tương tác điện tử giúp giáo viên có thể sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để các bài học sinh động, ý nghĩa, và hữu ích hơn.

    3. GLN

    Thành lập từ năm 2008, sau gần 10 năm đi vào hoạt động GLN được biết đến là một trong những trung tâm hàng đầu tại Hà Nội về đào tạo Anh ngữ và luyện thi IELTS. Đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, đạt tiêu chuẩn về giảng dạy tiếng Anh.

    Tại GLN, các khóa học được chia theo các trình độ từ thấp đến cao phù hợp với đầu vào và mục tiêu của các bạn học viên từ 4.5 – 8.5 IELTS.

    Ngoài ra, cơ sở vật chất tốt cùng không gian học tập mới mẻ, đầy sáng tạo cũng là điểm khiến các học viên tin tưởng lựa chọn theo học tại đây

    Các khóa học và học phí:

    • Pre-IELTS: Thời lượng 20 buổi (60 giờ học), học phí: 12.623.000đ.
    • IELTS Introduction: Thời lượng 20 buổi (60 giờ học), học phí: 12,623,000đ.
    • IELTS Intensive: Thời lượng 25 buổi học (75 giờ học), học phí: 16,707,000đ.

    4. PREP Hà Nội

    Prep.vn là một trong những trung tâm luyện thi Ielts uy tín tại Hà Nội trong những năm gàn đây. Khác với các trung tâm khác chuyên về dạy offline thì Prep là đơn vị dạy chủ yếu trên online có cam kết đầu ra. Các khóa học Ielts online tại Prep đều được cam kết đầu ra với số điểm tối thiểu là 6.0.

    Tuy mới thành lập gần đây song với chất lượng giảng dạy từ giáo viên hạng A – Ielts 8.0+ cùng nhiều tính năng hiện đại nổi trội Prep đang là đơn vị dẫn đầu về dạy Ielts online tại Hà Nội.

    Các khóa học Ielts và học phí:

    • Khóa Từ Vựng – Ngữ Pháp – Phát Âm toàn diện: 1.500.000đ
    • Khóa IELTS Cơ Bản 4 kỹ năng: 2.500.000đ
    • Khóa IELTS Trung Cấp 4 kỹ năng: 3.500.000đ
    • Khóa IELTS Chuyên Sâu 4 kỹ năng: 4.500.000đ

    Ngoài ra tại Prep còn có ra mắt các combo học Ielts từ 5.0 đến 8.0 để giúp các học viên mất gốc có thể học trọn gói lộ trình. Các bạn mới học Ielts từ đầu có thể liên hệ theo thông tin bên dưới

    5. Summit

    Có hơn 10 năm kinh nghiệm Summit Education Services là một trong những trung tâm luyện thi Ielts được yêu thích tại Hà Nội. Sau nhiều năm nghiên cứu và giảng dạy, Summit đưa vào vận hành chương trình luyện thi IELTS mang tên IELTS Program – New & Enhanced.

    Điểm đặc biệt của Summit nằm ở sự kết hợp hài hòa và hiệu quả giữa các chuyên gia luyện thi người Việt và giáo viên bản ngữ. Tùy theo trình độ từ thấp tới cao mà trung tâm sẽ phân chia giáo viên để có thể giúp đỡ hiệu quả nhất cho người học.

    Các khóa học Ielts và học phí:

    • Pre-IELTS: Thời lượng 20 buổi (60 giờ học), học phí 9.500.000đ (158.000đ/giờ)
    • Các khóa Foundation, Intermediate, High-Inter, Intensive đều có thời lượng 20 buổi (60 giờ học), học phí 10.750.000đ (190.000đ/giờ)
    • Advanced: Thời lượng 18 buổi (54 giờ học), học phí 12.000.000đ (222.000đ/giờ)

    Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được trung tâm luyện thi Ielts uy tín cho mình tại Hà Nội. Việc chọn được trung tâm anh ngữ uy tín sẽ giúp bạn có được lộ trình học Ielts như mong muốn. Đồng thời có thể tiết kiệm được thời gian và tiền bạc đáng kể.

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ