Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 nhà hàng ăn ngon nhất tại quận Hoàn Kiếm

    Nhà hàng ăn ngon quận Hoàn Kiếm – Trong xã hội mà con người bắt đầu quan tâm đến một bữa ăn ngon hơn là no thì việc tìm kiếm cho mình một địa chỉ đáp ứng các yếu tố: món ăn ngon, không gian đẹp và dịch vụ tốt đã không còn là điều xa xỉ. Trên địa bàn Hà Nội, ở bất cứ một khu vực, một quận nào dù là ngoại thành hay trung tâm thì bạn đều có thể tìm thấy những nhà hàng ngon, đẹp từ món ăn cho đến không gian.

    1. QUÁN ĂN NGON

    Đặt chân đến quán, đối với thực khách lần đầu đến đây sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước một không gian mang kiến trúc cổ thơ mộng với gam màu trầm chủ đạo. Hình ảnh dường như chỉ còn lại trong ký ức người Hà Nội gốc hay trong sách vở, hội họa thì nay hiện lên rõ nét hơn bao giờ hết.
    Quán Ăn Ngon vẫn luôn là một địa điểm hấp dẫn để người Việt thêm yêu món ăn quê nhà, một nơi không thể bỏ qua của du khách bốn phương muốn tìm hiểu văn hóa Việt Nam. Vào năm 2009, Quán Ăn Ngon là nhà hàng duy nhất tại Hà Nội lọt vào Top 5 danh sách nhà hàng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam do The Miele Guide công bố.
    Địa chỉ: Số 18 Phan Bội Châu, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 090 212 69 63

    2. NHÀ HÀNG THÁI VILLAGE

    Được sự ủy quyền từ chuỗi Nhà hàng Thai Village của Singapore, Nhà hàng Thai Village Vietnam đã tập trung phát triển và đi đầu về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Thai Village Vietnam phục vụ các món ăn đặc sản Triều Châu (Trung Hoa) như: Vi Cá Thượng Hạng, Bào Ngư Nguyên Con…
    Với định hướng hiện tại, tiếp tục cố gắng để mang đến cho Quý khách những món ăn mới nhất, ngon nhất và đặc biệt nhất của ẩm thực Triều Châu. Cùng với sự phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng tin tưởng rằng Thai Village Vietnam sẽ là nơi tuyệt vời để thưởng thức những buổi tiệc sang trọng.
    Địa chỉ: 3B Lê Thái Tổ, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3938 1168
    Emai: namvu@thaivillagehanoi.com

    3. NHÀ HÀNG NGON

    Không gian nhà hàng khiến khách hàng say đắm trong sự thơ mộng và thích thú khi đến đây.Những món ăn từ truyền thống đến hiện đại, bình dị đến sang trọng đều được nhân viên phục vụ tận tình,chu đáo khiến khách hàng cảm thấy được sự kính trọng và tin tưởng nhà hàng.
    Không gian thiết kế hiện đại, các món ăn Á- Âu kết hợp, Menu phong phú, mức giá cả hấp dẫn chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng khi đến nơi đây!
    Địa chỉ: 26 Trần Hưng Đạo, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3933 6133

    4. NHÀ HÀNG NƯỚNG

    Nếu bạn là tín đồ của đồ nướng, nếu bạn muốn nướng và nướng mọi thứ. Hãy đến ngay đây , địa điểm yêu thích nhất của những ai thích đồ nướng. Menu phong phú với các món nướng từ hải sản, thịt, rau củ qả,.. Với hương vị và chất lượng món ăn sẽ khiến bạn có một bữa no nê , hợp khẩu vị và vui vẻ cùng những người bạn, gia đình của mình.
    Món nướng đang là xu thế của ẩm thực hiện nay đặc biệt là thời tiết se lạnh bạn sẽ chọn ngay một nhà hàng đồ nướng ngon, rẻ chất lượng thì đừng quên Nhà hàng Nướng- Hoàn Kiếm nhé!
    Địa chỉ: Đường Hàng Cót, Quận Hoàn Kiếm, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: Đang cập nhật

    5. NHÀ HÀNG QUEEN BEE 3

    Hơn 24 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ ăn uống. Queen Bee chuyên tổ chức tiệc cưới, tri ân khách hàng, sinh nhật, họp báo, ra mắt sản phẩm mới, lễ kỷ niệm ngành, hội đồng ngũ, dạ hội, giáng sinh, trung thu, tết thiếu nhi, tổng kết, sơ kết cuối năm học, Coffee Break, tân gia, họp đồng hương, và hội nghị cuối năm…
    Thực đơn tiệc đa dạng với những nguyên liệu tươi ngon. Được đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chuẩn bị cẩn thận từ khâu lựa chọn nguyên liệu, chế biến món ăn và trang trí tỉ mỷ tạo dấu ấn cho khách hàng khi sử dụng tiệc..
    Địa chỉ: Tầng 5, Trung Tâm Thương Mại Hàng Da, Quận Hoàn Kiếm,
    Điện thoại: 024 2220 1112

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ