Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 khu du lịch sinh thái ở ngoại thành Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua

     Để “chạy trốn” công việc bộn bề, sao phải đi đâu xa? Rủ lũ bạn thân làm một chuyến đến các khu du lịch sinh thái gần Hà Nội. Không khí trong lành, mát mẻ và vẻ đẹp nơi đây sẽ xua đi mệt mỏi và cho bạn cơ hội vui chơi, nghỉ ngơi, thư giãn.

    Sau đây, hãy khám phá ngay vẻ đẹp của 5 khu sinh thái quanh Hà Nội nhé!

    1. Vườn quốc gia Ba Vì – khu du lịch sinh thái gần Hà Nội

    Vườn quốc gia Ba Vì là một trong những địa điểm du lịch sinh thái gần Hà Nội mà du khách không nên bỏ qua. Nơi đây được tô điểm bởi thiên nhiên hùng vĩ, cây cối xanh rờn và khí hậu mát mẻ. Đây cũng là một khu vui chơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi người vào dịp cuối tuần hay những ngày lễ tết. Đặc biệt khung cảnh núi rừng nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm checkin tuyệt vời cho những thánh “sống ảo”.

    2. Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên

    Khoang Xanh – Suối Tiên là một khu du lịch sinh thái gần Hà Nội được bao phủ bởi dãy núi Ba Vì. Đây là nơi thu hút rất nhiều du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng mỗi năm vì sự mát mẻ, trong lành mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn.

    Có rất nhiều thú vui phù hợp cho mọi lứa tuổi tại nơi này như ngắm cảnh đẹp thiên nhiên, vui chơi trên hồ tạo sóng, trải nghiệm tắm bể bơi khoáng nóng, tắm bùn khoáng thiên nhiên, hay trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm như trượt máng nước tốc độ, đu lắc đĩa bay, thảm bay, khám phá âm cung huyền bí.

    3. Khu du lịch sinh thái Ngọc Linh

    Cách Hà Nội 35km, khu du lịch sinh thái gần Hà Nội Ngọc Linh trở thành điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai muốn thoát ra khỏi thành phố xô bồ. Đến địa điểm này, bạn sẽ được thả mình cùng thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng.

    Khu du lịch sinh thái Ngọc Linh được thiết kế theo phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại, từ những chòi nhỏ phủ bằng lá khô, đến những bể bơi, biệt thự, và cơ man cây cối, cỏ hoa. Không chỉ ngắm cảnh, bạn còn có thể cùng gia đình, bạn bè thỏa thích tắm tại bể bơi, đắm mình dưới dòng nước trong lành, mát lạnh.

    4. Khu du lịch sinh thái Đan Phượng

    Khu sinh thái Đan Phương là một khu sinh thái đầy hoa, cách trung tâm TP Hà Nội khoàng 20km về phía Tây. Hoa được trồng thành từng luống, rộng khắp như trải rộng đến chân trời. Với hàng loạt những loại hoa nổi tiếng như hoa tam giác mạch, hoa hướng dương, hoa dã quỳ,…

    Vào tháng 11 hằng năm, những đóa hoa đua nhau khoe sắc, nở rộ, bừng sáng cả một bầu trời. Không chỉ có hoa, nơi đây còn có không gian xanh mát với những hàng thông dài thẳng tắp.  Đây hứa hẹn là background cực đẹp cho những bức hình đầy nghệ thuật.

    5. Khu du lịch sinh thái Thiên Sơn – Suối Ngà

    Cách trung tâm TP Hà Nội 60km, khu du lịch Thiên Sơn – Suối Ngà là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng. Thiên Sơn Suối Ngà có 3 điểm du lịch chính gồm: Hạ Sơn, Trung Sơn và Ngoạn Sơn, trong đó khu Hạ Sơn và Trung Sơn được du khách yêu thích hơn cả.

    Nơi đây thời tiết mát mẻ, không khí trong lành, là nơi ở của nhiều loài thú quý hiếm như: chồn, sóc, nai, khỉ.. Hay các loài chim quý như vẹt, sáo… Thật tuyệt, nếu cuối tuần bạn được thư giãn trên chiếc chòi nhỏ xinh, lắng nghe âm thanh chim hót trong trẻo và hít thở bầu không khí trong lành nơi đây.


    Trên đây là 5 địa điểm du lịch sinh thái gần Hà Nội rất được ưa chuộng. Nếu bạn sắp có một chuyến đi nghỉ dưỡng cùng gia đình hay hội bạn thân thì hãy tham khảo thông tin trên nhé!

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ