Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 địa điểm leo núi trong nhà tại Hà Nội vừa xịn xò vừa nổi tiếng


    Leo núi trong nhà giờ được chọn là một bộ môn rèn luyện thể thao – thể lực. Để tìm được địa điểm leo núi trong nhà tại Hà Nội không khó. Hãy cùng Toplisthn Review xem qua top 5 địa điểm leo núi trong nhà tại Hà Nội xịn nhất, được nhiều người biết tới

    1. VietClimb

    Khi nói tới cộng đồng leo núi nhân tạo ở Hà Nội. Tại VietClimb, chúng ta nói tới một cộng đồng leo núi, câu lạc bộ leo núi phát triển mạnh nhất Hà Nội. Không chỉ tập trung huấn luyện, đào tạo kỹ năng leo núi nhân tạo trong nhà

    VietClimb còn tổ chức rất nhiều hoạt động leo núi thực tế, leo núi ngoài trời. Tại các địa điểm như, Cát Bà – Hữu Lũng – Thanh Oai. Và nơi đây đang sở hữu cho mình một phòng tập lên tới 200 mét vuông.

    Độ khó của những vách tường núi luôn được thay đổi. Nhằm tạo ra điểm khác biệt cho mỗi người tập. Mỗi ngày giúp cho họ được trưởng thành hơn, sáng tạo hơn. Xử lý tình huống nhanh gọn hơn khi những vị trí gờ bám đã bị thay đổi.

    Được đánh giá như một trong những địa chỉ leo núi nhân tạo chất lượng và an toàn nhất ở Hà Nội. VietClimb tạo ra hệ thống vách núi nhân tạo với thử thách, địa hình đa dạng, phức tạp. Mang tới người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị.

    Thách thức của những khối núi đá nhân tạo ở VietClimb. Cuốn hút cả những tay chơi có kinh nghiệm. Cho phép luyện tập với cả Top-Rop, Lead Climbing, hay Bouldring trong khu luyện tập leo núi trong nhà.

    VietClimb Hà Nội cũng tự hào là nhà thiết kế, phát triển mô hình leo núi nhân tạo cho các đơn vị trường học. Như Trường Quốc tế Pháp (Yersin French International School), Trường Quốc tế Anh Việt Hà Nội (British Vietnamese International School),…

    • Giá vé từ 9h – 17h: 120k/người
    • Giá vé từ 17h – 22h: 180k/người
    • Giá vé tháng: 1 triệu 100k/tháng
    • Giá thuê giày 30k/đôi/lượt
    • Địa chỉ: Số 40 Anh Dương, Tây Hồ

    2. Jump Arena

    Jump Arena là mô hình phát triển khu vui chơi vận động liên hoàn với nhiều trò chơi vận động khác nhau. Trong đó nổi tiếng nhất là thảm nhún, cùng địa chỉ leo núi nhân tạo ở Hà Nội và cả TP Hồ Chí Minh. Điểm cộng lớn nhất của Jump Arena là mô hình vận động đa dạng. Ngoài leo núi trong nhà, người chơi có những trò chơi khác, giảm bớt sự nhàm chán trong thời gian hoạt động. Hay thả lỏng cơ thể, vui chơi một cách thoả thích với thảm núi.

    Cũng phải đánh giá Jump Arena có điểm cộng lớn hơn về cơ sở vật chất. Không gian trong 2 địa chỉ leo núi & vui chơi ở Hà Nội là vô cùng lớn. Giúp người lớn và cả trẻ em luôn có được không gian vui chơi thoải mái nhất.

    Chúng ta có 02 khu Fun Climbing và Rock Climbinh. Với Fun Climbing được thiết kế dành cho trẻ em. Tham gia vào hoạt động leo núi với vách cao khoảng 3 mét, cùng đai hông – thừng leo núi và mũ bảo hiểm đầy đủ.

    Và Jump Arena cũng là một địa chỉ leo núi nhân tạo ở Hà Nội có mức chi phí tham gia,, vé vào cửa cao nhất hiện nay. Với

    • Ngày thường: 110k/giờ vui chơi; 180k/lượt không giới hạn giờ
    • Cuối tuần/lễ: 160k/giờ chơi; 240k/lượt chơi không giới hạn
    • Số 1 đường Tăng Bạt Hổ, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng 3, TTTM Big C, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    3. Kinder Park 

    Hệ thống vui chơi giải trí Kinder Park nằm trong công viên nước Hồ Tây. Chính thức mở và hoạt động từ năm 2011. Với mục tiêu mang tới không gian vui chơi rộng lớn, vô vàn trò chơi. Hoạt động liên hoàn cho bé trong không gian có diện tích lên tới 2000 mét vuông.

    Không gian vui chơi, giúp bé phát triển từ trí tuệ tới thể lực một cách toàn diện. Trong đó, khu leo núi nhân tạo trong nhà, là một điểm khác biệt lớn so với những khu vui chơi ở Hà Nội.

    Hệ thống vui chơi giải trí Kinder Park nằm trong công viên nước Hồ Tây. Chính thức mở và hoạt động từ năm 2011. Với mục tiêu mang tới không gian vui chơi rộng lớn, vô vàn trò chơi. Hoạt động liên hoàn cho bé trong không gian có diện tích lên tới 2000 mét vuông.

    Không gian vui chơi, giúp bé phát triển từ trí tuệ tới thể lực một cách toàn diện. Trong đó, khu leo núi nhân tạo trong nhà, là một điểm khác biệt lớn so với những khu vui chơi ở Hà Nội.

    Tại Kinder Park, mô hình thiết kế leo núi là vách dựng đứng. Mức độ thử thách không cao, nhưng chiều dài vách núi lớn. Vân khiến người chơi có cảm giác mệt mỏi, chật vật khi cố gắng leo tới đỉnh.

    Hoạt động thiết kế với mô hình Top-Rope Climping. Với dây đai hông và thừng giữ ở dưới, giúp hoạt động leo núi nhân tạo ở Hà Nội trở nên an toàn. Phù hợp cho người lớn, cũng như trẻ em tham gia tập luyện thường xuyên.

    Khu vui chơi dù không còn mới, cơ sở vật chất cũng đã xuống cấp. Nhiều người còn nói địa chỉ leo núi nhân tạo ở Hà Nội với hệ thống trò chơi không còn sạch sẽ cho lắm. Nhưng vẫn là một địa chỉ đáng tin cậy, với mức chi phí vui chơi khá phải chăng.

    • Ngày thường: 80k/trẻ em từ 0,8-1m, 120k/trẻ em trên 1m
    • Cuối tuần: 100k/trẻ em từ 0,8-1m, 150k/trẻ em trên 1m
    • Vé vào cửa người lớn: 120k
    • Trẻ em dưới 0,8m: miễn phí
    • 614 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ

    4. Vinke Time City

    Lại tới một khu vui chơi cho bé khác ở Hà Nội. Tổ hợp vui chơi liên hoàn - Vinke Time City, phát triển thể chất và sức khoẻ cho bé. Một địa chỉ leo núi nhân tạo ở Hà Nội, giúp trẻ khám phá. Trải nghiệm hoạt động leo núi một cách an toàn.

    Khu leo núi trong nhà tại Vinke Time City được tổ chức nhỏ gọn. Vách núi nhân tạo chỉ cao khoảng 2 mét, phù hợp với mô hình của một khu vui chơi cho bé. Cũng như có những khu vực nhỏ khác, mà chúng ta gọi là khu ốc đảo nhỏ cho trẻ dưới 5 tuổi leo trèo, nghịch ngợm.

    Các bé sẽ được tham gia vào hoạt động leo núi nhân tạo một cách bài bản. Có huấn luyện viên giám sát, giúp trẻ bắt đầu từ những bài khởi động toàn thân. Cấu tạo vách núi trong khu vui chơi, tới cả kỹ năng leo núi Lead Climbing.

    Ngoài ra, Vinke – địa chỉ leo núi nhân tạo ở Hà Nội cũng cho phép người lớn tham gia vào hoạt động leo núi tại đây. Cùng con vui chơi, leo núi một cách an tâm và an toàn trong những trải nghiệm đầu tiên của trẻ.

    Ngoài ra, với hệ thống Mega Mall VinCom ngoài khu vui chơi, leo núi nhân tạo trong nhà. Chúng ta còn có cả hàng trăm lựa chọn mua sắm, tham quan, ăn uống. Dành nguyên một ngày cuối tuần cùng con ra ngoài, đi chơi cuối tuần vô cùng bổ ích.

    5. Công viên Mùa Hạ Eco Park

    Một địa chỉ leo núi nhân tạo gần Hà Nội. Nằm trong khu đô thị - công viên mùa hạ Eco Park tại Huyện Văn Giang, T. Hưng Yên. Với lựa chọn sang khu vực KĐT Eco Park tham quan, cắm trại, vui chơi và tham gia hoạt động leo núi trong nhà.

    Không gian tổng thể khu vui chơi khá lớn. Cùng diện tích vách núi nhân tạo trong khu rộng khoảng 70 mét vuông. Mang tới không gian – khu vực trải nghiệm leo núi vô cùng lớn, thoải mái cho người lớn và trẻ em.

    Vách núi cũng có một chiều cao hơn 10 mét. Thiết kế cho hoạt động Top-Rope Climbing với hệ thống đai, và 5 thừng cho 5 người cùng leo 01 lúc. Cái khó nằm ở những phần vách nhô nhọn ra. Là những điểm cheo leo – cho bạn cảm giác treo người giữa vách núi khá thật.

    Khu – địa chỉ leo núi nhân tạo ở Hà Nội tại khu đô thị Eco Park. Được chọn như một địa điểm vui chơi cuối tuần vô cùng tuyệt vời. Với không gian cảnh quan rộng lớn, không khí vô cùng trong lành và dễ chịu.

    Lựa chọn cho mình nhiều không gian vui chơi cắm trại dã ngoại đa dạng. Bên cạnh một khu vui chơi – môi trường vô cùng an toàn cho trẻ. Nơi đây có tên chính xác là Trung tâm Korolado (nằm trong khu vực Công viên Mùa Hạ) tại khu đô thị Ecopark.

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ