Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 6 những địa chỉ bán giày secondhand uy tín và chất lượng tại Hà Nội

    Bên cạnh quần áo 2hand, những đôi giày chính hãng đã qua sử dụng nhưng vẫn còn mới và giữ được form dáng luôn được nhiều bạn trẻ yêu thích và săn tìm. Chính vì vậy nhiều shop bán giày secondhand đã ra đời và luôn mua bán tấp nập. Đến với những địa chỉ này, bạn có thể mua được những đôi giày hàng hiệu, chất lượng đã qua sử dụng với giá thành vô cùng phải chăng. Nếu bạn đang băn khoăn, chưa tìm thấy một địa chỉ phù hợp thì hãy cùng mình tìm hiểu những địa chỉ bán giày secondhand uy tín và giá rẻ nhất tại Hà Nội qua bài viết dưới đây nhé!

    1. Bò 2hand

    Bò 2hand được biết đến là một cửa hàng chuyên bán các loại giày secondhand uy tín tại Hà Nội, cam kết rằng những đôi giày tại đây đều là hàng real và luôn cập nhật liên tục theo xu hướng hiện nay. Với mong muốn có thể mang tới sản phẩm không những đẹp mà giá lại hạt dẻ, Bò 2hand đã và đang cố gắng không ngừng để có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. 

    Hơn nữa, đội ngũ nhân viên tại cửa hàng sẽ sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn tới bạn những mẫu giày phù hợp với phong cách cũng như kích cỡ chân hợp lý nhất. Bên cạnh đó,chủ shop Bò 2hand cũng là người sưu tập giày và có gu thẩm mỹ nên khi đến cửa hàng, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với những mặt hàng 2hand tại đây. Nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ bán giày 2hand nào tại Hà Nội thì hãy cùng bạn bè, người thân ghé ngay Bò 2hand nhé!

    - Địa chỉ: 25 Ngõ 68, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

    - Điện thoại: 0944 483 111

    - Facebook: www.facebook.com/convesre2handreal

    2. Giày 2hand Hà Nội - Meilleur

    Với kinh nghiệm hơn 5 năm về lĩnh vực giày secondhand, Meilleur là đơn vị chuyên cung cấp giày 2hand được nhiều khách hàng yêu mến ở Hà Nội. Mặc dù là giày seconhand nhưng Meilleur luôn cập nhật những sản phẩm đẹp, chất lượng và đã thu hút về một lượng khách cực kì lớn trong suốt những năm qua.

    Hiện nay, cửa hàng nổi bật với các dịch vụ chuyên về giày cũ như: mua bán giày 2hand chất lượng, sửa chữa, vệ sinh sạch sẽ, kí gửi. Giá thành thì có vẻ “nhỉnh” hơn so với các cửa hàng khác nhưng mẫu mã luôn đẹp, chất lượng và được Meilleur tuyển chọn rất kỹ lưỡng. Ngoài ra, với không gian nhỏ nhưng ấm cúng cùng các loại giày được trưng bày đơn giản, sạch sẽ, nơi đây sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn một đôi giày ưng ý, phú hợp với phong cách của mình nhất.

    Mặt khác, đội ngũ nhân viên tại Meilluer cũng rất thân thiện, sẵn sàng tư vấn tới bạn những mẫu giày 2hand đẹp, chất lượng, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của từng khách hàng. Hơn nữa, shop còn được đánh giá cao, uy tín với anh chủ vô cùng nhiệt tình, nếu may mắn, bạn còn nhận được mã giảm giá lên tới 50% nữa. Có thể nói, Meilleur sẽ là vị cứu tinh cho những tín đồ đam mê giày 2hand. Một đôi giày tốt sẽ giúp bạn trong chặng đường dài, vì vậy, đừng ngần ngại đầu tư một đôi giày chất lượng tại Meilleur nhé!

    - Địa chỉ: 25 Ngõ 68, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

    - Điện thoại: 0944 483 111

    - Facebook: www.facebook.com/convesre2handreal

    3. Giày 2hand - Giày Secondhand Cầu Giấy Hà Nội

    Nếu bạn là một người có niềm đam mê mãnh liệt với giày 2hand thì không nên bỏ qua địa chỉ mà Sakurafashion sẽ giới thiệu sau đây. Giày Second Cầu Giấy Hà Nội đã trở thành một trong những cửa hàng bán giày cũ được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất trên địa bàn Hà Nội. Vậy tại sao nơi đây lại nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng đến như vậy? Mời bạn đọc theo dõi những nội dung sau đây

    Giày Seconhand Cầu Giấy đều có sẵn các mặt hàng giày thời trang từ các nước Mỹ, Ý, Anh, Pháp hay Hàn Quốc, Nhật Bản… Nơi đây chuyên cung cấp các mặt hàng đa dạng, thường xuyên cập nhật những thương hiệu mới. Tuy là giày đã qua sử dụng nhưng chúng còn khá mới, chỉ cần vệ sinh sạch là có thể đi được. Chỉ với 500.000 VNĐ/sản phẩm, bạn đã có thể tậu ngay cho mình một đôi giày 2hand hàng hiệu không những đẹp mà còn siêu chất lượng.

    - Địa chỉ: Số 49 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội (đối diện chợ xe máy Chùa Hà)

    - Điện thoại: 0877 201 111

    - Facebook: https://www.facebook.com/Giaysicaugiayhanoi

    4. Zin store - 2hand Sneaker

    Có thể nói, Zin store - 2hand Sneaker chính là một thiên đường dành cho các tín đồ yêu thích giày secondhand. Tại đây, cửa hàng cung cấp đầy đủ các thể loại giày dép 2hand cho đến các dịch vụ như vệ sinh giày, dán lại phần bị bung keo,... Nơi đây chắc chắn là một địa chỉ xứng đáng dành cho những ai đang muốn tìm cửa hàng bán giày 2hand giá rẻ mà lại đẹp tại Hà Nội. 

    Các sản phẩm tại Zin store đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo độ sạch và mới cho khách hàng nên được rất nhiều người dùng tin tưởng sử dụng trong suốt năm qua, nhất là các bạn học sinh, sinh viên. Một ưu điểm nữa của Zin store chính là không gian trưng bày khá rộng rãi, sạch sẽ, mỗi loại đều được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp theo từng khu vực nên rất tiện lợi cho khách hàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm. Hơn nữa, giá thành từng mặt hàng  tại Zin store vô cùng rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

    Ngoài ra, nhân viên ở Zin đều thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ khách hàng để lựa chọn mẫu giày phù hợp nhất. Không những thế, cửa hàng cũng cung cấp đều đặn những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đảm bảo bạn sẽ rinh được nhiều giày 2hand hấp dẫn và chất lượng với giá thành cực kỳ rẻ. Vậy còn chần chừ gì mà không đến ngay Zin store để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại đây!

    - Địa chỉ: Số 9 Ngách 53 Ngõ 68 Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Xuân, Hà Nội

    - Điện thoại: 0972 090 141

    - Facebook: https://www.facebook.com/zinstorereal2hand

    5. H2hand

    Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm những đôi giày 2hand chất lượng giá rẻ tại Hà Nội thì H2hand chính là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Phải nói là, ở đây chính là thế giới của các loại giày secondhand, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước độ hoành tráng của rất nhiều mặt hàng giày khác nhau đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

    Đến với H2hand Hà Nội, khách hàng sẽ được thỏa thích lựa chọn những đôi giày 2hand authentic đến từ các hãng giày nổi tiếng trên khắp thế giới như Adidas, Nike, Jordan,… Hay từ Converse, Vans cho đến Af1 đều được bán với giá siêu hời đảm bảo bạn sẽ mua được những đôi giày ưng ý nhất. Tuy là hàng secondhand, thế nhưng không vì vậy mà H2hand lơ là về chất lượng sản phẩm. Giày tại cửa hàng đều được đội ngũ nhân viên kiểm duyệt chất lượng và lựa chọn vô cùng kĩ lưỡng, cực kì xịn sò nhưng giá lại vô cùng hạt dẻ.

    Ngoài ra, các bạn nhân viên của H2hand cũng vô cùng tận tâm và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những đôi giày thời thượng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Chính vì điều này mà H2hand đã thu hút không biết bao nhiêu học sinh, sinh viên trên đất Thủ đô. Vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không ghé ngay H2hand để lựa chọn cho mình những đôi giày xịn xò để diện đi dự tiệc hay những dịp quan trọng?

    - Địa chỉ: Số 64 ngõ 333 Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    - Điện thoại: 0915 226 465

    - Facebook: https://www.facebook.com/giay2handchinhhangH2hand

    6. Tiệm giầy Secondhand

    Tiệm giầy Secondhand là nơi mà bạn có thể săn tìm được những đôi giày hiệu đã qua sử dụng đến từ tất cả các nước trên thế giới. Cửa hàng này là địa chỉ rất phù hợp cho các quý ông đang theo đuổi phong cách lịch lãm, trưởng thành.

    Tiệm giầy Secondhand chuyên cung cấp các loại giày nam secondhand đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng của các nước như Italy, Spain, England, Japan, USA. Cửa hàng luôn lấy uy tín làm tiêu chí hàng đầu phục vụ từng quý khách hàng thân yêu. Ngoài ra, Tiệm giầy Secondhand luôn bán với mức giá phải chăng để khách hàng dễ dàng mua được những đôi giày chất lượng với giá rẻ nhất.

    Mặt khác, nếu bạn chưa biết nên lựa chọn mẫu giày nào thì Tiệm giầy Secondhand sẽ sẵn sàng tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất với cách phối đồ. Ngoài ra, nếu bạn là những người muốn săn lùng, sưu tầm những mẫu giày cổ, giày hiếm ít tìm được thì Sakurafashion tin rằng Tiệm Giầy Secondhand sẽ có những bất ngờ dành cho bạn đấy!

    - Địa chỉ: 83 Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    - Điện thoại: 0915 111 001

    - Facebook: www.facebook.com/Tiệm-giầy-Secondhand-872605826429024

    Trên đây là Top 6 những địa chỉ bán giày secondhand uy tín và chất lượng tại Hà Nội mà Toplisthn Review đã chia sẻ tới bạn. Hi vọng rằng, qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn cho mình địa chỉ bán giày phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của bản thân nhé!

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ