Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 8 hãng hàng không VIệt Nam an toàn uy tín nhất

    Không mấy ai hiểu hết về các hãng hàng không Việt Nam, các hãng sản xuất máy bay, các hãng máy bay quốc tế hiện có. Mỗi thương hiệu sẽ mang đến cho khách hàng lợi ích và trải nghiệm bay riêng biệt. Cụ thể chính là khác biệt về giá, hạng vé và chuyến bay.

    Trong bài viết này, Toplisthn Review đã tìm hiểu và chọn lọc nhiều thông tin về các hãng máy bay Việt Nam. Đây sẽ là cơ sở giúp khách hàng lựa chọn hãng bay tốt nhất cho chuyến du lịch của mình.

    1. VIETNAM AIRLINES 

    Vietnam AirlinesMột trong những cái tên không còn quá xa lạ trong các hãng máy bay Việt Nam đó chính. Ra mắt công chúng lần đầu vào năm 1956, VNA hiện nay là thương hiệu lớn sở hữu đường bay tại hơn 20 quốc gia, với mạng lưới phủ sóng rộng khắp toàn cầu.

    Do đó, khi khách hàng muốn tìm kiếm các hãng máy bay từ Mỹ về Việt Nam, các hãng máy bay đi Hàn Quốc, các hãng máy bay đi Trung Quốc thì VNA là thương hiệu đáng được lựa chọn.

    Vietnam Airlines tập trung chủ yếu vào phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình và cao. Nhận nhiều đánh giá cao về độ an toàn bay và chất lượng dịch vụ, VNA là hãng bay được người dùng yêu mến và lựa chọn.

    2. VIETJET AIR

    Vietjet Air là một trong các hãng máy bay giá rẻ hàng đầu Việt Nam. Đây được xem là thương hiệu tiên phong trong mô hình hàng không giá rẻ thế hệ mới. Vietjet Air cung cấp đa dạng các loại dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu di chuyển của khách hàng.

    Vietjet Air hiện đang khai thác đường bay rộng khắp toàn cầu với hơn 30 điểm đến. Trải qua quá trình hoạt động và phục vụ khách hàng hơn 7 năm, Vietjet Air đã vinh dự được nhận hơn 32 giải thưởng lớn trong nước và tại nước ngoài.

    Hướng theo phân khúc khách hàng bình dân, Vietjet Air là lựa chọn sáng suốt cho du khách muốn di chuyển bằng đường hàng không giá rẻ và tiện lợi. 

    3. PACIFIC AIRLINES 

    Nhắc đến hãng máy bay giá rẻ tại Việt Nam, ngoài Vietjet Air thì Pacific Airlines chính là hãng hàng không đáng được nhắc đến. Nếu bạn đã từng nghe đến thương hiệu Jetstar Pacific thì đó chính là cái tên từ ngày đầu thành lập của Pacific Airlines. Hãng bay này hiện là đơn vị thành viên chính thức của Vietnam Airlines.

    Các loại máy bay của hãng hàng không Việt Nam thường gặp Boeing 787, Boeing 747, Airbus A350, Airbus A321, Airbus A320. Hiện tại, Pacific Airlines đang khai thác dòng máy bay chính là Airbus A320 với 168 hạng ghế và có chuyến bay đi khắp Việt Nam cũng như nước ngoài.

    Nếu Vietnam Airlines tập trung theo phân khúc khách hàng tầm cao thì Pacific Airlines lại theo đuổi mức giá trái ngược. Cụ thể là giá rẻ dành cho hành khách có thu nhập trung bình.

    4. BAMBOO AIRWAYS 

    Trong các hãng máy bay Việt Nam, Bamboo Airways là hãng hàng không mới, biết đến với chuyến bay đầu tiên vào năm 2020. Ra đời muộn hơn các ông lớn khác, thế nhưng, Bamboo Airways đã nhanh chóng chiếm lĩnh đường đua bằng việc cung cấp hàng loạt các dịch vụ bay chuyên nghiệp và tận tình nhất.

    Định hướng phát triển theo các hãng máy bay 5 sao, Bamboo Airways tập trung phát triển nội thất tàu bay nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Từ khâu lựa chọn loại vải, ghế cho đến chi tiết thiết kế không gian đều được Bamboo Airways sắp xếp một cách khoa học và tiện nghi nhất cho người dùng.

    Tự tin khám phá Việt Nam và du ngoạn thế giới với mức giá hợp lý, Bamboo Airways chính là cái tên bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch. “Hơn cả một chuyến bay!” là thông điệp hãng hàng không này muốn gửi đến khách hàng với hy vọng mang sự hiếu khách, tận tâm đến từng chuyến bay.

    5. VIETSTAR AIRLINES

    Một trong các hãng máy bay Việt Nam tiên phong trong công tác liên doanh tư nhân và quân đội, Vietstar Airlines là cái tên không quá quen thuộc với mọi người. Bởi hãng chỉ hoạt động chủ yếu cho các dịch vụ cao cấp và yêu cầu của quốc phòng.

    Sở hữu không gian nội thất sang – xịn – mịn, Vietstar Airlines chỉ phục vụ cho khách hàng có nhu cầu bao trọn chuyến bay với chi phí bay khá đắt đỏ. Cụ thể rơi vào khoảng 80 – 200 triệu đồng một giờ bay.

    6. HẢI ÂU AVIATION

    Ra đời vào năm 2011, Hải Âu Aviation là đơn vị thành viên của tập đoàn du lịch và khách sạn hàng đầu Châu Á – Thiên Minh.

    Hãng hàng không Hải Âu hiện là đơn vị tiên phong trong các dịch vụ thủy phi cơ thương mại tại Việt Nam. Hiểu đơn giản, Hải Âu Aviation đang hoạt động dựa vào mong muốn trải nghiệm ngắm cảnh riêng tư mới mẻ và hiện đại. 

    Hiện tại, Hải Âu Aviation đã phục vụ thành công hơn 2000 chuyến bay và nhận nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Dành cho khách hàng có nhu cầu ngắm cảnh hoặc bay những chặng đường ngắn, đội bay Hải Âu Aviation chính là lựa chọn đúng đắn.

    7. VIETRAVEL AIRLINES

    Ra mắt vào đầu năm 2020, Vietravel Airlines là hãng bay lữ hành đầu tiên tại Việt Nam. Hiện tại, thương hiệu chỉ khai thác chủ yếu các đường bay nội địa tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Phú Quốc…

    Đồng phục của các hãng máy bay Việt Nam nổi bật nhất không thể bỏ qua Vietravel Airlines. Lựa chọn hai màu chủ đạo xanh biển và vàng, hãng hàng không gây hút mắt với trang phục trẻ trung, năng động.

    Thành lập vào thời điểm dịch bệnh, Vietravel Airlines đã không may gặp nhiều ảnh hưởng và khó khăn do Covid-19. Tuy nhiên, hãng lại nhanh chóng ghi điểm trong lòng khách hàng bởi chính sách hoàn trả 100% chi phí hủy chuyến bay. Trong khi các ông lớn vẫn mãi loay hoay giải quyết nhiều mâu thuẫn đến từ khách hàng

    8. JETSTAR AIRWAYS

    Mang trong mình sứ mệnh đem đến cho khách hàng những chặng bay an toàn, giá dễ chịu, Jetstar Airways là hãng bay cuối cùng phải nhắc đến. Mặc dù, Jetstar Airways không thuộc các hãng máy bay Việt Nam nhưng Jetstar Airways lại là cái tên quá quen thuộc với người dân nước mình.

    Hiện tại, hãng đã thực hiện thành công hơn 5000 chuyến bay và khai thác đường bay với hơn 85 điểm đến. Dành cho khách hàng muốn du lịch trải nghiệm ở nhiều nơi, Jetstar Airways chính là hãng hàng không đáng cân nhắc.

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ