Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 quán bún chả ngon nhất Hà Nội

     Bún chả Hà Nội là đặc sản của Hà Thành mà bất cứ ai cũng đều nên thử. Bún chả Hà Nội được miêu tả giống như các món bún thịt nướng ở các tỉnh miền Trung và Nam. Tuy nhiên món ăn này lại được chế biến khá cầu kỳ, thể hiện phong cách ẩm thực thủ đô. Tuy nhiên, món ăn này được chế biến cầu kỳ, thể hiện phong cách ẩm thực thủ đô. Một phần bún chả Hà Nội sẽ gồm có bún, chả viên, chả miếng được nướng thơm lừng, đu đủ xanh muối giòn kèm một bát nước chấm chua ngọt đậm đà hương vị. Hãy tham khảo các quán bún chả được đánh giá cao nhất Hà Nội cùng Toplishhn nhé!

    1. Bún chả Hương Liên

    Bún chả Hương Liên đã trở nên nổi tiếng sau sự kiện Obanma tới thăm Việt Nam và ghé vào đây ăn bún vào năm 2016. Hương vị nơi đây vô cùng đặc biệt, menu phong phú, không gian rộng rãi thoáng mát. Khi đến cửa hàng, ngoài món bún chả truyền thống, bạn có thể thưởng thức thêm những món khác như bún chả nem đặc biệt, nem cua bể, nem hải sản. Chủ và nhân viên rất vui vẻ, nhiệt tình và thân thiện. 

    • Địa chỉ: 24 Lê Văn Hựu, Hai Bà Trưng/ 14/59 Láng Hạ, Đống Đa
    • Giờ mở cửa: 10h - 19h
    • Giá tham khảo: 40.000 - 60.000đ

    2. Bún chả Hàng Quạt 

    Khi nói đến những quán bún chả ngon Hà Nội thì không thể không có cái tên bún chả Hàng Quạt. Mặc dù quán sở hữu không gian nhỏ nhắn, nhưng chưa bao giờ vắng khách. Chả viên là món được yêu thích nhất tại đây với mùi vị hấp dẫn. Khách hàng đến đây luôn hài lòng với những suất bún đầy đặn, thịt chả đậm vị vừa miệng.

    • Địa chỉ: Ngõ 74, Hàng Quạt, Hoàn Kiếm
    • Giờ mở cửa: 10h - 14h
    • Giá tham khảo: 25.000 - 40.000đ

    3. Bún chả Sinh Từ

    Với hơn 14 cơ sở đang hoạt động, bún chả Sinh Từ là một cái tên khá kỳ cựu trong giới bún chả Hà Nội. Phương pháp tẩm ướp đặc biệt, nướng thịt thơm ngon chính là điểm hút khách của cửa hàng. Hương vị gia truyền đặc trưng của quán được chế biến tuy không có sự đặc biệt so với những phương pháp truyền thống khác nhưng khiến thực khách khó có thể quên được. Không gian của quán rộng rãi, sạch sẽ, thái độ phục vụ của nhân viên rất nhiệt tình và niềm nở cũng là một điểm cộng của quán. 

    • Địa chỉ: nhiều địa chỉ xem trên web Bún chả sinh từ
    • Giờ mở cửa: 6h30 - 21h30
    • Giá tham khảo: 20.000 - 40.000đ

    4. Bún chả que tre Bạch Mai

    Bún chả que là loại chả được kẹp trên que tre để nướng. Quán bún chả que nổi tiếng nhất Hà Nội chắc chắn là bún chả que Bạch Mai. Chả ở bún chả que tre Bạch Mai khi nướng sẽ được kẹp vào que tre và nướng bằng tay với than hoa. Để mùi thơm của tre thấm vào chả và không bị ám mùi khói thì đầu bếp phải trất kì công. 

    Bún, chả, nước chấm và rau sống nơi đây sẽ được để riêng chứ không như những quán khác cho chả vào nước chấm. Dù thời gian chờ đợi hơi lâu và giá thành có phần nhỉnh hơn so với mặt bằng chung nhưng bún chả Bạch Mai vẫn thu hút đông đảo khách hàng bởi chất lượng và hương vị của nó. 

    • Địa chỉ: ngõ 213 Bạch Mai, Hai Bà Trưng
    • Giờ mở cửa: 12h30 - 15h30
    • Giá tham khảo: 40.000 - 50.000đ

    5. Bún chả Hàng Than (bún chả Tuyết 34 hàng Than)

    Dù không sở hữu không gian rộng rãi nhưng bún chả Tuyết 34 Hàng Than là một trong những hàng bún chả ngon có tiếng tại Hà Nội. Quán luôn trong tình trạng đông đúc, nhộn nhịp đặc biệt là mỗi dịp cuối tuần. Nước chấm ở đây rất ngon, mặn ngọt vừa phải. Bên cạnh đó, thịt chả rất mềm ngọt do được ướp nhiều loại gia vị trước khi nướng. Đồ ăn kèm sẽ gồm có tiêu cay, chanh, rau sống. Chả lá lốt cuốn lá xương sông là một món ăn rất đặc biệt của quán. 

    • Địa chỉ: 34 hàng Than, Ba Đình
    • Giờ mở cửa: 7h - 17h
    • Giá tham khảo: 35.000 - 55.000đ

    Các quán bún chả được liệt kê trên đều rất ngon, mang đậm hương vị Hà Thành mà du khách hay cả người dân thủ đô đầu phải thưởng thức thử ít nhất một lần. Mong rằng bạn sẽ có trải nghiệm tốt nhất khi tới quán, sau đó hãy để lại cảm nhận của bạn bên dưới cho chúng tôi cùng biết nhé.  

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ