Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 5 nơi kinh dị nhất trên thế giới

     Khung cảnh ma quái đến rùng rợn cùng với bầu không khí âm u đến lạnh người của các địa điểm sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn dựng tóc gáy nếu lỡ bước chân đến đó.

    1.rừng tự tử Aokigahara,Nhật Bản

    Aokigahara có nghĩa là Biển cây nhưng còn được tên gọi bằng một tên khác là là Jukai - “Khu rừng tự tử” bởi đây là địa điểm quyên sinh của nhiều người Nhật. Từ lâu đã bị đồn là bị quỷ ám, toàn bộ khu rừng luôn bị bao trùm trong bầu không khí rất tĩnh lặng, u ám và tối tăm. Hàng năm có hàng chục trường hợp đến đây tự tử. Do đó, các nhân viên tìm kiếm thường được phái vào rừng để tìm xác người quá cố.Lý do chính xác mà nhiều người chọn khu rừng này làm nơi kết thúc cuộc đời mình vẫn là một điều bí ẩn, nhưng người ta vẫn truyền tai nhau một câu chuyện về người đầu tiên chọn khu rừng để chết là do ảnh hưởng từ một cuốn Tiểu thuyết Kuroi Jukai ra mắt năm 1960 của nhà văn Seicho Matsumoto lần đầu tiên viết về Aokigahara như một sự lựa chọn để kết liễu cuộc đời cùng cuộc tình bi thương của nam nữ nhân vật chính.Tuy nhiên, không thể phủ nhận được tác phẩm đã làm ảnh hưởng đến văn hóa Nhật Bản và tác động đến việc chọn tự tử để giải thoát cuộc đời của một số người.Chưa dừng lại ở đó, năm 1993 tác giả Wataru Tsurumi đã viết "Hướng dẫn tự tử toàn tập" đã khiến số người tự tử ở khu rừng này tăng lên. Ông còn ví Aokigahara như 1 "nơi hoàn hảo để chết". Nhiều người khi tìm hiểu về Nhật Bản và đến đây đã tìm thấy cuốn sách này như vật còn sót lại của những người xấu số.

    2. Bệnh viện Waverly Hills, Mỹ

    Trung tâm điều dưỡng bệnh nhân lao Waverly Hills tọa lạc ở vùng Louisville, tiểu bang Kentucky đã chứng kiến đến 63.000 ca tử vong tại đây trước khi nó bị đóng cửa. Vậy nên cho đến ngày hôm nay, trung tâm Waverly Hills đã trở thành một địa điểm tâm linh có nhiều linh hồn cư ngụ nhất ở Mỹ.Tất cả những người từng tới với bệnh viện Waverly Hills đều cho biết, mình đã từng gặp những bóng trắng mờ ảo lảng vảng bên trong nơi này. Họ nhìn thấy những chiếc bóng chuyển động khắp nơi trong tòa nhà và nghe thấy tiếng la hét đau đớn dọc hành lang, hoặc thậm chí là bỗng có cảm giác ớn lạnh từ phía sau lưng.Có lẽ câu chuyện đáng sợ nhất phải là linh hồn một người phụ nữ đau khổ đã chết ở phòng 502. Cô ấy là một y tá đang mang thai và người ta đồn rằng, một vị bác sĩ chính là tác giả của bào thai đó nhưng lại không chịu thừa nhận. Quá tuyệt vọng, nữ y tá đã treo cổ tự vẫn tại căn phòng 502 bằng dây điện.Dù câu chuyện này thực hư thế nào, những du khách đến đây đều tin rằng, linh hồn của nữ y tá đau khổ kia vẫn còn ở căn phòng 502 ấy.

    3.Đảo búp bê, Mexico

    Nằm ở phía Nam thành phố Mexico, hòn đảo nhỏ mang tên Isla de las Munecas (Đảo búp bê) là địa điểm nổi tiếng với hàng nghìn con búp bê không còn nguyên vẹn treo lủng lẳng trên cây, xung quanh nhà cửa và giăng kín lối đi trên đảo,Chuyện kể rằng, nửa thế kỷ trước, một người đàn ông tên là Julian Santana Barrera sống trên đảo đã phát hiện ra thi hài một cô bé bị chết đuối cạnh kênh rạch. Ngay sau đó, ông lại vớt được một búp bê ở ngay gần vị trí đó.Ông cho rằng, có lẽ con búp bê là của một bé gái nào đó. Barrera treo búp bê lên cây như một cách thể hiện sự tôn trọng và an ủi linh hồn đứa trẻ xấu số. Tuy nhiên, điều tồi tệ hơn đã xảy đến.Barrera bị ám ảnh bởi linh hồn cô bé kia và bắt đầu nghe thấy những tiếng thì thầm, la hét ai oán hay tiếng bước chân kỳ lạ. Để xoa dịu linh hồn lang bạt, ông bắt đầu thu thập và treo thêm nhiều búp bê trên khắp hòn đảo đến lúc chết.Hiện nay, Đảo búp bê trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút nhiều du khách và người ta đồn rằng, ánh mắt của những con búp bê này sẽ dõi theo du khách bất kể họ đi đến đâu.

    4.nghĩa trang chauchilla,Peru

    Nghĩa trang Chauchilla, Peru này nằm chôn vùi trong tận sa mạc hoang vu, cách thành phố Nazca của Peru khoảng 30km, nó đã khiến biết bao người phải lạnh gáy với những truyền thuyết ma quái được tương truyền một cách rộng rãi xung quanh các bộ hài cốt khô khốc, trắng hếu đầy đáng sợ ở đây. Những bộ hài cốt này đã được đặt dưới các hố đất ở tư thế là ngồi dựa lưng. Nghĩa trang này được xây dựng vào khoảng thế kỷ thứ 9, nhưng nó chỉ được phát hiện vào năm 1920.Các nhà khoa học cho rằng đây có thể là tập quán mai táng của thổ dân thời xa xưa. Ngoài ra, hài cốt nơi đây còn có điểm nhấn đặc biệt là khung xương quai hàm rộng đến mang tai, khiến người ta cảm giác như tất cả xác ướp như đang mỉm cười vừa đáng sợ, vừa thú vị. Sau đó, người ta nhắc đến nơi này với tên gọi “nghĩa trang cười” theo đúng nghĩa đen.Nghĩa trang Chauchilla được phát hiện vào năm 1920 và theo nghiên cứu của các nhà khoa học, nơi đây đã bị bỏ hoang từ tận thế kỷ thứ 9 sau Công nguyên. Trong quá khứ, vùng đất Chauchilla từng được mệnh danh là “thung lũng chết” bởi nạn cướp bóc hoành hành không khác gì khung cảnh thường thấy trong truyện cổ.Điều khiến các nhà khảo cổ ngạc nhiên chính là chất lượng của hài cốt nơi đây. Thời đó, kỹ thuật ướp xác vẫn chưa phát triển nhưng con người đã sáng tạo ra phương thức ướp người chết bằng nhựa thông, quấn trong vải bông dệt, sau đó an táng dưới hầm mộ xây từ gạch bùn. Kết hợp với thời tiết nắng nóng, khô cằn của vùng sa mạc Peru đã giúp hạn chế hoạt động của vi khuẩn, tránh cho xác bị phân rã. Nhờ vậy mà hơn 1200 năm trôi qua, không chỉ hài cốt mà tóc của những bộ xương vẫn được giữ gần như nguyên vẹn, lại còn rất mềm mại.

    5.nghôi nhà ma ám riddle house

    Riddle House nằm tại Hạt Palm Beach, thuộc bang Florida, vốn dĩ chính là phòng khách của một nhà tang lễ. Sau đó thì ngôi nhà này đã bị phá hủy và xây dựng lại toàn bộ tại làng Yesteryear nằm phía nam Florida. Trong những năm 1920, đây cũng chính là nơi ở của Karrl Riddle. Có nhiều tin đồn cho rằng ngôi nhà bị yểm bởi hồn ma của Joseph, là người làm thuê cũ cho gia đình của nhà Riddle đã tự tử bằng cách treo cổ tại gác mái. Người ta đồn rằng hồn ma của Joseph rất ghét đàn ông và thể hiện sự căm thù đó bằng cách tấn công bất kỳ những người đàn ông nào bước lên gác mái.Ngày nay, tại ngôi nhà này, những người đàn ông được khuyến cáo là không nên bước lên gác mái. Ngoài khu vực bị cho là có ma ám, thì những nơi khác trong ngôi nhà cũng phủ đầy màu sắc ma quái và đồ đạc trong nhà thì thường xuyên bị dịch chuyển một cách kỳ lạ.

    Nếu bạn thực sự là một người không sợ bất kỳ điều gì và lúc nào cũng muốn khám phá những điều bí ẩn, thì những địa điểm trên đây chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn tham quan du lịch và trải nghiệm.

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ