Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 5 THƯƠNG HIỆU TRÀ SỮA HOT NHẤT HIỆN NAY

     Trà sữa một thức uống tuyệt vời không thể thiếu đối với giới trẻ, đặc biệt đối với các bạn học sinh. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu trà sữa ra đời để phục vụ cho nhu cầu cũng như sở thích của mọi người. Vì vậy, làm sao để chọn được một thương hiệu trà sữa uy tín để sử dụng? Hãy để Toplishn giúp bạn giải đáp thắc mắc này nhé!

    1. Trà sữa The Alley

    Một thương hiệu trà sữa mới đang hot trong những năm gần đây đó chính là The Alleythương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan.
    Món đồ uống làm nên tên tuổi của nhãn hiệu này và tạo nên một làn sóng hot trend đồ uống mới đó là: Sữa tương trân châu đường đen. The Alley được mọi người biết đến là thương hiệu sữa tươi trân châu đường đen nổi tiếng. Hương vị đặc biệt, trân châu mới lạ, hương thơm nguyên chất của dòng sữa tươi Dalat Milk, vị ngọt vừa miệng chính là những điều ấn tượng nhất của thương hiệu thu hút đông đảo khách hàng ghé thăm mỗi ngày. Bản thân mình cũng đánh giá cao sữa tươi trân chân đường đen với hương vị rất vừa miệng và lôi cuốn, uống một lần là muốn thử thêm lần nữa.
    Những đồ uống best seller khác của hãng ví dụ như: Hồng trà sữa, lục trà sữa, trà sữa Alley 03, trà sữa mầm cây, trà sữa Royal 09, trà sữa Thiết Quan Âm, trà sữa trân châu,...
    Gía mỗi sản phẩm giao động từ 40.000đ-70.000đ
    Cơ sở 1 : 23 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Cơ sở 2 : 47 Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Cơ sở 3 : 200 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Cơ sở 4 : 48 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội

    2. Trà sữa Gongcha 

    Việc sử dụng các nguyên liệu an toàn, tự nhiên và vệ sinh là ưu tiên hàng đầu của Gong Cha. Hương vị tuyệt hảo của các món thức uống là mục đích quan trọng tiếp theo mà Gong Cha muốn hướng đến.
    Tại Việt Nam, Gong Cha đã trở thành thương hiệu trà sữa nổi tiếng; phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những điểm đến thân thuộc của các bạn trẻ yêu thích văn hóa trà sữa; và mong muốn trải nghiệm sản phẩm trà uy tín chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
    Bên cạnh sản phẩm đồ uống ngon, những chiếc bánh ngọt của cửa hàng này cũng không hề lép vế. Hầu như khách hàng nào vào mua trà cũng không kìm lòng nổi trước những chiếc bánh ngon mắt.
    Sau bao nhiêu năm từ khi thành lập, rất nhiều quán trà sữa đã phải đóng cửa nhưng đối với Gongcha thì không, mà nó còn ngày một phát triển và mở rộng hơn trên thị trường.
    Mức giá trung bình: 35.000đ-70.000đ
    Cơ sở 1 : 56 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Cơ sở 2 : Tầng 1, D2 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Cơ sở 3 : 3 Hàng Cót, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Email : info@gongcha.com.vn

    3. Trà sữa Royal Tea


    RoyalTea là một thương hiệu trà sữa đến từ Hong Kong, là sự kết hợp hoàn hảo của văn hoá trà Trung Hoa truyền thống và các công nghệ pha chế tiên tiến phù hợp với khẩu vị và xu hướng của giới trẻ Châu Á. RoyalTea luôn tâm niệm được mang những sản phẩm trà tinh khiết nhất, vượt trội nhất và thơm ngon nhất tới cho người dùng.
    Royal Tea hướng đến phương châm phục vụ khách hàng: Nhanh chóng, nhiệt tình và an toàn. Royal Tea cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm trà tinh khiết nhất, vượt trội nhất và thơm ngon nhất.
    Best seller của quán: Trà xanh kem cheese, trà sữa kem cheese, matcha đậu đỏ, matcha kem cheese, socola kem cheese, hồng trà kem cheese, trà sữa trân châu,...
    Cở sở 1: 515 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Cở sở 2 : 832 Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Cở sở 3 : 25 Ngõ 4 Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội

    4. Trà sữa Bobapop

    Trà sữa Đài Loan dành cho người Việt, với tâm hồn và tinh thần Việt tạo nên phong cách giới trẻ Việt. – Đó chính là nhiệm vụ mà Bobapop luôn muốn hoàn thành và nhất định phải thành công với con đường đã chọn.
    Bobapop – có rất nhiều loại thức uống để bạn lựa chọn trong menu. Món nào cũng sẽ mang hương vị khác biệt và tuỳ theo sở thích của mỗi người mà điều chỉnh lượng đường đá cho phù hợp.
    Có rất nhiều người nói trà Bobapop “đậm”, đúng vậy, đã CHẤT là phải ĐẬM đúng không các bạn? Tuy nhiên, với cả những khách hàng khó tính nhất, một ly trà sữa thơm mùi trà hay đằm vị sữa, vẫn luôn sẵn sàng phục vụ.
    Cơ sở 1 :103 Đào Tấn, P. Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội.
    Cơ sở 2 : 166 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội.
    Cơ sở 3:  6 Hồ Tùng Mậu, P. Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
    Và hơn 15 chi nhánh khác tại Hà Nội

    5. Trà sữa Dingtea

    Dingtea là thương hiệu trà sữa có mặt sớm nhất tại Việt Nam. Vì thế nó đã phần nào khẳng định được vị trí của mình trên thị trường đồ uống giải khát.
    Thương hiệu trà sữa Ding Tea đang như một cơn bão rất nhanh chóng lan rộng ra xung quanh những nước Châu Á. Ding Tea hiện là thương hiệu đồ uống lớn nhất của Đài Loan tại Trung Quốc. Đi đến đâu Ding Tea cũng nhận được sự yêu quý của khách hàng các nước.
    Để có dược loại trà tốt nhất, Dingtea đã ký hợp đồng với những nông dân ở vùng cao. Chăm sóc tại những vườn trè với nhiệt độ thấp và có độ cao lên đến 1000m, cùng với việc lựa chọn tỉ mỉ một đầu hai lá, trà đã pha không chr tỏa ra hương vị ngọt ngào mà còn có mùi thơm đăc biệt,..
    Cơ sở 1: 23 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Cơ sở 2 : 163 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
    Cơ sở 3 : 47 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Cơ sở 4 : 180 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
    Và hơn 90 cơ sở khác tại Hà Nội
    Hotline : 1900 2003

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ