Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 phòng trà Acoustic tại Hà Nội mà bạn nên trải nghiệm 1 lần

    Nếu bạn muốn vừa thưởng thức một ly cà phê nóng hổi, vừa chìm đắm trong những bản nhạc sống du dương thì còn chần chừ gì mà không đến với những phòng trà nằm im lìm trong những ngóc ngách của thủ đô. Sau đây, Toplisthn.review sẽ giới thiệu đến bạn những phòng trà tại Hà Nội cực nổi tiếng rất thu hút người dân Hà Thành.

    1. Trịnh Ca Cafe – Phòng Trà Acoustic Ở Hà Nội

    • Địa chỉ: Ngõ 233, Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Giờ hoạt động: 07:00 – 23:00
    • Giá tham khảo: 20.000 – 55.000 vnđ

    Trịnh Ca Cafe là không gian phòng trà Hà Nội cực nổi tiếng. Nơi đây có thiết kế đơn sơ nhưng cực kỳ ấn tượng. Nào là bàn gỗ, nào là những chiếc ghế mây tre, và trên tường lại treo những bức bức chân dung, những bức họa nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

    Không gian mang theo nét xưa cũ làm cho bất cứ ai cũng phải trầm ngâm hoài niệm về một thời xa xăm. Trịnh Ca Cafe biểu diễn nhạc sống và ghi-ta với những giai điệu cực “chill” làm nhiều người trẻ mê đắm.

    Nếu bạn là người yêu thích cái yên tĩnh, trầm lặng, thì không gian âm nhạc này chính là nơi thuộc về bạn. Đến với nơi này, bạn có thể tìm một góc nhỏ tối tăm, vừa nghe những bản nhạc du dương, da diết, vừa thưởng thức những đồ uống mang đậm nét Trịnh Ca như cà phê Vô Thường, mocktail Biển Nhớ, Mưa hồng, Gọi Tên Bốn Mùa Diễm Xưa, Thu Phai, Nắng Thủy Tinh,…

    2. ABC Cafe

    • Địa điểm: 66 Ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Giờ hoạt động: 09:00 – 23:00
    • Giá: 15.000đ – 30.000đ
    Nếu bạn muốn đắm chìm trong một không gian hoài niệm bởi những bản nhạc sống du dương, tha thiết và chân thực thì đừng bỏ lỡ ABC Cafe. Nằm trong con ngõ 15 Tạ Quang Bửu, ABC Café là một địa chỉ vô cùng quen thuộc đối nhiều sinh viên khu vực trường đại học Bách Khoa và các trường lân cận.

    Không gian của căn phòng sẽ tạo cho bạn cảm giác lâng lâng, bay bổng. Tại đây được trang trí với những chiếc đèn trần màu đỏ cam và những bức tranh sơn dầu mang theo nét hoài niệm xưa cũ. Còn gì tuyệt hơn khi vừa ngồi nghe những bản ballad tình tứ, êm tai, vừa nhâm nhi ly cà phê còn nghi ngút khói. Đến với nơi này, bạn sẽ tìm được cảm giác yên bình giữa chốn phố thị xô bồ, tấp nập.

    3. Cafe Nhạc Sống Typograf

    • Địa chỉ: 158 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Giờ hoạt động: 09:00 – 23:00
    • Giá: 30.000đ – 100.000đ
    Tiếp theo trong danh sách những phòng trà acoustic nổi tiếng ở Hà Nội chính là Cafe nhạc sống Typograf. Không gian quán là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Đồ uống tại đây được pha chế theo chuẩn phong cách Châu Âu, khá ngon. Điều thu hút khách hàng tại đây chính là âm nhạc mà nó mang lại. Những đêm nhạc sống có vào tất cả các tối theo hơi hướng dòng nhạc acoustic và ballad nhẹ nhàng. Bạn hoàn toàn có thể trở thành ca sĩ với sự trợ giúp từ ban nhạc.

    4. Acoustic Café
    • Địa điểm: 7 Nguyễn Siêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Giờ hoạt động: 19:30 – 23:30
    • Giá: 100.000đ – 440.000đ
    Acoustic Café là địa điểm tuyệt vời cho những ai đam mê thưởng thức trà và nghe nhạc. Đến với quán, bạn sẽ cảm nhận ngay hương vị trà ấm cúng lan tỏa trong quán. Quán tuy nhỏ nhưng lại rất đông khách, đặc biệt là các dịp cuối tuần. Quán cũng rất chú trọng đầu tư vào hệ thống âm thanh, nhằm đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách. Phòng trà tại Hà Nội này còn thu hút cả những du khách phương Tây. Đảm bảo, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

    5. G4U

    • Địa điểm: 29 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
    • Giá: 20.000đ – 55.000đ
    Nếu bạn yêu thích không gian với phong cách decor độc đáo, thú vị thì hãy một lần đến với G4U Nguyễn Khang. Phòng trà được decor với những món đồ trang trí cực bình dị và gần gũi, giỏ úp cá, tre nứa,… Tất cả những vật dụng này mang lại cảm giác mộc mạc và thân thuộc.

    Quán cà phê này có 2 tầng, bạn có thể ngồi ở bất kì tầng nào cũng có thể đắm chìm trong những bản nhạc một cách tuyệt vời nhất.

    Phòng trà này cũng tổ chức rất nhiều đêm nhạc mang những phong cách khác nhau. Còn gì tuyệt hơn khi vừa nhâm nhi tách cà phê vừa đắm chìm trong những giai điệu du dương trên sân khấu G4U nhỉ?

    Trên đây là top 5 phòng trà Acoustic tại Hà Nội khiến bạn mê mệt. Hy vọng rằng, bạn sẽ có những phút giây thư giãn và hòa mình vào âm nhạc tại những phòng trà kể trên!











    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ