Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 6 Homestay Hạ Long giá rẻ, view biển đẹp

    Lựa chọn các homestay Hạ Long tại Quảng Ninh như thế nào cho phù hợp nhất, có view đẹp nhất luôn là một trong những vấn đề được rất nhiều người, đặc biệt là bạn trẻ quan tâm. Để có thể giúp các bạn có thể tìm hiểu rõ những homestay nổi tiếng thì hãy cùng Toplíthn Review tham khảo top 6 homestay sau nhé!

    1. De LaVa Hạ Long

    De LaVa Hạ Long tọa lạc ở vị trí cực “đắc địa” cho nhóm bạn dễ dàng thăm quan những điểm du lịch, mua sắm “hot” nhất thành phố. Nằm trong chung cư Sunrise Hạ Long cao cấp, chỉ cách biển 6 phút đi bộ, cách Vincom Plaza Hạ Long, Halong Marine Plaza, Cảng Tuần Châu, Bảo tàng Quảng Ninh chưa tới 10 phút di chuyển. 

    Kiến trúc homestay chắc chắn, hiện đại, các không gian phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng tắm, 1 phòng bếp được trang trí theo phong cách Á – Âu đa dạng, mỗi góc trong căn hộ đều có thể cho bạn những khung nền selfie lung linh đến rụng rời đấy.

    Dịch vụ khách sạn chuyên nghiệp với wifi, chỗ đậu xe miễn phí, dịch vụ đưa đón sân bay tận tình, tivi, đồ dùng nấu ăn, máy rửa chén, vòi tắm hoa sen, nước nóng lạnh, chăn nệm sạch sẽ, đồ vệ sinh cá nhân được cung cấp đầy đủ, cho bạn tiện dụng mọi lúc.

    • Địa chỉ: Số 903, tòa S5, chung cư Sunrise Hạ Long, đường Hoàng Quốc Việt, TP Hạ Long.
    • Số điện thoại: 0943.333.333
    • Giá phòng: 200.000đ/người/đêm.

    2. An Nhiên Hạ Long

    Không gian tràn ngập sắc màu là điều đầu tiên bạn thấy khi bước chân vào An Nhiên Hạ Long. Những tấm thảm, rèm treo, đèn, chăn nệm phủ đầy màu xanh ngọc, tím, hồng, vàng xanh lam lãng mạn sẽ cho bạn cảm giác ngọt ngào, thích thú khi nghỉ dưỡng tại đây.

    Homestay cung cấp tivi màn hình phẳng, tủ lạnh, bếp từ, máy sấy tóc, wifi tốc độ cao… cho bạn giải trí, thư giãn, ăn uống thoải mái tại căn hộ. Đặc biệt, chủ nhà thân thiện, dễ mến còn chuẩn bị 2 chiếc xe máy miễn phí cho bạn vi vu khám phá mọi ngóc ngách Hạ Long tiện lợi, cực tiết kiệm chi phí nhé.

    Từ An Nhiên đến tổ hợp thương mại Halong Marine, khu du lịch Sun World, chợ đêm Hạ Long chỉ trong vài phút nên bạn có thể “ăn nhậu chơi bời” thả ga mà không sợ… quên lối về. Homestay là lựa chọn cực lý tưởng cho các gia đình, cặp đôi, nhóm bạn lưu trú dài ngày nhé.

    • Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt 706-C, TP Hạ Long.
    • Số điện thoại: 0982.479.999.
    • Giá phòng: Từ 300.000 – 700.000đ/phòng/đêm.

    3. Otoke Homestay

    Otoke HomestayXây dựng theo phong cách giản đơn, trang nhã, với gam màu chủ đạo là xanh lá, xanh dương pha trộn sắc trắng, xám tươi sáng mang đến cho không gian homestay kết hợp quán cà phê vẻ đẹp sang chảnh, độc đáo đầy khác biệt.

    Phòng nghỉ trang bị giường nệm, bàn, ghế, phòng vệ sinh riêng tiện nghi. Hệ thống chiếu sáng nhân tạo và tự nhiên được thiết kế khoa học đảm bảo căn phòng luôn sáng sủa mọi khoảnh khắc trong ngày. Cung cấp bữa sáng miễn phí từ 7 đến 10 h sáng.

    Khách sạn rất gần Vịnh Hạ Long, bảo tàng Quảng Ninh, thư Viện Quảng Ninh, khu du lịch giải trí tổng hợp Sun World, du khách có thể ghé thăm những điểm đến này trong ngày cực dễ dàng, nhanh chóng.

    • Địa chỉ: Số 1 Trần Quốc, Hồng Hà, TP Hạ Long.
    • Số điện thoại: 0966.329.969.
    • Giá phòng: Từ 400.000 – 800.000đ/phòng/đêm.

    4. Lavender House

    Sở hữu vẻ hiện đại, thân thiện dễ làm say lòng người, Lavender House sẽ mang đến cho bạn những giờ phút bình yên, ấm áp như ở trong chính ngôi nhà của mình. Đặc biệt, homestay giá rẻ Hạ Long nằm sâu trong khu phố cổ Hạ Long nên không khí càng yên tĩnh, trong lành, hoàn toàn không chút xô bồ, ồn ào như ở khu phố tây.

    Homestay cho thuê nguyên căn nên bạn hoàn toàn có thể tận hưởng cả ngôi nhà đầy riêng tư chỉ với 1 mình mình hoặc với gia đình, bạn bè thân thiết.

    Thiết kế khách sạn có cả phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng vệ sinh, ban công, khu vực ăn uống rộng rãi cho bạn rất nhiều không gian để sinh hoạt, trải nghiệm.

    Ngoài ra, ở trong khu có hồ bơi, bãi biển riêng, dịch vụ spa xông hơi chuyên nghiệp, xe đạp miễn phí cho bạn dạo chơi quanh thành phố thuận tiện, linh hoạt.

    • Địa chỉ: Số 4 – 5 Hoàng Quốc Việt, TP Hạ Long.
    • Số điện thoại: 0964.553.003
    • Giá phòng: Từ 1.000.000 – 3.500.000đ/căn/đêm.

    5. Camellia House

    Camellia House nằm trong chung cư Greenbay hướng Đông Nam mát rượi, view vịnh tuyệt đẹp, một địa điểm lý tưởng cho bạn ngồi uống cà phê ngắm bình minh, hoàng hôn bình yên qua tầm nhìn ban công trải rộng.

    Thuê nguyên căn với giá bình ổn ngay cả trong mùa du lịch, bạn sẽ có đủ không gian nghỉ dưỡng đủ cho mình và gia đình trong những ngày lưu trú tại thành phố du lịch nổi tiếng.

    Khách sạn cung cấp dịch vụ đầy đủ tiện nghi, có bếp cho bạn tự nấu ăn, hồ bơi, phòng tập Gym cho mọi người thư giãn, rèn luyện sau ngày dài khám phá các điểm thăm quan ở Hạ Long.

    • Địa chỉ: Số 1616 toà 17T1 chung cư Greenbay, Hoàng Quốc Việt, TP Hạ Long.
    • Số điện thoại: 0936.149.066.
    • Giá phòng: Từ 1.000.000 – 2.000.000đ/căn/đêm.

    6. The Bay Ha Long Homestay

    The Bay Ha Long Homestay được xây dựng theo lối kiến trúc trẻ trung, cây xanh phủ kín khắp không gian đem lại không khí tươi mát, dễ chịu mọi thời điểm trong ngày.

    Mỗi căn phòng đều có ban công rộng mở, cửa bằng kính trong suốt cho bạn dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài mỗi sáng thức giấc. Bên trong trang bị đủ giường nệm, gối, gương sát đất, bàn, đèn ngủ, nhà vệ sinh riêng, du khách thoải mái hoạt động, giải trí, nghỉ ngơi.

    Homestay nằm ngay trong trung tâm thành phố, trong phạm vi bán kính 500 m, có cực nhiều điểm du lịch huyền thoại đáng ghé thăm như bãi biển, phố đi bộ, Công viên nước, Cáp treo Nữ Hoàng…

    • Địa chỉ: 120 Ngõ Hương Trầm, 112 Anh Đào, Phường Bãi Cháy, TP Hạ Long.
    • Số điện thoại: 0387.119.887.
    • Giá phòng: Từ 580.000đ/đêm.

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ