Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 5 CÔNG VIỆC "GIÀU" NHẤT HIỆN NAY

     Nghề nghiệp luôn là đề tài nóng được nhiều người quan tâm và định hướng từ sớm. Mỗi ngành nghề đều sở hữu cho mình sức hút riêng với mức lương lý tưởng. Tại Việt Nam, những ngành nghề dưới đây đang rất "hot" và có mức lương cao nhất. Hãy cùng điểm danh 5 ngành nghề này nhé!

    5. Tiếp viên hàng không

    Đòi hỏi từ sức khỏe đến nhan sắc, tiếp viên hàng không luôn là công việc mơ ước của nhiều người. Với những yêu cầu cao trong công việc, tiếp viên hàng không trở thành ngành nghề có mức lương cao thứ 5 tại Việt Nam và họ có thể thu về từ 18 đến 25 triệu đồng.

    4. Lập trình viên Công nghệ thông tin

    Công nghệ thông tin luôn là lĩnh vực hot ở thời điểm hiện tại và với ngành nghề này, người làm sẽ bỏ túi từ 23 đến 46 triệu đồng. Đây là công việc có mức lương cao thứ 4 tại Việt Nam và dĩ nhiên, nó cũng đòi hỏi nhiều kỹ năng từ người làm.

    3. Quản lý nhân sự

    Không phải dễ dàng để có thể quản lý hàng trăm hàng nghìn công nhân viên trong một công ty, xí nghiệp và để xứng đáng với công việc đó, người ta phải trả cho các quản lý nhân sự từ 30 đến 100 triệu đồng. Được biết, ngành nghề này xếp thứ 3 trong danh sách những công việc có thu nhập cao tại Việt Nam.

    2. Phi công

    Nắm trong tay hàng trăm sinh mạng trên bầu trời, người làm phi công cũng cần học và rèn luyện rất nhiều mới có thể làm được công việc đặc biệt này. Những rủi ro trong công việc mang lại giúp ngành nghề phi công càng đáng được trân trọng hơn và họ sẽ được trả lương từ 76 đến 250 triệu đồng. Đây là ngành nghề xếp thứ 2 trong top những công việc có mức thu nhập cao tại Việt Nam.

    1. CEO Ngân hàng

    Xếp thứ nhất trong danh sách những công việc có thu nhập cao nhất tại Việt Nam chính là CEO ngân hàng. Thu nhập của người làm công việc này rất cao, hơn hẳn phi công cả trăm triệu đồng với mức lương từ 347 triệu đồng đến 694 triệu đồng. Tất nhiên, để làm công việc này, bạn cần nắm vững nhiều kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm.

    Trên đây là top những công việc có mức lương cao nhất tại Việt Nam được cư dân mạng truyền tay nhau trên mạng xã hội. Theo bạn thì bảng danh sách này có đáng tin hay không và còn có ngành nghề nào có mức thu nhập cao hơn? Cùng chia sẻ thêm nhé!

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ