Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 7 couple Kpop được đẩy thuyền nhiều nhất 2021

        Phong trào ghép đôi các idol K-pop là điều khiến các fan thích thú. Họ luôn tận dụng mọi cơ hội để được nhìn thấy những màn tương tác giữa cặp đôi họ yêu thích và tìm mọi bằng chứng để chứng minh điều đó là sự thật. Thế nhưng, mặc cho các fan chiến nhau, thuyền 2 nhà BTS và BLACKPINK cứ thế ra khơi. Hãy cùng Toplisthn.com điểm danh xem đó là những couple nào bạn nhé!

    1. V và Jungkook (BTS) - 3.119.366 điểm

    V và Jungkook là cặp đôi được yêu thích nhất trong nhóm BTS. Bộ đôi này đặc biệt thân thiết với nhau và luôn dành cho đối phương những cử chỉ, hành động vô cùng ngọt ngào. Khi hai anh chàng được đặt cạnh nhau, người hâm mộ cho rằng họ rất xứng đôi. Chính vì thế, cặp đôi này nhanh chóng được đông đảo người hâm mộ ra sức "đẩy thuyền" ngay từ những ngày đầu nhóm ra mắt.

    2. Lisa (BLACKPINK) và Jungkook (BTS) - 3.040.461 điểm

    Cùng sinh năm 1997, hai em út vàng của BTS và BLACKPINK đều sở hữu tài năng vượt trội, ngoại hình đỉnh cao cùng lượng fan hùng hậu. Các fan cho rằng họ chính là “cặp đôi trời sinh”. Cũng vì thế, không ít lần LizKook được fan tích cực ủng hộ bằng việc ghép ảnh, chế video khiến nhiều người giật bắn mình, cứ ngỡ đây là chuyện tình ngoài đời thật.

    3. Jungkook và Jimin (BTS) - 150.510 điểm

    Jungkook và Jimin có lẽ là bộ đôi đáng yêu nhất hội em út nhà BTS. Cậu em út Jungkook được Jimin cưng chiều, chăm sóc, yêu thương hết mực. Jungkook cũng từng nói Jimin là một trong những người cậu yêu mến và tin tưởng nhất. Điều ngọt ngào này làm fan của họ tan chảy và không ngừng "đẩy thuyền".

    4. Jin và Jungkook (BTS) - 145.512 điểm

    Bộ đôi anh cả và em út của BTS luôn là couple được fan dành nhiều tình cảm. Từ những ngày đầu ra mắt, Jin là người luôn bên cạnh chăm sóc cho Jungkook. Em út tinh nghịch, thích trêu chọc anh, nhưng vẫn bám Jin như sam. Sự chênh lệch tuổi của 2 anh chàng cũng là lý do khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú và hăng hái "đẩy thuyền".

    5. V (BTS) và Jisoo (BLACKPINK) - 122.075 điểm

    V và Jisoo liên tục vướng phải hàng loạt tin đồn hẹn hò và cũng trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích trong giới K-pop. Hai idol từng đứng cùng nhau trên sân khấu với vai trò MC, điều này khiến fan cảm thấy phấn khích khi nhìn thấy những lần trò chuyện, cử chỉ ngọt ngào đáng yêu của họ.

    6. Jennie và Lisa (BLACKPINK) - 72.251 điểm

    Cặp đôi rapper nhà BLACKPINK cũng được đông đảo fan "đẩy thuyền" tích cực. Jennie và Lisa được cho là có nhiều điểm chung như gu thời trang, sở thích cùng khả năng hút fan trên sân khấu. Đối với người hâm mộ, cặp đôi này vô cùng đáng yêu và xứng đôi khi ở cạnh nhau.

    7. V và Jin (BTS) - 49.000 điểm

    Cặp đôi V và anh cả Jin cũng thường xuyên khiến fan gào thét vì những lần thể hiện tình cảm ngọt ngào. Bộ đôi nhan sắc nhà BTS được cho là vô cùng xứng đôi khi đặt cạnh nhau. Hai anh chàng rất hay âu yếm và có nhiều khoảnh khắc skinship đáng yêu.


        Bạn có thể đọc thêm nhiều thông tin thú vị khác tại Toplisthn.com!








    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ