Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP NHỮNG BỘ PHIM ZOMBIE HÀN QUỐC HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

     Những năm gần đây, nền điện ảnh Hàn Quốc ngày càng phát triển mạnh mẽ, đa dạng nội dung và tạo dấu ấn trong lòng khán giả toàn cầu. Trong số những dòng phim làm nên tên tuổi nền điện ảnh, chúng ta không thể không nhắc đến phim hành động - đề tài zombie. Hãy cùng nhìn lại những tựa phim zombie xuất sắc nhất trong bài viết dưới đây nhé!

    1. Train To Busan (Chuyến tàu sinh tử)

    Đã nhắc đến bộ phim zombie hẳn nhiều người sẽ nhớ ngay đến cái tên Train To Busan. Nội dung sâu sắc, hình ảnh mãn nhãn cùng dàn diễn viên tài năng chính là điểm khiến bộ phim thu về thành công vượt trội.
    2. Alive (Sống sót)
    Với Alive, người xem sẽ phải thót tim khi chứng kiến hành trình chạy trốn tử thần của bộ đôi Park Shin Hye và Yoo Ah In.
    3. Rampant (Dạ quỷ)
    Phim kể về cuộc đụng độ giữa hoàng tử lưu vong Lee Chung (Hyun Bin) và Kim Ja Joon (Jang Dong Gun) với bối cảnh bệnh dịch thây ma đang lan rộng ở thời Joseon.
    4. Seoul Station (Ga Seoul)
    Seoul Station kể về câu chuyện một người đàn ông tuyệt vọng tìm kiếm đứa con gái đang bỏ trốn của mình ngay giữa lúc chính phủ đang đấu tranh trước sự xuất hiện của một ổ dịch zombie.
    5. Peninsula (Bán đảo)
    Jung Seok (Dong Won) trong Peninsula là một cựu quân nhân đang cùng với đồng đội của mình chiến đấu với lũ thây ma hậu tận thế trên vùng đất hoang ở bán đảo Triều Tiên. Bộ phim gây ấn tượng nhờ những pha hành động cực kì mãn nhãn.
    6. Kingdom (Vương triều xác sống)
    Kingdom là một bộ phim nổi tiếng về mảng phim kinh dị. Bộ phim là câu chuyện kể về vị vua đã khuất đột nhiên sống lại và một bệnh dịch bí ẩn bắt đầu lan rộng trong vương quốc. Từ đây, hoàng tử đã phải đối mặt với một loạt kẻ thù mới để phá tan âm mưu xấu xa và cứu người dân của mình.

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ