Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 6 địa điểm bán tóc giả chất lượng tại Hà Nội

    Bạn muốn mái tóc của mình dài hơn, đẹp hơn ? Bạn đang cần một địa điểm bán tóc giả chất lượng tại Hà Nội ? Bạn tìm kiếm nhưng không biết phải mua tóc giả ở đâu cho phù hợp ? Bài viết này sẽ là chìa khoá cho câu trả lời của bạn. Hãy cùng Toplisthn Review tham khảo ngay những địa điểm bán tóc giả Hà Nội chất lượng nhất dưới đây nhé ! 

    1. Cửa Hàng Tóc Giả Vinahair 

    Cửa hàng tóc giả VINAHAIR là một trong những thương hiệu số 1 Hà Nội. Chuyên về tóc nối, tóc giả Hà Nội chất lượng. Chất liệu tóc ở đây không được làm nhân tạo mà hoàn toàn làm bằng tóc thật, tóc mái da đầu chất lượng cao. Đem lại tính thẩm mỹ cao cho mái tóc và khuôn mặt của bạn.

    Đến với cửa hàng tóc giả Vinahair để lựa cho bạn một mái tóc thời trang. Tóc giả Vinahair sẽ là liệu pháp hoàn hảo cho mái tóc nhiều khuyết điểm của bạn. Với một mái tóc giả như tóc thật 100% của Tóc giả Vinahair. Bạn sẽ có cảm giác hoàn toàn thoải mái với mái tóc siêu nhẹ, siêu mỏng. Với form ôm sát gáy và da đầu, bên trong còn có kẹp cố định tóc, mái tóc của bạn sẽ vô cùng tự nhiên. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng sử dụng tháo lắp tại nhà hay bất cứ đâu bạn muốn.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 18 Ngô Tất Tố, Văn Miếu, Hà Nội Hà Nội
    • Số điện thoại: 0972.628.951
    • Facebook: www.facebook.com/tocgiavinahair

    2. Cửa Hàng Tóc Giả Ladystars 

    Cửa hàng tóc giả LADYSTAR là thương hiệu tóc giả cao cấp, tóc kẹp thật, mái phồng, mái hói uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đến LADYSTAR – tóc giả Hà Nội uy tín, bạn sẽ sở hữu một mái tóc đẹp tự nhiên không khác nào tóc thật. Giúp bạn tự tin bước xuống phố mọi lúc.
    Đến với cửa hàng, mái tóc dài và mượt sẽ không còn là nỗi lo sợ với hàng loạt những ưu điểm nổi bật của Tóc giả LADYSTAR như dễ sử dụng, tháo gỡ, nhẹ nhàng óng mượt, sử dụng được dài lâu. Ngoài ra, tóc giả LADYSTAR còn đem lại mới mẻ, sáng tạo và năng động với hàng loạt kiểu mẫu đa dạng cho bạn lựa chọn

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Số 7 ngách 48 ngõ 117 Thái Hà Hà Nội
    • Số điện thoại: 0976.356.916
    • Facebook: www.facebook.com/tocgialadystars/

    3. Cửa Hàng Chuyên Tóc Giả Hana Quỳnh

    Cửa Hàng Chuyên Tóc Giả Hana Quỳnh là cửa hàng chuyên cho thuê và bán tóc giả chất lượng tại Hà Nội. Chuyên Tóc Giả Hana Quỳnh cung cấp những mẫu tóc vô cùng đa dạng, luôn cải tiến những mẫu tóc theo xu hướng ngày nay. Hơn thế nữa, bạn hoàn toàn có thể đưa ra yêu cầu bất cứ một mẫu tóc nào phù hợp với bản thân.

    Với dịch vụ thuê và bán sản phẩm tóc giả, bạn có thể tiết kiệm được chi phí mà vẫn có thể thay đổi kiểu tóc mỗi ngày. Tóc giả cao cấp làm từ tóc thật 100% siêu da đầu 3D giúp bạn thoải mái tạo kiểu. Ngoài ra, đa dạng mẫu tóc theo yêu cầu giúp bạn tìm được mẫu tóc phù hợp với những khuyết điểm của mái tóc mình.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 08 Đình Ngang – Cửa Nam – Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số điện thoại: 08.2928.5555
    • Facebook: https://www.facebook.com/tocgiahanaquynh2012/

    4. Tóc giả LUXY

    Tóc giả LUXY là thương hiệu chuyên tóc giả nguyên đầu cao cấp số 1 tại Việt Nam. Tại đây chuyên cung cấp các mẫu tóc giả cao cấp bằng tóc thật có da đầu. Danh mục đa dạng bao gồm các mẫu tóc giả nguyên đầu, tóc giả mái hói nữ, tóc kẹp thật uy tín, được nhiều người biết đến.

    Mái tóc sẽ là thứ thay đổi rất lớn đối với gương mặt của bạn. Với tóc giả LUXY, bạn có thể thoải mái uốn nhuộm duỗi mái tóc của mình. Tóc giả tại đây không chỉ được sản xuất từ 100% tóc thật cao cấp. Những mái tóc này đã được chọn lọc kỹ càng từ tóc chất lượng cao, rõ nguồn gốc. Được sản xuất gia công hoàn toàn bằng tay, đem lại vẻ đẹp vô cùng tự nhiên.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 64 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng
    • Số điện thoại: 0902.281.613
    • Website: https://luxyhair.vn/

    5. Công Ty Phân Phối Tóc Giả Hàn Quốc Japan

    Công Ty Phân phối Tóc Giả Hàn Quốc Japan là đơn vị chuyên cung cấp tóc giả Hàn quốc, Nhật bản hàng đầu. Với kinh nghiệm 10 năm, công ty đã cải tiến sự đa dạng với hơn với hơn 700 mẫu tóc. Công Ty Phân phối Tóc Giả Hàn Quốc Japan là địa điểm bán tóc giả Hà Nội đầu tiên. Chuyên tóc giả Nam, Nữ, tóc giả trung niên, tóc giả thời trang, tóc nối kẹp, tóc hóa trang dạ hội.

    Công Ty Phân phối Tóc Giả Hàn Quốc Japan cung cấp những mẫu tóc thời trang và phong cách, với số lượng lớn luôn có sẵn. Phù hợp không chỉ với cá nhân mà còn các tổ chức lớn như kinh doanh, sân khấu…Những khách hàng thường xuyên của Tóc Giả Hàn Quốc Japan như ca sĩ, diễn viên, các ngôi sao nổi tiếng, nhân viên văn phòng, sinh viên, hóa trang dạ hội….

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Số 17 Phố Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy Hà Nội ( Thẩm mỹ viện Medisa tầng 1)
    • Số điện thoại: 0946 79 24 26
    • Website: http://tocgiahanquoc.vn/

    6. Tóc Kẹp Capelli 

    Tóc giả Capelli được thành lập từ năm 2016. Capelli là thương hiệu vô cùng đặc biệt khi đưa trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu để không ngừng cải tiến và sáng tạo các mẫu tóc giả. Đặc biệt, phiên bản Help me choose, khách hàng có thể trải nghiệm kiểu tóc phù hợp với bản thân.

    Để khách hàng dễ dàng lựa chọn và trải nghiệm, Capelli đã tạo ra bộ chọn lọc tiện lợi theo kiểu tóc, màu tóc và độ dài tóc để đưa ra mẫu tóc với mức giá phù hợp với nhu cầu và sở thích. Tóc Kẹp Capelli cung cấp cho khách hàng một danh mục sản phẩm vô cùng đa dạng để lựa chọn: Tóc kẹp u, tóc kẹp mái, tóc ngoạm, tóc kẹp dải 3 mảnh, tóc cả đâu… giúp bạn nhìn thấy mình ở những phiên bản sáng tạo và mới mẻ nhất.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ:  54 ngõ 4, Đặng Văn Ngữ, Hà Nội
    • Số điện thoại: 039 452 1891
    • Website: https://tockepcapelli.com/

    Trên đây là tổng hợp top 6 những địa điểm bán tóc giả Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua để tìm kiếm lựa chọn hoàn hảo cho mái tóc của mình. Hi vọng bài viết của inhat Hà Nội có thể giúp bạn tìm ra địa điểm phù hợp nhất !

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ