Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 bãi biển thu hút lượng lớn khách du lịch trong những năm gần đây

    Hiện nay, tình hình dịch bệnh covid 19 đã được kiểm soát tốt nên hoạt động du lịch cũng được mở cửa trở lại. Để kích cầu hoạt động này, các công ty du lịch đã đưa ra rất nhiều những ưu đãi lớn để thu hút khách hàng. Vậy nên đây chính là cơ hội để khách du lịch trong và ngoài nước được trải nghiệm, tận hưởng những chuyến đi với giá rẻ. Trong đó du lịch biển cũng đang được quan tâm rất lớn đối với mọi người. Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa chọn được điểm đến thì sau đây là top 5 bãi biển thu hút nhiều khách du lịch trong những năm gần đây và đặc biệt là trong năm 2022. 

    1. Biển Nha Trang

    Nói về bãi biển đẹp ở Việt Nam không thể không nhắc tới Nha Trang, vùng biển nổi tiếng sở hữu hàng chục vịnh đẹp đúng chuẩn thiên đường tại trần gian. Ở đây hiện nay vẫn còn một số bãi biển và hòn đảo hoang sơ, được bảo tồn tốt. Đây là một nơi lý tưởng để trải nghiệm với nhiều bãi tắm đẹp, trong xanh, cát trắng trải dài tít tắp và vô số hòn đảo nằm rải rác đến tận chân trời. Được đầu tư khá đa dạng các loại hình dịch vụ du lịch đẳng cấp nên Nha Trang chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những du khách khó tính nhất.

    2. Biển Mỹ Khê-Đà Nẵng

    Biển Mỹ Khê là linh hồn của thành phố Đà Nẵng, đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống thường ngày của người dân nơi đây. Với cung đường biển uốn lượn hình lưỡi liềm và cùng với vẻ yên tĩnh, thanh bình của bờ biển sau hàng dương, bãi biển Mỹ Khê thu hút hàng triệu khách du lịch hằng năm. 
    Đến với biển Mỹ Khê, bạn không chỉ được hòa mình vào dòng nước biển trong xanh, mà còn có cơ hội khám phá rất nhiều các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng như: Bán đảo Sơn Trà, Bà Nà Hills, đèo Hải Vân,... Cùng với đó bạn sẽ được ghé thăm và tìm hiểu các làng nghề truyền thống như: Làng chiếu Cẩm Nê, làng cổ Túy Loan,... Tất cả những điều này đều đem tới các trải nghiệm vô cùng thú vị cho khách du lịch.
    3. Bãi Tắm Quy Nhơn
    Nằm ngay trong lòng thành phố Quy Nhơn, bãi tắm có bãi cát vàng chạy dài theo bờ biển xanh mát. Năm 2014, tỉnh Bình Định đã cho di dời các hoạt động nuôi thủy hải sản của người dân để cải tạo và phát triển bãi tắm Quy Nhơn thành bãi tắm du lịch. Bãi tắm dài 5km hình trăng khuyết, chạy từ Mũi Tấn đến Ghềnh Ráng hoang hoải với màu cát vàng dịu ngọt, sóng xô rì rào. Bãi tắm rất gần với phố ẩm thực hải sản Xuân Diệu. Du khách vừa có thể kết hợp tham quan thành phố với trải nghiệm tắm biển thư giãn cũng như thưởng thức hải sản tươi ngon ngay tại đây.
    4. Biển Hồ Cốc-Vũng Tàu
    Hồ Cốc là bãi biển thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, là một vùng hoang sơ mới được khai thác với nước biển trong xanh, khu bãi tắm rộng, độ dốc thoai thoải và đặc biệt đẹp thơ mộng nhờ các tảng đá nằm ngay trong bãi tắm tạo nên những đợt sóng biển tung bọt trắng xóa. Tắm biển ở đây mang đến cho du khách một cảm giác thú vị giống như lạc vào giữa thiên nhiên, thả mình trong làn nước xanh thẳm để thưởng thức những gì còn hoang sơ của núi rừng và biển cả.
    5. Bãi Sao-Phú Quốc
    Phú Quốc là điểm đến yêu thích nhất của cả khách du lịch trong nước lẫn nước ngoài. Bãi Sao có màu xanh ngắt , sạch sẽ nổi bật lên là bãi cát trắng, chạy dài là những hàng dương xanh mát, hai dãy núi bao quanh tạo nên khung cảnh yên bình nên thơ. Khi đến Bãi Sao, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của khu rừng nguyên sơ cùng bãi biển trải dài, xanh biếc. Bên cạnh đó với không gian yên bình, tĩnh lặng bạn sẽ có cảm giác thư thái, thoải mái và được thưởng thức nhiều món ăn hải sản thơm ngon, hấp dẫn tại nơi đây. Tôi chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi đặt chân đến đây.
    Hi vọng với bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi sắp tới. Chúc mọi người có chuyến đi vui vẻ!





    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ