Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 9 Những quán ăn Nhật Bản tại Hà Nội chuẩn vị ngon mê ly

    Ẩm thực Nhật Bản tươi ngon và tròn vị, là sự hòa quyện thú vị giữa những cung bậc của vị giác. Dưới đây Toplisthn Review sẽ bật mí danh sách các quán ăn Nhật Bản tại Hà Nội vô cùng nổi tiếng với đồ ăn ngon và phong cách phục vụ bậc nhất.

    1. HachiJuHachi Shouten

    Nếu ai đã từng sống ở Nhật và quen với đồ ăn Nhật thì HachiJuHachi Shouten thực sự là nơi lý tưởng để bạn có thể thưởng thức đồ ăn Nhật truyền thống. HachiJuHachi Shouten là cái tên hiếm hoi trong số các quán ăn Nhật ngon ở Hà Nội giữ được thuần phong cách và hương vị đúng chất Nhật.

    Quán có vị trí đắc địa gần hồ Tây với mặt tiền vô cùng bắt mắt dễ nhận ra. Quán ăn được thiết kế phỏng theo nhà hàng Hachi Ju Hachi Shouten Nagoya tại Nhật Bản. Vì thế kiến trúc và nội thất mang đậm nét xứ sở hoa anh đào Tầng dưới là khu vực bàn ghế cao dành riêng cho ăn nướng và lẩu. Tầng 2 dành cho đồ ăn Nhật và có những phòng riêng. Nơi đây là địa chỉ lý tưởng cho những bữa ăn đổi khẩu vị cùng gia đình hay những buổi chiêu đãi khách sang trọng.

    • Địa chỉ: Số 168A Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 10:30 –  23:00
    • Khoảng giá trung bình: 100.000đ – 330.000đ/người

    2. Hadu Sushi

    Ẩm thực Nhật Bản là một bức tranh tuyệt đẹp giữa hương vị và sắc màu. Và Hadu Sushi đã thể hiện trọn vẹn được điều đó. Từ nguồn thực phẩm tươi ngon, người đầu bếp đã tạo ra những tuyệt tác trên bàn ăn hội tụ đủ hương – vị – sắc. 

    Nào là sushi cá hồi, sushi bạch tuộc, sushi tôm,…cho đến gà chiên Nanban, mai cua nướng phô mai cay,… Thêm vào đó là những loại salat hay sashimi thơm ngon. Đặc biệt, đừng quên kết hợp món ăn cùng một chút rượu Sake nồng nàn để có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

    • Địa chỉ: Số 276 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    • Khoảng giá trung bình: 100.000đ – 300.000đ/người

    3. Quán Nhật Shinbashi

    Shinbashi là một quán ăn ngon quận Hai Bà Trưng chuyên phục vụ các món Nhật Bản. Quán nằm trên phố Triệu Việt Vương với không gian rộng rãi và thoáng. Phong cách thiết kế vừa mang nét truyền thống Nhật với gỗ và đá nhưng cũng đan xen những yếu tố Việt Nam là nước, cỏ xanh và sỏi trắng. Cách trang trí cũng chỉn chu và cẩn thận tạo sự thoải mái và hài lòng cho thực khách.

    Món ngon đầu tiên phải mà quán Shinbashi tự hào giới thiệu với thực khách chính là sushi. Có đa dạng các món sushi cho bạn chọn lựa như: tôm, thanh cua, cá ngừ, bạch tuộc, cơm cuộn….Menu ở đây cũng hội tụ nhiều món sashimi đẳng cấp như: tôm hùm, bào ngư, cá song đỏ, cá ngừ vây xanh… Về chất lượng đồ ăn thì sushi và sashimi tại Shinbashi rất ổn, tươi và ngọt vị. Các loại hải sản được bảo quản cẩn thận và sơ chế đúng kỹ thuật nên không hề có vị tanh.

    Đến quán ăn Nhật Bản Kiraku nếu còn đang băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu thì hãy xem gợi ý sau đây: dạo đầu hãy khai vị bằng ít salad hoặc đậu Nhật luộc/lạnh, tiếp đến là phần sashimi tươi ngon, sau đó hãy nhâm nhi vài món đồ nướng rồi đến đồ chiên xào nhiều dầu mỡ và cuối cùng là món no như cơm/mỳ: ramen, udon, soba,..

    • Địa chỉ: Số 65 – 67 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    • Khoảng giá trung bình: 125.000đ – 385.000đ/người

    5. Mangetsu Hanoi

    Mangetsu – Hanoi theo phong cách quán nhậu mở xuyên đêm. Đây hẳn là một địa điểm tụ tập lý thú cho các “cú đêm” Hà Nội. Đúng với tên gọi của quán, bạn sẽ được trải nghiệm những loại rượu sake ngon nhất, hảo hạng nhất.

    Nếu đã đến thì bạn hãy chọn thử một ly rượu Choya (rượu mơ) hoặc Unkai Soba nhé. Thực sự đồ ở đây đều hợp với các bạn nam và nữ luôn, sake ở đây thơm lắm, mấy bạn nữ có thể uống thoả mái mà không lo bị say nha. Thực đơn tại Mangetsu Japanese Sake Bar không có hàng trăm món như những quán Nhật khác. Mà chỉ tập trung vào các món nhậu và món truyền thống.

    Bạch tuộc sống sốt mustard, sashimi hàu sốt ponzu và cá đuối khô nướng chấm mayonaise – bộ ba món mồi này không những tốn mà tốn siêu nhiều rượu vì chúng cực kỳ hợp vị. Khi đã bắt đầu lửng bụng, bạn có thể gọi các thêm bát ramen ấm bụng Đồ nhậu phong phú và rượu Nhật vô cùng đậm đà, combo quá tuyệt cho một bữa ăn cuối tuần.

    • Địa chỉ: Số 16 Bùi Thị Xuân , Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 18h00 – 2h00
    • Khoảng giá trung bình: 250.000đ – 300.000đ/người

    6. Buffet Nhật Isushi

    Thực đơn phong phú, không gian ấm cúng với kiến trúc Nhật Bản đỉnh cao, Buffet Nhật Isushi là điểm đến quán ăn Nhật ở Hà Nội mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Với thực đơn buffet lên đến 100 món ăn, cùng với menu gọi món hơn 60 biến tấu đậm vị. Nếu bạn đang tìm quán buffet sushi Hà Nội thì Isushi cũng là một gợi ý tuyệt vời.

    Những món ăn nổi bật của quán phải kể đến như: Set Premium sashimi (gồm cá hồi, cá kiếm, cá trích, cá ngừ), Nigiri lươn Nhật, Cá Saba ngâm dấm Aburi, Bò Wagyu nướng đá muối, Cơm lươn Nhật Kabayaki, California cá hồi chanh, Nigiri cá ngừ, Temaki tôm tempura,… Tất cả đều được chế biến bởi người bếp trưởng tài năng hơn 30 năm kinh nghiệm Noda Toshiro.

    • Địa chỉ: Số 16 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30
    • Khoảng giá trung bình: 200.000đ – 500.000đ/người

    7. Yakiniku Sakura

    Ấn tượng đầu tiên với hầu hết thực khách về quán ăn Yakiniku Sakura ở Hà Nội này có lẽ là nhân viên quán rất lịch sự, chu đáo và niềm nở. Không gian đơn giản nhưng sang trọng, trang trí đẹp mắt, đậm chất Nhật.

    Chất lượng đồ ăn tại quán rất tốt. Từ món salad cho đến các món nướng đều tươi và vừa miệng. Cơm trộn đá giòn giòn cay cay không thể chê được. Giá thành tương đối cao nhưng phần đông thực khách đều cho rằng so với chất lượng món ăn và dịch vụ đều hoàn toàn xứng đáng.

    • Địa chỉ: Số 104 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:30
    • Khoảng giá trung bình: 150.000đ – 300.000đ/người

    8. Hashiya

    Quán Hashiya cung cấp nhiều món ăn truyền thống nổi tiếng từ Nhật Bản như: Ramen, mì Udon, Sushi, Sashimi, Tempura, Salad, món nướng, lẩu Nhật… Không chỉ dành cho các thực khách chuộng ẩm thực Nhật mà những thực khách thích khám phá món ăn mới cũng sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình những món ăn hợp khẩu vị. 

    Sashimi tại Hashiya nhận được nhiều phản hồi tích cực của thực khách. Những lát sashimi được thái bén tay, có màu sắc đẹp và ngọt thịt. Chấm cùng nước tương, thêm chút wasabi phải nói là cực đỉnh. Thịt cá hồi mềm tan, beo béo sẽ làm mềm lòng cả những vị khách “cứng” nhất.

    Ngoài ra các món best seller bạn không thể bỏ qua là: Cá hồi nướng bơ, cá thu nướng muối hay Bò Wagyu nướng. Chốt hạ bữa ăn bằng một nồi lẩu Shoyu truyền thống đậm vị hay lẩu kim chi chua cay thì đúng là no nê luôn. 

    • Địa chỉ: Số 50 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30
    • Khoảng giá trung bình: 100.000đ – 500.000đ/người

    9. Wa Japanese Cuisine

    Nếu đánh giá quán ăn Nhật ở Hà Nội có tuổi đời lâu năm nhất thì Wa Japanese Cuisine chính là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Về món ăn thì khỏi phải bàn, món ăn tại Wa Japanese Cuisine khá đa dạng mạng đậm hương vị đặc trưng của Nhật.

    Tại quán Wa Japanese, không khó để bạn tìm thấy những món ăn mang đậm phong vị  xứ sở hoa anh đào. Mỗi món ăn đều được trình bày một cách tâm huyết, đẹp mắt được trực tiếp bếp trưởng Okui với 30 năm trong nghề “ra tay”. Nguồn nguyên liệu tươi sạch cùng với cách chế biến không nhiều dầu mỡ khiến các món tại Wa Japanese Cuisine luôn hấp dẫn thực khách.

    • Địa chỉ: Số 34G Trần Phú, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    • Khoảng giá trung bình: 100.000đ – 300.000đ/người

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ