Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 8 shop Local Brand Hà Nội siêu "hot" hiện nay

    Shop Local Brand Hà Nội nhanh chóng bắt kịp xu hướng và định hình phong cách riêng đang ngày càng được nhắc nhiều trong làng thời trang. Mỗi người đều có một thương hiệu và phong cách ưa thích, còn bạn thích thương hiệu nào? Bài viết dưới đây, Top 8 Hà Nội sẽ cung cấp cho bạn những shop Local Brand giá rẻ được yêu thích nhất tại Hà Nội. Cùng tìm hiểu bạn nhé!

    1. Dirty Coins

    Một trong những Local Brand Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua là shop Dirty Coins. Một trong những thương hiệu được khách hàng đánh giá cao về chất lượng lẫn thiết kế. Dirty Coins cung cấp Local Brand đa dạng mẫu mã cùng những thiết kế độc lạ, phá cách phù hợp với xu hướng của giới trẻ ngày này. 

    Nổi bật nhất ở Dirty Coins là sự kết hợp màu sắc đơn giản, pha trộn nhiều gam màu khác nhau nhưng vẫn giữ chuẩn mực thời trang. Đây là ý tưởng được kết hợp giữa các nền văn hóa Đông Tây. Chính vì thế, bạn hãy đến Dirty Coins để lựa chọn phong cách riêng cho chính bản thân mình.


    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: Số 51 Hồ Đắc Di, P.Nam Đồng, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

    2. Now Saigon 

    Now Saigon là một thương hiệu mang phong cách Streetwear nổi bật trong thị trường thời trang. Now Saigon có sức ảnh hưởng lớn bởi những thiết kế phong phú đa dạng, mẫu mã sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng.

    Thương hiệu này luôn biết cách làm mới mình để không bị đẩy về sau so với thị trường, họ đầu tư trong khâu thiết kế để có thể tạo ra những mẫu thiết kế hoàn thiện nhất. Điều này khiến nhiều tín đồ thời trang đứng ngồi không yên bởi Now Saigon luôn tạo ra dấu ấn mới, khác biệt và dẫn đầu xu hướng.


    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: Số 48 Đường Thành, P.Cửa Đông, Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội

    3. HBS

    HBS là cái tên viết tắt của Hanoi Boyz Swagg – thương hiệu Local Brand mang phong cách người Hà Nội. Thương hiệu HBS thành lập từ năm 2012 với thiết kế thời trang mang nhiều khuynh hướng của phong cách Dark Wear cùng Graphic Tee mà không nhiều thương hiệu dám thử. 
    HBS chủ yếu mang đến những thiết kế về sự chất chơi, cá tính, có sự nổi loạn bắt kịp xu hướng và tạo ra những màu sắc cá tính mà những bạn trẻ Hà Nội đang cần. Đó là sự kết hợp giữa những gam màu nóng lạnh cùng chất liệu thời trang khá bắt mắt tạo nên những bộ Local Brand hoàn hảo


    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: Số 60 Nguyễn Lương Bằng, P.Quang Trung, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

    4. Freakers 

    Đi theo phong cách đường phố rõ nét được nhiều bạn trẻ yêu thích phải nói đến là Freakers. Một thương hiệu hàng đầu, tiên phong cho văn hóa skateboard và phát triển thời trang mang tính năng động, phóng khoáng, vẫn có đôi phần bụi bặm và cá tính. Bởi vì thế mà đã trải qua nhiều năm nhưng Local brand Hà Nội này không tụt dốc mà ngày càng đạt được nhiều đột phá về ý tưởng cũng như thành công. 

    Chính vì lẽ đó, giới trẻ Hà Nội đã được Freakers góp phần định hình lối đi thời trang, phát triển đa dạng màu sắc hơn. Freakers tự tin sẽ tạo nên những sản phẩm Local Brand chất lượng, tốt nhất thị trường và giá cả cạnh tranh nhất.


    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: Số 27A Trần Hưng Đạo, P.Phan Chu Trinh, Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội

    5. ClownZ 

    ClownZ thành lập từ năm 2011 trở thành thương hiệu lâu đời nhất tại Hà Nội mang đến cách điệu thời trang chất lừ được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Mọi thiết kế của Clownz gây ấn tượng với khách hàng với những bộ trang phục độc đáo mang hơi thở của văn hóa hiphop sôi nổi, trẻ trung và đầy sắc màu. 

    Dù ra mắt sớm nhưng Clownz luôn đổi mới mình, chăm chút và phát triển các sản phẩm mới đa dạng mà giá lại rẻ rất được lòng khách hàng. ClownZ đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của mình nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: Số 45 Núi Trúc, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội

    6. Grimm DC 

    Grimm DC một cái tên dẫn đầu của thời trang Local Brand Hà Nội cho nữ, hướng tới phong cách riêng của từng khách hàng. Thương hiệu được thành lập vào năm 2015 cho ra mắt một số món đồ thời trang ít ỏi, không tiếp cận được khách hàng, trở thành một brand thời trang khá xa lạ. Nhưng qua nhiều năm nỗ lực Grimm DC đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu kết hợp những yếu tố truyền thống vào thiết kế. Từ đó, Grimm DC đã đạt được thành công to lớn, không chỉ trở thành một Local Brand có chỗ đứng ở Hà Nội mà còn nổi tiếng ở các tỉnh trên khắp cả nước.


    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: Số 4A Tràng Tiền, P.Tràng Tiền, Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội

    7. Degrey 

    Một thương hiệu nổi bật không thể bỏ lỡ chính là Degrey. Một thương hiệu có tuổi đời khá trẻ nhưng đã đạt được thành công trong giới thời trang Local Brand. Thương hiệu này đã ra mắt rất nhiều bộ sưu tập khác nhau,luôn đa dạng, mới mẻ, bắt kịp được xu hướng. 

    Bởi phong cách thời trang riêng đậm nét Á Đông, kết hợp cả truyền thống và hiện đại trong từng sản phẩm phù hợp với mọi khách hàng. Chất liệu truyền thống như gấm, nhung, các họa tiết hiện đại nhưng không mất đi vẻ năng động, tươi trẻ vốn có. Sự đa dạng về sản phẩm giúp Degrey tự tin đã và đang làm hài lòng tất cả các khách hàng dù là khó tính nhất.


    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: Số 117 Đông Các, P.Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

    8. HADES 

    HADES là một trong những thương hiệu Local Brand ở Hà Nội đình đám luôn tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong giới thời trang. Những sản phẩm Hades thiết kế đưa ra thị trường luôn tạo cơn sốt cho các tín đồ đam mê sự năng động, phóng khoáng và cá tính. HADES sử dụng những gam màu Basic, mới lạ và sự kết hợp cũng rất chất chơi tạo ra những sản phẩm thời trang khá bắt mắt và thu hút. Thương hiệu không ngừng cố gắng, phát triển và mở rộng để tạo ra một hãng Local Brand thu hút được lượng khách hàng lớn nhất.


    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: Số 117 Đông Các, P.Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ