Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 10 những công viên nước hiện đại nhất Việt Nam

    Công viên nước là địa điểm vui chơi ưa thích của mọi gia đình, nhất là vào những ngày hè oi bức. Để phù hợp với nhiều đối tượng, từ trẻ em cho tới giới trẻ, người lớn tuổi, công viên nước ngày càng được đầu tư về quy mô, đa dạng hơn các mô hình, dịch vụ giải trí.

    1. Công viên nước Hồ Tây 

    Tọa lạc ngay vị trí đắc địa trên con đường sầm uất của Hà Nội nhưng giá vé công viên nước Hồ Tây lại siêu hợp lý, nên nơi đây đã trở thành địa điểm vui chơi yêu thích của các gia đình, học sinh, sinh viên sống tại thủ đô và các tỉnh lân cận. Công viên nước Hà Nội Hồ Tây gây ấn tượng với nhiều hoạt động giải trí dưới nước thú vị, đặc biệt, hầu hết các trang thiết bị hiện đại sử dụng tại công viên Hồ Tây như hệ thống ống trượt, sóng thần, đĩa bay,… đều được nhập khẩu từ Tây Ban Nha, giúp đảm bảo tối đa sự an toàn cho người chơi.

    • Địa chỉ: Số 614 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ, Hà Nội

    2. Công viên nước Royal City 

    Công viên Royal City là địa điểm vui chơi ở trung tâm Hà Nội “must try” mà bạn không thể bỏ qua. Công viên nước Royal City khiến du khách choáng ngợp khi có quy mô lên đến 24.000 m2, được chia thành các khu chức năng đa dạng, phục vụ tổng cộng 14 hạng mục phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

    • Địa chỉ: Lô B2 – R3 – 09  tầng hầm B2 TTTM Vincom Mega Mall Royal City
    • Thời gian mở cửa: 9:30 – 22:00

    3. Công viên nước Đầm Sen 

    Được xem như là ốc đảo xanh giữa lòng thành phố, công viên nước Đầm Sen không chỉ nổi tiếng ở khu vực Sài Gòn mà còn được cộng đồng khách du lịch gần xa biết đến. Nếu bạn đang cần tìm một nơi để thư giãn, quẳng gánh lo âu sang một bên thì sẽ không còn nơi nào tuyệt vời hơn công viên Đầm Sen. Nơi này sẽ làm bạn thỏa mãn với 36 trò chơi độc đáo, tiêu biểu nhất là: Đu dây vượt thác, Xoắn đôi, Siêu tốc, hồ tạo sóng, máng trượt siêu dài kết hợp hồ tạo sóng nhân tạo rộng tới 3000m2.

    • Địa chỉ: Số 3 Hòa Bình, P. 3, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh

    4. Công viên nước Vinpearl Phú Quốc

    Cần gì phải đi đâu xa trong khi nước ta có một công viên nước Vinpearl Phú Quốc lớn nhất nhì Đông Nam Á, cho bạn thỏa sức vùng vẫy trong làn nước mát lạnh và khám phá muôn vàn trò chơi dưới nước cực đã, giúp bạn rèn luyện sức bền và một tinh thần thép, chẳng hạn: Cầu vồng Honolulu mang đậm chất Hawaii, Sóng thần Oahu, Vòng xoay bão tố, Hỏa long tranh đấu, Hố đen vũ trụ, Thử thách ngược dòng,… Và tất nhiên, những trải nghiệm ấn tượng này bạn chỉ có thể tìm thấy duy nhất tại phân khu “Thế giới lốc xoáy” ở VinWonders Phú Quốc thôi nhé.

    Chưa dừng lại ở đó, VinWonders Phú Quốc vẫn còn 5 phân khu đặc sắc để bạn chinh phụ. Đặt chân đến mỗi vùng lãnh địa, bạn sẽ được dẫn bước vào một thế giới riêng biệt, ẩn chứa những câu chuyện và chủ đề khác nhau. Trong hành trình du lịch Phú Quốc, VinWonders Phú Quốc chính là điểm đến mà không ai có thể bỏ qua.

    • Địa chỉ: VinWonders Phú Quốc, Gành Dầu, Tp. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
    • Thời gian mở cửa: 10:00 – 18:00 hàng ngày

    5. Công viên nước Vinpearl Nha Trang

    Trong list công viên nước Nha Trang hot nhất, thì công viên nước Vinpearl Nha Trang thuộc thiên đường giải trí VinWonders Nha Trang chắc hẳn sẽ là cái tên sáng giá. Đến với Water World, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khi vượt qua 7 đường trượt đầy thử thách, hóa thân thành những chiến binh thực thụ dấn thân vào cuộc đại chiến dưới nước vô cùng gay cấn, tham gia lễ hội Carnival màu sắc và phá đảo các trò chơi độc lạ ở vịnh phao nổi Vinpearl siêu to khổng lồ.

    Ngoài ra, VinWonders Nha Trang còn chiêu đãi du khách những màn trình diễn đẳng cấp, loạt trò chơi mạo hiểm không dành cho người yếu tim, bộ sưu tập kỳ hoa dị thảo đẹp đến ngỡ ngàng cùng hệ sinh thái biển kỳ bí, nơi có hơn 30.000 cá thể sinh vật biển đang trú ngụ. Nếu đang lăn tăn không biết du lịch Nha Trang nên đi đâu thì bây giờ bạn đã có câu trả lời rồi đấy.

    • Địa chỉ: đảo Hòn Tre, P. Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang
    • Thời gian mở cửa: 09:00 – 17:30 hàng ngày

    6. Công viên nước VinWonders Nam Hội An

    Bạn nghĩ VinWonders Nam Hội An chỉ nổi bật với những trải nghiệm văn hóa, kiến trúc, nghệ thuật thể hiện nét đẹp truyền thống tinh hoa của Việt Nam? Điều này có thể đúng nhưng chưa đủ, vì VinWonders Nam Hội An còn sở hữu hàng trăm trò chơi trong nhà, đa dạng loại hình, các thử thách mạo hiểm đẳng cấp quốc tế, khu bảo tồn động vật bán hoang dã độc đáo và Thế giới nước đỉnh của chóp.

    Vậy công viên nước VinWonders Nam Hội An có gì đặc biệt mà khiến du khách phấn khích đến vậy? Trước tiên phải kể đến hệ thống đường trượt nước độc đáo, tiêu biểu là đường trượt Boomerang, đường trượt Siêu lòng chảo, đường trượt Thần Long, đường trượt lốc xoáy và đường trượt siêu tốc. Tọa độ tiếp theo cũng thú vị không kém là bể tạo sóng với tạo hình vỏ sò đẹp mắt. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều cấp độ sóng khác nhau, lúc thì êm ái nhẹ nhàng, lúc thì dữ dội, cuồng nhiệt.

    • Địa chỉ: xã Bình Minh, H. Thăng Bình, Quảng Nam
    • Giờ hoạt động: 10:00 – 17:30 mỗi ngày

    7. The Amazing Bay – Vịnh Kỳ Diệu

    The Amazing Bay – Vịnh Kỳ Diệu là công viên nước siêu kỷ lục tại Việt Nam với 5 cái nhất: Công viên nước lớn nhất, sóng nhân tạo cao nhất, màn hình Led ngoài trời lớn nhất, biển nhân tạo lớn nhất và dòng sông Kỳ Diệu dài nhất, điều này đã giúp The Amazing Bay – Vịnh Kỳ Diệu nhận được sự quan tâm đặc biệt và thu hút nhiều lượt du khách đổ về ngay từ thời điểm mới bắt đầu khánh thành.

    Ghé thăm Vịnh Kỳ Diệu, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những bãi cát trắng dài đẹp mê hồn và các ngọn sóng thần kỳ có độ cao tới 4m đồng thời được thỏa sức vui chơi với 9 cụm trò chơi liên hoàn dưới nước, lấy cảm hứng từ các câu chuyện thần thoại đại dương.

    • Địa chỉ: TP. Du lịch Sinh thái Sơn Tiên, Quốc lộ 51, KP. 4, P. An Hoà, Đồng Nai

    8. Typhoon Water Park Quảng Ninh 

    Typhoon Water Park Quảng Ninh tuy chỉ mới khai trương cách đây không lâu, nhưng về độ hot thì vẫn không thua kém gì các công viên nước lâu đời. Điểm nhấn của công viên này nằm ở hệ thống thiết bị được đầu tư hiện đại, giúp các trò chơi dưới nước trở nên lôi cuốn và ấn tượng hơn.

    • Địa chỉ:  Số 9 Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    9. Water Fun 

    Water Fun là địa điểm vui chơi cuối tuần ở Hà Nội cực thú vị, mang đến tổ hợp dịch vụ giải trí mới lạ và dải phao rộng 1500m2, quy tụ nhiều trò chơi nước siêu chất, cùng background tràn ngập sắc màu cực bắt mắt hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

    • Địa chỉ: Công viên thể thao cây xanh Hà Đông, Tô Hiệu, Hà Nội

    10. Công viên nước Hồ Mây

    Công viên nước Hồ Mây chắc hẳn không còn là cái tên quá xa lạ, thậm chí còn nổi bật hơn hẳn một số công viên nước khác vì có vị trí đặc biệt, nằm ở trên núi cao, đây cũng là yếu tố giúp cho khí hậu ở Hồ Mây luôn mát mẻ, dễ chịu. Lưu ý là bạn sẽ phải đi cáp treo dài hơn 500 mét để đến công viên Hồ Mây. Ngồi trong cáp treo, bạn hãy tranh thủ check in và ngắm nhìn khung cảnh đẹp mỹ miều của thành phố biển Vũng Tàu

    • Địa chỉ: 1A Trần Phú, P. 1, TP. Vũng Tàu

    Trên đây là thông tin về TOP 10 công viên nước được du khách yêu thích nhất hiện nay. Mỗi nơi sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị riêng, nếu có thời gian thì bạn đừng bỏ qua cơ hội khám phá hết các công viên HOT miễn chê được gợi ý  trong bài viết nhé!

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ