Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 7 hãng sơn chống thấm tốt nhất hiện nay

    Sơn chống thấm được xem như lớp “áo giáp” bảo vệ cho ngôi nhà khỏi ẩm mốc, thấm dột. Vậy sơn chống thấm hãng nào tốt nhất? Tiêu chí nào giúp lựa chọn được hãng sơn chống thấm bền đẹp? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được loại sơn chống thấm hãng nào tốt cho công trình. 

    1. Sơn chống thấm Dulux

    Sơn chống thấm Dulux WeatherShield được sản xuất bằng công nghệ chống thấm hiện đại. Đó là công nghệ Hydroshield. Nhờ vậy mang lại khả năng chống thấm vượt trội. Bề mặt tường chắc chắn, nhẵn mịn và sáng đẹp hơn.

    Với khả năng chống thấm tối ưu, sơn Dulux WeatherShield giữ cho tường được đẹp, không bị loang lổ, ố vàng ngay cả khi trời mưa. Loại sơn này thích hợp để sử dụng cho mọi cấu trúc nhà như bê tông hoặc xi măng. Chúng còn giúp che phủ những tì vết có trên tường. Sơn chống thấm Dulux thực sự lý tưởng để bạn chống thấm cho công trình.

    2. Sơn chống thấm Jotun Waterguard

    Sơn chống thấm Jotun Waterguard ngăn ngừa nấm mốc, rong rêu giúp ngoại thất ngôi nhà luôn sạch sẽ, màng sơn luôn đẹp. Không chỉ vậy, với công nghệ tiên tiến, sơn Jotun còn giúp che phủ các vết nứt nhỏ. Nhờ vậy ngăn không cho nước thấm qua các khe nứt này. Chính vì thế, sơn Jotun Waterguard vô cùng thích hợp để chống thấm cho tường bê tông, tô vữa. 

    3. Sơn chống thấm Kova

    Thành phần sơn chống thấm Kova được làm từ Acrylonitrile và Alkylsiloxan. Sản phẩm là lựa chọn hàng đầu cho mục đích chống thấm tường ngoài trời hoặc sàn bê tông, sàn nhà vệ sinh, bể nước,…

    Ưu điểm của sơn chống thấm Kova CT11A là ngăn thấm nước vào bề mặt tường. Bởi vậy, chúng bảo vệ tường vô cùng tối ưu. Với chất lượng vượt trội, sơn Kova CT11A liên kết mạnh mẽ với vữa xi măng và bê tông. Thành phần sơn không chứa chì và các chất độc hại khác. Chúng có khả năng chịu tia UV cực tốt. Độ bền của sơn Kova lên tới 15 năm, giúp ngôi nhà đẹp bền bỉ.

    4. Neomax

    Neomax cũng là một trong những thương hiệu sơn chống thấm được rất nhiều người lựa chọn. Trong đó phải kể đến dòng sản phẩm Neomax 820. Dòng sơn này dựa trên gốc nhựa copolyme. Neomax 820 có chứa dung môi, dạng lỏng. Do đó bạn có thể sử dụng để thi công luôn mà không cần lót. Sản phẩm tạo lớp màng chống thấm với khả năng đàn hồi cao, khả năng bám dính tốt ở mọi bề mặt cũng như nền. Loại sơn này che phủ các vết nứt rất hiệu quả.

    Ngoài ra, sơn chống thấm Neomax 820 còn có các ưu điểm như nhẵn mịn, chịu được tia cực tím, chịu được hóa chất. Sau khi khô, sản phẩm không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

    Neomax 820 thích hợp chống thấm cho nhiều công trình như: tường ngoài nhà, ban công, sân thượng, sàn tầng hầm, sàn nhà vệ sinh, bể bơi, bể chứa hóa chất,…

    5. Sơn chống thấm Nippon

    Nếu bạn không biết sơn chống thấm hãng nào tốt nhất thì sơn chống thấm Nippon là gợi ý rất tốt cho bạn. Bạn có thể lựa chọn sơn Nippon WP 200. Đây là sơn chống thấm có tác dụng tuyệt vời để bảo vệ tường không bị thấm nước khi thi công. Nếu ngôi nhà của bạn mới thi công thì Nippon WP 200 là lựa chọn số một. 

    Sơn Nippon WP 200 giúp chống thấm nước, bảo vệ tường khỏi nấm mốc, rong rêu. Ngoài ra loại sơn này còn bám dính tốt trên các bề mặt ổn định. Khả năng chống muối hóa, kiềm hóa của sơn Nippon rất hiệu quả.

    Sơn chống thấm Nippon thích hợp áp dụng đối với cấu trúc bê tông, xi măng. Chẳng hạn như tường nhà, hồ bơi,…

    6. Sơn chống thấm Epoxy

    Đây là loại sơn công nghiệp rất được ưa chuộng hiện nay. Thành phần chính của sơn chống thấm này là polyamide kết hợp với nhựa Epoxy. 

    Sơn chống thấm Epoxy có ưu điểm là kháng axit và hóa chất rất tốt. Chúng chịu được tải trọng cao, chống bụi và bảo vệ sàn bê tông. Ngoài ra sơn Epoxy còn giúp tạo nền bề mặt sàn liền mạch, không thấm nước và dầu. 

    Với những ưu điểm như trên, sơn chống thấm Epoxy thích hợp để chống thấm cho nhiều công trình như bể bơi, bể chứa hóa chất, sàn nhà xưởng, sàn tầng hầm,...

    7. Sơn chống thấm Sika RainTite 

    Ưu điểm khác của sơn chống thấm Sika RainTite đó là chống chịu được mọi điều kiện thời tiết, ngăn sự phát triển của rêu, nấm. Loại sơn này rất dễ sử dụng, không cần dùng lớp lót. Sản phẩm an toàn với sức khỏe người dùng.

    Sơn chống thấm Sika RainTite được sử dụng để chống thấm cho nhiều công trình: tường ngoài nhà, sàn mái bê tông, trám khe mối nối, các bề mặt hoàn thiện.

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ