Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 kênh youtube ẩm thực thôn quê Việt Nam được nhiều lượt xem nhất

    Top 5 kênh youtube ẩm thực thôn quê Việt Nam được nhiều lượt xem nhất

    Kiếm tiền trên các trang mạng xã hội đang là một xu hướng khá phổ biến hiện nay, ví dụ như tiktok, youtube, facebook,... . Và nhuwgx năm trở lại đây, các kênh youtube nổi lên hàng loạt với nhiều chủ đề khác nhau. Và việc xem youtube cũng đang là sở thích giải trí của nhiều người, nhiều thế hệ. Các kênh youtube với nhiều chủ đề đa dạng mang tính giải trí cao cùng nhiều giá trị văn hóa và kiến thức bổ ích đang thu hút rất nhiều lượt xem. Đặc biệt trong đó có các kênh youtube ẩm thực thôn quê là một trong những nội dung đang đươc rất nhiều người yêu thích. Với những món ăn bình dị mộc mạc được chế biến từ những nguyên liệu tự nhiên như rau hái trong vườn, cá bắt dưới áo khiến người xem vô cùng thích thú. Hãy cùng Toplisthn Review điểm qua các kênh youtube ẩm thực thôn quê Việt Nam được nhiều lượt xem nhất nhé!

    1. Khoai Lang Thang

    Khoai Lang Thang là chàng trai miền Tây gây điên đảo bao người với gương mặt điển trai, hiền lành, chất phát, cùng nụ cười luôn nở trên môi với sự hài hước trong từng thước phim. Không chỉ mang đến nguồn cảm hứng về du lịch, ẩm thực Việt, Khoai Lang Thang còn mang đến bài học không mới mẻ nhưng không bao giờ cũ: “hãy sống theo đam mê nhưng không mù quáng". Khoai Lang Thang tên thật là Đinh Võ Hoài Phương, sinh năm 1991, đến từ “xứ dừa” Bến Tre và hiện đang sống, làm việc tại Sài Gòn. Khoai Lang Thang hiện đang là một trong những travel blogger và ẩm thực được yêu thích nhất hiện nay.

    Kênh Youtube Khoanh Lang Thang được ra mắt tháng 2/2017, đến nay đã được hơn 3 năm, kênh đã đạt nứt nút vàng youtube với 1,46 triệu người đăng ký và hơn 247,8 triệu lượt xem. Đến với kênh Youtube này người xem sẽ có được những trải nghiệm thú vị về văn hóa ẩm thực trên khắp các vùng miền như miền Tây, Đà Lạt, Huế, Hội An, … hay cả ở nước ngoài như Thái Lan. Những video của Khoai Lang Thang luôn chỉnh chu về mặt hình ảnh, nội dung mang đến những thước phim chân thật, thú vị và ý nghĩa nhất qua đó giúp chúng ta thêm yêu và tự hào về thiên nhiên, văn hóa Việt Nam tươi đẹp.

    2. Ẩm thực mẹ làm

    Kênh Youtube Ẩm thực mẹ làm bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2019, sau 3 tháng, Ẩm thực mẹ làm đạt mốc 100.000 người đăng ký với lượt xem trung bình 200.000 - 300.000 mỗi video, giành nút bạc YouTube. Hiện tại, kênh đã đạt hơn 1 triệu lượt đăng ký theo dõi. Theo anh Đồng Văn Hùng, chủ kênh Ẩm thực mẹ làm, chia sẻ, mục đích của hai mẹ con khi làm không phải bất chấp để đạt view cao, mà muốn giới thiệu các món ăn đồng quê quen thuộc, dân dã do chính tay mẹ nấu. Đó cũng là cách để anh lưu giữ lại những câu chuyện về mẹ mình nhằm làm kỷ niệm.

    Nội dung các video là quay lại những công việc, hoạt động thường ngày của bà Cường và giới thiệu các món ăn dân dã chưa được nhiều người biết tới. Chỉ là những bữa ăn bình dị với bánh đúc chấm mắm hay bát canh cua mát rượi ngày hè nhưng cũng khiến người xem cảm thấy thân thương. 


    3. Khói Lam Chiều

    Được xây dựng từ năm 2015, kênh youtube Khói lam chiều mang phong cách giản dị, chân chất của cuộc sống và con người miền Tây sông nước. Cái tên Khói lam chiều nghe mà thân thương, gợi bao cảm xúc lâng lâng, nhớ nhớ khó tả. 

    Với mong muốn xoa dịu nỗi nhớ quê hương của những người con xa xứ đồng thời quảng bá vẻ đẹp của ẩm thực miền Tây, Mỹ Duyên (Nữ hoàng Trang sức năm 2017) đã khởi xướng dự án này. Theo dõi những thước phim tươi tắn của Khói Lam Chiều, người xem sẽ bị cuốn vào nhịp sống chậm rãi, êm đềm của miền Tây Nam Bộ hiền hòa, trù phú. Hình ảnh làng quê hữu tình, mái nhà tranh đơn sơ, bếp củi rực hồng cùng bữa cơm nhà đầm ấm… sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận chân thật và sâu sắc nhất về hương vị quê hương.

    Những món ăn dân dã miền Tây như cá lóc nướng ống tre, lá cách um lươn, bánh xèo sen, vịt nấu chao, lẩu mắm cá linh… được nấu qua bàn tay khéo léo của Duyên trở nên sinh động hơn bao giờ hết. Ngoài ra, xuyên suốt các video là những âm thanh tự nhiên vô cùng mộc mạc như tiếng chim hót, tiếng sóng vỗ, tiếng mái chèo khua nước, tiếng lá cây xào xạc, tiếng trẻ con cười nói… Đây cũng chính là điều khiến khán giả nhớ mãi về Khói lam chiều.

    Tính đến nay, Khói lam chiều đã nhận được hơn 500 nghìn lượt theo dõi với những video đạt 35 triệu lượt xem.

    4. Cô ba miền Tây

    Người thành lập kênh là chàng trai Nguyễn Vũ Minh. Anh chuyên quay các video liên quan đến đặc biệt là những món ăn ngon, dân dã, độc đáo do chính tay mẹ của Minh nấu. Hiện tại kênh đã đạt được hơn 210 nghìn lượt đăng ký và hơn 90 triệu lượt xem. 

    Cô Ba Miền Tây được thành lập như nơi lưu giữ những món ăn của mẹ, thứ khiến Minh tâm đắc nhất. Tới đây, bạn nhất định phải xem qua các công thức về cá của mẹ anh Minh: từ lẩu cá kèo đến cá bông dừa hấp bầu, canh chua khế cá rô đồng, cá chép gián ròn, cá thu nhồi thịt… Chẳng ai ngờ chỉ từ một cái ao nhỏ sau nhà, người dân mình lại có thể nghĩ ra những công thức cá ngon lành, đa dạng và độc đáo đến thế!

    5. Sang Vlog

    Kênh YouTube của Sang Vlog nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người xem bởi cách nói chuyện chân chất, thật thà, gần gũi của anh chàng này và đã cán mốc hơn 2,6 triệu người đăng ký chỉ sau 2 năm lập kênh. Hiện tại, kênh YouTube của Sang đã đạt 4,2 triệu lượt đăng ký và đạt hơn 100 triệu lượt xem.

    Với những chất liệu đặc trưng của nông thôn từ những món ăn lươn đồng, ốc bươu vàng sốt cay... cho đến những trò chơi tuổi thơ gắn liền với bao thế hệ người Việt Nam, kênh của Sang chiếm trọn cảm tình của người xem.




    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ