Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 5 QUÁN CAFE ROOFTOP TẠI HÀ NỘI

    Những quán cafe trên cao ở Hà Nội mà TOPLISTHN review sắp chia sẻ sau đây giúp các bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp có 1-0-2 của thủ đô Hà Nội. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi vừa được nhâm nhi những ly cà phê đậm đà, vừa được thư giãn, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao sau những giờ làm việc căng thẳng?
    1.  SKYLINE HANOI
    • Địa chỉ: số 38 Gia Ngư, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 6h00 đến 23h00
    • Khoảng giá: 100.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ
    Được mệnh danh là một trong những quán cà phê sang chảnh nhất nhì Hà Nội, Skyline Hanoi nằm thu mình tại Gia Cư của quận Hoàn Kiếm. Mặc dù nằm gần trung tâm thành phố nhưng Skyline Hanoi không hề ồn ào chút nào mà ngược lại.
    Chỉ cần bạn bước qua cánh cửa của Skyline Hanoi, mọi sự ồn ào, xô bồ ngoài kia dường như đã biến mất hoàn toàn.
    Với không gian là 3 tầng vô cùng rộng rãi, Skyline Hanoi không bao giờ hết chỗ, dù là lúc quán đông khách nhất. Và tất nhiên, Skyline Hanoi cũng có chỗ view khá đẹp dù là ban ngày hay ban đêm. Chính vì vậy mà nơi đây là địa điểm hẹn hò lý tưởng của nhiều cặp đôi.
    Vào thời điểm hoàng hôn, bạn có thể ngắm nhìn cảnh mặt trời bắt đầu nặn dần sau những dãy nhà, những tia nắng bắt đầu biến mất để thay thế nó là những ánh đèn led. Từ trên cao, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa và tận hưởng trọn vẹn “mùi vị” của cuối ngày.
    2. TRILL ROOFTOP CAFE
    • Địa chỉ: tầng 26, toà nhà Hei Tower, số 1 đường Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 7h00 đến 22h30
    • Khoảng giá: 50.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ
    Một quán cafe trên cao ở Hà Nội chắc chắn không bạn trẻ nào không biết, Trill Rooftop Cafe hay còn được gọi là quán cafe lộng gió nhất ở Hà Nội là một trong những địa điểm được rất nhiều bạn trẻ tại Hà Thành yêu thích. Nằm ở tầng 26 của tòa nhà Hei Tower với không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, Trill Rooftop Cafe có rất nhiều chỗ view đẹp để thực khách đến đây có thể trải nghiệm.

    Từ Trill Rooftop Cafe, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để cảm nhận được sự xô bồ, hối hả bên dưới. Cảnh đẹp nhất của Trill Rooftop Cafe có lẽ là cảnh đẹp lung linh của Hà Nội vào ban đêm. Những ánh đè từ các tòa nhà cao tầng sáng lấp lánh che khuất sau các đám mây, tiếng gió rì rào hòa lẫn cùng tiếng nhạc du dương… tất cả đã tạo lên một bức tranh đẹp, một kí ước khó quên đối với mọi người khi đến với Trill Rooftop Cafe.
    3. TOP OF HANOI
    • Địa chỉ: tầng 67, tòa nhà Lotte Center, số 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 8h00 đến 23h00
    • Khoảng giá: 100.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ
    Nằm tại tòa nhà cao thứ 2 của Hà Nội, Top of Ha Noi được mệnh danh là quán cà phê trên cao đẹp nhất tại Hà Nội mà bạn nên đến. Và chắc chắn, nếu bạn là người hay đi “săn lùng” những quán cafe RoofTop tại Hà Nội thì bạn sẽ không thể nào không biết đến Top of Ha Noi. Nơi đây cũng là nơi được khá nhiều khách du lịch và các bạn trẻ ở Hà Nội ghế qua.
    Với cách trang trí khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, Top of Ha Noi có không gian vô cùng đẹp và bắt mắt. Nếu bạn là lần đầu tiên đến với Top of Ha Noi, bạn sẽ cảm nhận Top of Ha Noi khá giống với một khu nghỉ dưỡng ngoài trời hơn thay vì là một quán cà phê.

    4. ILLY CAFE
    • Địa chỉ: tầng 4, số 3B đường Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 7h00 đến 22h30
    • Khoảng giá: 30.000 VNĐ đến 55.000 VNĐ
    ILLy Cafe được mệnh danh là thánh địa deep cho các bạn trẻ tại Hà Nội. Tuy ILLy Cafe mới được mở không bao lâu nhưng quán luôn tập lập khách ra vào mỗi ngày. Đặc biệt là vào chiều tối, nếu bạn không đến sớm thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào dễ dàng tìm một vị trí “nhỏ” dành riêng cho mình đâu.
    Khác với những quán cà phê khác, ILLy Cafe chỉ nằm ở tầng 4, không quá cao nhưng quán vẫn có view vô cùng đẹp. Khi đến với ILLy Cafe, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giá vô cùng thú vị mà chỉ riêng tại ILLy Cafe bạn mới cảm nhận được.
    Vào mỗi buổi tối cuối tuần, vừa được thưởng thức một lý espresso, vừa được ngắm nhìn cảnh đẹp của Hà Nội đầy cổ kính, còn điều gì tuyệt vời hơn nữa?
    Mặc dù không gian của ILLy Cafe khá hẹp nhưng mà quán có mặt tiền khá đẹp nên khi ngồi tại ILLy Cafe, bạn có thể ngắm cảnh Hồ Gươm đầy thơ mộng.
    Đồ uống tại ILLy Cafe khá mới lạ với giá cả so với mặt bằng chung không quá mắc. Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn thay đổi khẩu vị thì ILLy Cafe sẽ là địa điểm mà bạn có thể tham khảo.
    5. EDEN COFFEE

    • Giá 30.000 VNĐ đến 65.000 VNĐ
    • Giờ mở cửa 8h sáng đến 22h tối
    • Địa chỉ: 2 Nhà Thờ, Hàng Trống, qua Quảng Bá, quận Tây Hồ, Hà Nội

    Quán cafe được thiết kế theo phong cách Bohemian, đây là phong cách đang được ưa chuộng nhất hiện nay bởi sự phóng khoáng, tự do. Có chút hoang dại của tự nhiên. Hiện nay ở Hà Nội không có nhiều quán theo phong cách này. Có thể nói Eden Coffee gần như là độc nhất vô nhị tại Hà Nội.

    Eden Coffee có khu vực sân thượng xanh mát, ngồi ở đây bạn sẽ có cảm giác hòa mình vào thiên nhiên vì xung quanh được trồng rất nhiều cây xanh và hoa. Nơi đây cũng rất yên tĩnh, phù hợp cho những người thích sự tĩnh lặng và thoáng mát. Đặc biệt nhất là quán cafe này nằm cạnh bên hông của Nhà Thờ Lớn Hà Nội.

    Không gian bên trong được tô nền tím mộng mơ và hồng cá tính trông rất lạ mắt. Có lẽ thợ sơn cũng không thương tiếc chiếc đều hòa đã có một thời trắng tinh khôi, thay vào đó là màu tím cho bằng các bạn trong phòng.

    Bên cạnh chiếc điều hòa là một chiếc loa treo tường để phát lên những bản nhạc du dương, giúp bạn thư giản hiệu quả hơn. Eden Coffee rất lung linh khi về đêm nhờ được trang trí rất nhiều bóng đèn vàng nhỏ xinh.

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ