Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 5 NHÀ HÀNG NGON NHẤT QUẬN HOÀN KIẾM

    Trong xã hội mà con người bắt đầu quan tâm đến một bữa ăn ngon hơn là no thì việc tìm kiếm cho mình một địa chỉ đáp ứng các yếu tố: món ăn ngon, không gian đẹp và dịch vụ tốt đã không còn là điều xa xỉ. Trên địa bàn Hà Nội, ở bất cứ một khu vực, một quận nào dù là ngoại thành hay trung tâm thì bạn đều có thể tìm thấy những nhà hàng ngon, đẹp từ món ăn cho đến không gian. Hãy cùng Toplisthn tìm hiểu 5 nhà hàng ăn ngon nhất tại quận Hoàn Kiếm nhé!

    1. Quán ăn ngon

    Đặt chân đến quán, đối với thực khách lần đầu đến đây sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước một không gian mang kiến trúc cổ thơ mộng với gam màu trầm chủ đạo. Hình ảnh dường như chỉ còn lại trong ký ức người Hà Nội gốc hay trong sách vở, hội họa thì nay hiện lên rõ nét hơn bao giờ hết.
    Quán Ăn Ngon vẫn luôn là một địa điểm hấp dẫn để người Việt thêm yêu món ăn quê nhà, một nơi không thể bỏ qua của du khách bốn phương muốn tìm hiểu văn hóa Việt Nam. Vào năm 2009, Quán Ăn Ngon là nhà hàng duy nhất tại Hà Nội lọt vào Top 5 danh sách nhà hàng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam do The Miele Guide công bố.
    Địa chỉ:  Số 18 Phan Bội Châu, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 090 212 69 63

    2. Nhà hàng Thái Village  

    Được sự ủy quyền từ chuỗi Nhà hàng Thai Village của Singapore, Nhà hàng Thai Village Vietnam đã tập trung phát triển và đi đầu về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.  Thai Village Vietnam phục vụ các món ăn đặc sản Triều Châu (Trung Hoa) như: Vi Cá Thượng Hạng, Bào Ngư Nguyên Con…
    Với định hướng hiện tại, tiếp tục cố gắng để mang đến cho Quý khách những món ăn mới nhất, ngon nhất và đặc biệt nhất của ẩm thực Triều Châu. Cùng với sự phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng tin tưởng rằng Thai Village Vietnam sẽ là nơi tuyệt vời để thưởng thức những buổi tiệc sang trọng.
    Địa chỉ:  3B Lê Thái Tổ, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3938 1168
    Emai: namvu@thaivillagehanoi.com

    3. Nhà hàng Ngon

    Không gian nhà hàng khiến khách hàng say đắm trong sự thơ mộng và thích thú khi đến đây. Những món ăn từ truyền thống đến hiện đại, bình dị đến sang trọng đều được nhân viên phục vụ tận tình,chu đáo khiến khách hàng cảm thấy được sự kính trọng và tin tưởng nhà hàng.
    Không gian thiết kế hiện đại, các món ăn Á- Âu kết hợp, Menu phong phú, mức giá cả hấp dẫn chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng khi đến nơi đây!
    Địa chỉ: 26 Trần Hưng Đạo, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3933 6133 

    4.  Nhà hàng Sumo BBQ

    SumoBBQ – nhà hàng thịt nướng mang đậm phong cách Nhật Bản với Menu Buffet Thỏa thích 9 vị bò thượng hạng ngon mềm, ngọt thịt cùng Combo nướng Nhật với nhiều loại thịt hảo hạng: từ bò Wagyu ngon trứ danh đến thăn ngoại bò Mỹ mềm ngon đặc biệt. Hơn thế nữa, Thực khách khi ghé SumoBBQ sẽ được tận tay trải nghiệm tuyệt kĩ nướng Yakiniku đặc trưng của xứ sở Hoa Anh Đào, hòa mình vào nét đẹp văn hóa ẩm thực Nhật Bản.
    Mang đến cơ hội trải nghiệm hương vị thịt bò lừng danh thế giới cho mọi thực khách trên cả nước với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
    Địa chỉ:  30 – 32 Quán Sứ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3938 2025
    Email: support.hn@ggg.com.vn

    5. Nhà hàng Hotpot Story

    Hotpot Story sở hữu nhiều thương hiệu ẩm thực nổi tiếng khác như: King BBQ, ThaiExpress; Seoul Garden, Sushi Kei, Buk Buk, Capricciosa, Khao Lao, Tasaki BBQ, Xin Wang, Dolpan Sam. Với nguồn nguyên liệu:  Thịt bò, hải sản được nhập khẩu từ Mỹ và Hàn Quốc; rau xanh, nấm tươi được nhập từ Đà Lạt vừa ngon vừa sạch.
    Hotpot Story – chuỗi nhà hàng buffet lẩu Thái – Nhật – Hàn – Trung phục vụ các loại lẩu đặc trưng từ các nước khác nhau trên thế giới, đưa thực khách trải nghiệm qua từng không gian văn hóa, ẩm thực của mỗi đất nước vô cùng đặc sắc. 
    Địa chỉ: 33 Trần Hưng Đạo,  Q. Hoàn Kiếm,  Hà Nội
    Điện thoại: 024 3943 8899

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ