Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 6 quán ăn ngon ở Phú Quốc mà bạn không nên bỏ lỡ

    Tại đảo Ngọc du khách sẽ dễ dàng tìm cho mình một quán ăn ngon bổ rẻ, với nội thất sang xịn để thỏa mãn niềm đam mê ăn uống. Sau đây là tổng hợp quán ăn ngon ở Phú Quốc mà du khách nên ghé thăm.

    1. Crazy Crab Seafood 

    Nằm top đầu trong danh sách quán hải sản tươi sống ngon nhất, giá cả hợp lý nhất tại Grand World Phu Quoc thì nhất định phải kể đến Crazy Crab Seafood. Đây là một nhà hàng sang trọng, có diện tích rộng lớn với sức chứa lên đến 700-900 khách. Vì thế sẽ rất lý tưởng cho khách đoàn lớn tổ chức tiệc hay gala dinner.

    Hơn thế nữa, nhà hàng nằm ngay ở quảng trường tháp đồng hồ Grand World với view thằng ra nhạc nước. Do đó, quý khách có thể vừa ăn vừa thưởng thức show sắc màu Venice độc đáo ấn tượng.

    Crazy Crab cam kết đem đến hải sản hoàn toàn tươi sống, đảm bảo chất lượng như tôm hùm, tôm sú biển, cá, mực, ốc, ghẹ,…Tại nhà hàng phục vụ thực khách menu đa dạng và phong phú, với đủ món ngon được chế biến cầu kỳ và công phu.

    • Địa chỉ: ShopHouse TM-05-05 Grand World, Phú Quốc, Kiên Giang
    • Hotline: 0819783388
    • Thời gian mở cửa: 9:00- 23:00

    2. Nhà hàng Sun Việt

    Có thể nói, hệ thống nhà hàng Sun Việt luôn là địa chỉ được nhiều du khách ưa thích và lựa chọn ghé thăm khi có dịp đến khám phá đảo Ngọc. Với 2 nhà hàng phục vụ thực đơn hải sản và tiệc BBQ chất lượng, Sun Việt dần dần gây dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng.

    Du khách nếu muốn thưởng thức hải sản tươi ngon vùng biển thì Sun Việt Seafood & Beach Bar là lựa chọn hết sức tuyệt vời. Đến đây, bạn không chỉ thỏa thích ăn cua Nauy, tôm hùm, bào ngư, ghẹ Hàm Ninh,… mà còn được chìm đắm trước cảnh sắc hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp. Đây là cơ hội để du khách có thêm những bức ảnh check in cực chất. 

    Nếu bạn yêu thích ăn Buffet hay món ngon Hàn Quốc thì hãy đến với Sun Việt Restaurant BBQ Buffet & Hot Pot. Ngay khi bước vào, du khách sẽ khá ấn tượng trước thực đơn 40 món nướng và lẩu đủ loại. Đặc biệt, tại đây có những loại hải sản vô cùng hấp dẫn như ghẹ, hàu, sò, bạch tuộc, tôm càng xanh. Hơn nữa, nhà hàng này còn có vô vàn món thịt ngon tuyệt. 

    Nhà hàng Sun Việt cung cấp thực đơn với mức giá phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nên khi đến Phú Quốc bạn đừng bỏ lỡ điểm đến hấp dẫn này nhé!

    • Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang.
    • Điện thoại: 0869 924 777
    • Website: https://sunvietphuquoc.vn/du-lich/nha-hang/

    3. Bún Quậy Kiến Xây 

    Bún Quậy là một trong những món ăn nhức lòng đặc sản của người dân Phú Quốc, bởi vị thơm ngon đậm đà của món ăn. Tại Bún Quậy Kiến Xây du khách sẽ được thưởng thức món bún Quậy chuẩn vị nhất. Với cách thức hoạt động của quán vô cùng đặc biệt, khi đến đây du khách có thể tự “ xắn áo vào bếp” theo đúng nghĩa đen, để có thể tự pha chế cho mình một ly nước chấm phù hợp với khẩu vị của bản thân với các nguyên liệu như: ớt, tắc, đường, mắm, muối, bột ngọt,… với nhiều gia vị khác.

    Đến quán du khách sẽ cảm nhận được hết không khí tấp nập với hàng dài các thực khách xếp hàng để có thể tự pha chế cho mình những bát nước chấm. Sau khi đã chuẩn bị cho mình một bát nước chấm ưng ý, du khách sẽ có thể quan sát quá trình để chế biến ra một tô bún quậy hết sức độc đáo. Nguyên liệu của một bán bún gồm có Tôm, cá tươi. Sau đó, là những sợi bún trắng muốt, cuối cùng sẽ là nước dùng. Sự kết hợp hài hòa tạo lên một tô bún đẹp mắt và ngon miệng. 

    • Địa chỉ: Hẻm đối diện số 222, đường Trần Phú, Dương Đông, Phú Quốc
    • Thời gian: Quán mở cửa từ 17h đến 22h hằng ngày.
    • Giá thành: từ 15.000 đến 25.000/ tô

    4. Bún Kèn Út Lượm

    Không chỉ có bún quậy là đặc sản của vùng biển đảo mà bún kèn Út Lượm cũng là một trong những món ăn ngon không kém cạnh. Tại Út Lượm du khách có thể thưởng thức đồ ăn đến no căng bụng mà không phải chú ý quá nhiều đến vấn đề kinh phí có đủ hay không. Bởi giá cho một tô bún chỉ giao động từ 15.000 đến 20.000 đồng thì quá là rẻ.

    Bên trong mỗi tô bún đều có đầy đủ các thành phần như cá tươi được xay nhuyễn, gỏi đu đủ được chính tay quán bảo và làm, giá, Nước dùng được hầm từ cá nhồng hoặc cá nhân, cuối cùng là nước cốt dừa, tất cả hòa quyện lại với nhau tạo lên một sự bùng nổ vị giác. Thưởng thức một tô bún kén quả là tuyệt vời, nhất là trong những ngày mưa mát mẻ.

    • Địa chỉ : 40 Đường 30 Tháng 4, Phú Quốc, Kiên Giang
    • Thời gian: từ 6h00 đến 22h00
    • Giá thành: 15.000 đến 20.000/ 1 tô 

    5. Bún Quậy Thanh Hùng

    Lại thêm một quán bún quậy Thanh Hùng ngon nức tiếng ở Phú Quốc, đây là quán được khách du lịch truyền tai nhau là một trong những quán ăn ngon Phú Quốc nên ghé thăm. Tại đây du khách cũng sẽ được thưởng thức những tô bún quậy ngon, đơn sơ của người dân Phú Quốc. Sợi bún được luộc mềm nhưng vẫn giữ được độ dai nhất định.

    Thêm vào đó là hương vị của nước dùng được hầm từ hải sản mang hương vị đặc trưng của riêng Bún Quậy Thanh Hùng, lác đác thêm chút hành lá, rắc vào chút tiêu thì quả là tuyệt vời. Một món ăn thích hợp cho cơn đói của bạn.

    • Địa chỉ: số 75, đường 30 Tháng 4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc 
    • Thời Gian: Quán mở cửa cả ngày
    • Giá Thành: từ 20.000 đến 25.000/ tô

    6. Quán Lạ 

    Quán với tên gọi là quán lạ, nhưng thực đơn của quán lại không hề xa lại đối với du khách. Là một địa chỉ quen thuộc trong các quán ăn ngon rẻ ở Phú Quốc, với những món ăn mang đậm phong cách quê thương như : Thịt kho tàu, canh cá, canh bầu, đậu hũ muối sả chiên giòn,gà xào sa tế, sườn non rim,…

    Đặc biệt phải kể đến là món cơm tấm sườn non của quán, miến sườn được đực thấm đẫm bởi nước sốt đậm đà, được nướng trên bếp than hồng thơm ngon tuyệt vời. Đây chính là một điểm cộng to mà du khách ưng ý nhất khi đến với quán, Ngoài ra điểm cộng thứ 2 mà được thực khách yêu mến quán là bởi trà đá, cơm thơm của quán được miễn phí hoàn toàn. Ngại gì mà bạn không ghét thăm quán để thưởng thức món cơm tấm sườn non ngon xuất sắc tại đây.

    • Địa chỉ: số 80, đường 30 tháng 4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc
    • Thời gian: Từ 10h đến 15h mỗi ngày
    • Giá thành: Từ 60.000 đến 150.000 tùy từng món

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ