Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 phim trường đẹp sang trọng nhất Hà Nội

    Những phim trường chụp hình cũng nổi lên phù hợp nhất cho những bạn ít điều kiện thời gian. Liệu có những phim trường đẹp sang trọng nhất Hà Nội nào được giới trẻ ưa chuộng. Hãy cùng Toplisthn Review bỏ túi ngay top 5 phim trường Hà Nội đẹp nhất hiện nay nhé!

    1. Phim Trường Mimosa Wedding 

    Nằm trong top 1 phim trường được yêu thích nhất đó là phim trường Mimosa weddingChụp ảnh cưới phim trường có vô cùng nhiều những bối cảnh khác nhau, kết hợp tuyệt vời giữa tự nhiên và nhân tạo. Tại đây không gian rất rộng rãi, thoáng đãng, mới mẻ, concept đa dạng. Phim trường có nhiều góc chụp như cánh đồng cỏ, cầu gỗ, hồ nước,… Ngoài ra còn các đạo cụ như xe hơi, máy bay,… Mỗi góc cảnh lại mang mỗi vẻ đẹp khác nhau, tạo nên những khung hình rất thật, không cần phải qua chỉnh sửa. Đây là nơi đáng để các bạn ghé đến.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 133 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Điện thoại: 0967.868.133 – 0978.886.133
    • Website: https://mimosawedding.net/

    2. Phim Trường Smiley Ville 

    Phim trường Smiley Ville là phim trường với thiết kế tái hiện lại không gian miền Đông nước Anh giữa lòng Hà Nội. Đây chính là địa điểm chụp ảnh vô cùng quyến rũ, thỏa mãn mơ ước một lần được đặt chân tới Châu Âu xinh đẹp của những bạn trẻ và các cặp đôi. Bối cảnh chụp vô cùng đa dạng như lâu đài thời gian, hồ Hoàng Hôn, cầu tình yêu, khu vườn cổ tích, không gian trong nhà. Tất cả sự phong phú và đặc sắc ấy đã thu hút những vị khách ghé thăm, những cặp đôi sắp cưới bị hút hồn vào không gian vô cùng thú vị của nơi này.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Đông Hội, Mai Lâm, Đông Anh, Hà Nội 
    • Điện thoại: 0397.798.888
    • Website: https://www.vntrip.vn/cam-nang/phim-truong-smiley-ville-ha-noi-22393

    3. Phim Trường Cherry Land 

    Một trong những phim trường đẹp nhất tại Hà Nội-phim trường Cherry Land. Tại đây có các dịch vụ vui chơi chụp ảnh, chụp ảnh cưới, nhà hàng, cắm trại,… Không gian vô cùng rộng rãi, và rất nhiều phong cảnh đẹp. Theo mỗi mùa có những không gian khác nhau từ cảnh Tết, vườn cúc họa mi, vườn hoa anh đào, cho đến đầm sen,… Phim trường được chia thành các gói chụp hình khác nhau, có gói chụp siêu tiết kiệm với giá 199k/ 1 người. Quý khách sẽ tự chuẩn bị trang phục và sẽ được hỗ trợ phụ kiện miễn phí như mũ, nón, bình, khen, giỏ,…

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Đường Mương Nổi, Tân Triều, Hà Nội
    • Điện thoại: 0908.195.885
    • Facebook: https://www.facebook.com/cherryland2016/

    4. Phim Trường M’sTown 

    Phim trường M’sTown là một phim trường chụp ảnh nghệ thuật được trang trí rất hiện đại theo phong cách châu Âu. Các concept thiết kế giống với các thành phố lớn của thế giới như New York, Paris, Italia,… với địa điểm như cửa hàng, quán cafe, hiệu sách,… M’sTown đã nâng cấp với các zone mới đầy tươi sáng và chanh sả nhằm phục vụ nhu cầu của các cặp đôi chụp hình cưới và các bạn trẻ yêu nghệ thuật. Tự tin với trang thiết bị hiện đại cùng thợ chụp chuyên nghiệp, tay nghề cao, đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng ghé đến đây.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 411 Tam Trinh, Hà Nội
    • Điện thoại: 096 288 7879
    • Facebook: https://www.facebook.com/mstown

    5. Phim Trường Santorini

    Một trong những nơi làm điên đảo rất nhiều cặp đôi đó chính là phim trường Santorini. Phim trường nổi tiếng này được thiết kế theo phong cách Nam Âu – Địa Trung Hải. Kết hợp giữa bối cảnh tự nhiên ngoài trời và background trong nhà lãng mạn. Tất cả đều rất đa dạng, thoáng đãng, đảm bảo đủ các yếu tố để tạo nên 1 khung hình đẹp. Điều đó giúp đảm bảo cả trời mưa thì cũng sẽ vẫn mang lại cho bạn và người ấy những bức ảnh tuyệt vời. Bạn nên đi chụp vào các ngày giữa tuần để có các góp hình đẹp nhất nhé!

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 1.5 Pháp Vân, Công viên Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Điện thoại: 0979.678.984 – 0906.288.291
    • Facebook: https://www.facebook.com/phimtruongsantorinipark/
    Trên đây là top 6 phim trường Hà Nội đẹp nhất hiện nay mà Toplisthn Review muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng bài viết trên có thể giúp bạn chọn được địa điểm phù hợp và sở hữu những bức hình ưng ý và đẹp nhất nhé!

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ