Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    top 5 chai nước hoa đắt tiền nhất trên thế giới

    Nước hoa là một hợp chất mùi hương được chiết xuất và kết hợp từ nhiều loại tinh dầu khác nhau, tạo ra hương thơm cuối cùng cho người dùng. Nước hoa sẽ mang đến cho người sử dụng hương thơm quyến rũ, khiến họ tự tin và dễ dàng lôi cuốn người đối diện.Đối với những người đẳng cấp, có địa vị cao trong xã hội, không ai là không sử dụng nước hoa. Dưới đây là top 5 những chai nước hoa mắc nhất thế giới được giới thượng lưu săn lùng và khao khát sở hữu.

    1.  NO.1 IMPERIAL MAJESTY ( 2,050,000 Usd tương đương 46.673.000.000 đồng)

    No.1 Imperial Majesty đến từ thương hiệu Clive Christian của Anh quốc. Đây là chai nước hoa được ra mắt vào năm 2005. Đến năm 2007, No.1 Imperial Majesty chính thức được sách kỷ lục Guinness phê duyệt là chai nước hoa đắt nhất thế giới và đến hiện nay vẫn chưa có sản phẩm nào phá vỡ kỷ lục. Vỏ chai đều được hoàn thiện bằng pha lê đánh bóng, trên cổ được làm bằng vàng 18 carat và nạm viên kim cương trắng 5 carat. No.1 Imperial Majesty gây ấn tượng với khách hàng không phải vì mùi hương của nước hoa. Mà giá trị cốt lõi của dòng nước hoa này chính là mang đến sự đẳng cấp hàng đầu, bật nhất, không có ai sánh bằng cho khách hàng khi sở hữu. 

    2. LE MONDE SUR MESURE ( 1,800,000 USD tương đương 41.000.000.000 đồng)

    Vào năm 2018, thương hiệu nước hoa đẳng cấp hàng đầu của Pháp là Morreale Paris đã hoàn thiện và ra mắt chai nước hoa có giá 1,8 triệu đô, gây chấn động trên toàn thế giới vì độ đắt đỏ, xa xỉ và đẳng cấp. Chai nước hoa này được hoàn thiện bằng 2kg vàng và đúng 1.000 viên kim cương cao cấp cùng với đó là mùi hương độc đáo do chính người mua tự thiết kế. Chính vì thế, nước hoa Le Monde sur Mesure không có mùi hương cụ thể. Không như những dòng nước hoa thông thường được chế tạo từ cùng một công thức, Le Monde sur Mesure là chai nước hoa ra mắt như một dịch vụ, thiết kế và tạo mùi hương đặc trưng riêng biệt, mang dấu ấn cá nhân của những ai trả tiền để sở hữu nó.

    3. SHAMUKH ( 1,295,000 USD tương đương 29,483,000,000 đồng)

    Shamukh là chai nước hoa đắt nhất thế giới có giá triệu đô, được ra mắt từ hãng nước hoa Nabeel đình đám đến từ UAE. Đây là dòng hương nước hoa unisex, phù hợp cho cả các quý ông và quý bà đẳng cấp, thượng lưu nhất thế giới sử dụng. Giá trị cao cấp, xa xỉ của Shamukh một phần đến từ thiết kế vỏ ngoài của nước hoa. Nó được đính tổng cộng 3.571 viên kim cương cùng các hạt ngọc trai cỡ lớn, 18 carat vàng và gần 6kg bạc. Đặc biệt, chai nước hoa được đặt trên một đế trưng bày sang trọng cao gần 2m. Hương thơm đặc trưng của chai nước hoa đắt tiền này chính là sự hòa quyện độc đáo giữa mùi hương trầm hương Ấn Độ và hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, giúp cho các quý ông lẫn quý bà đều tỏa ra giá trị sang trọng hàng đầu khi sử dụng.

    4. BULGARI OPERA PRIMA ( 1,000,000 USD tương đương 22.767.000.000 đồng)

    Nhân dịp kỷ niệm 130 năm thành lập thương hiệu, nhà sản xuất nước hoa có nguồn gốc tại Ý Bulgari đã cho ra mắt dòng sản phẩm cực kỳ xa xỉ với tên gọi Opera Prima. Đây là chai nước hoa hội tụ đủ các yếu tố cao cấp về nghệ thuật chế tác nước hoa – trang sức. Vỏ ngoài cực kỳ độc đáo của chai nước hoa đắt nhất thế giới Bulgari Opera Prima được lấy cảm hứng từ La Mã, nó được nạm 250 carat thạch anh vàng – 4,45 carat thạch anh tím – 25 carat kim cương. Bulgari Opera Prima có mùi hương nước hoa tôn vinh hương thơm Địa Trung Hải, kết hợp cùng nhóm hương chanh, xạ hương và hoa cỏ, mang đến cho các quý cô mùi hương ngọt ngào, ngây ngất và cực kỳ sang trọng, đẳng cấp.

    5. NO 1 PASSANT GUARDANT ( 178,000 USD tương đương 4.000.000.000 đồng)

    Clive Christian là một trong những hãng nước hoa đắt nhất thế giới có xuất xứ tại Anh quốc. Họ chuyên mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm xa xỉ, nêu bật lên giá trị và đẳng cấp thượng lưu. Chai nước hoa đẳng cấp No 1 Passant Guardant có mức giá lên đến 4 tỷ đồng nằm trong top nước hoa đắt nhất thế giới, mang đến cho người sử dụng mùi hương của sự xa xỉ, giàu có và sang trọng. Hương thơm đặc trưng của No 1 Passant Guardant chính là sự hòa quyện độc đáo của các loại hoa cỏ phương Đông. Từng giọt nước hoa khi chạm đến làn da của người dùng sẽ cực kỳ dai dẳng và tinh tế.


    Bài viết trên đã tổng hợp và chia sẻ đến các bạn danh sách top 5 chai nước hoa đắt nhất thế giới, được giới thượng lưu ưa chuộng, săn đón và khao khát sở hữu. Hy vọng các thông tin này sẽ có giá trị vào kho tàng kiến thức của bạn.




































    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ