Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 5 kem chống nắng cho da khô

     

    Với chị em, thoa kem chống nắng là công đoạn vô cùng cần thiết trước khi ra đường. Đây không chỉ là bước makeup thông thường mà còn là giải pháp bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, với các nàng da khô, càng phải lưu ý kỹ bí kíp chăm sóc da này. Kem chống nắng cho da khô cần được lựa chọn kỹ lưỡng. Như vậy, mới có thể phát huy được tối đa công dụng, đồng thời, khắc phục các nhược điểm của làn da “thiếu nước”.

    1. Review Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream Mild SPF35/PA++

    Sản phẩm dòng kem chống nắng dành cho da khô Daily UV Protection Cream Mild SPF35/PA++ Innisfree là “cô nàng hoàn hảo” khi chăm sóc da hỗn hợp, da khô. Kem có kết cấu lỏng nhẹ, dạng sữa. Chính vì vậy, bạn sẽ có cảm giác nhờn rít ngay khi kem được apply trên da. Tuy nhiên, cảm giác này sẽ biến mất sau vài phút. Lúc này, da bạn trở nên thoáng do kem đã thẩm thấu xong. Đồng thời, cảm giác trên da nhẹ hẳn là điều dễ nhận thấy.

    Kem chống nắng hàn quốc tốt nhất thì sản phẩm này của Innisfree được đánh giá cao nhờ chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nên vô cùng lành tính với các loại da. Với chỉ số chống nắng trung bình, bạn nên bôi lại kem chống nắng cho da khô sau 2 tiếng đồng hồ sẽ có khả năng chống nắng hiệu quả hơn.


    Ưu điểm

    Chất kem mịn, không gây bí lỗ chân lông

    Thành phần an toàn, lành tính cho mọi loại da

    Khả năng dưỡng ẩm

    Kem chống nắng nâng tông da hiệu quả

    Nhược điểm

    Chỉ số chống nắng thấp nên cần thoa lại kem chống nắng mỗi 2 giờ.

    Không kiềm dầu thừa

    Xuất xứ: Hàn Quốc

    Giá tham khảo: 230.000 VNĐ/ 50ml

    2. Kem chống nắng cho da khô Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk SPF50

    Với một lớp màng mỏng thoa lên trên da, Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk SPF50 có khả năng chống nắng bảo vệ làn da tốt. Đây cũng là cách trị da khô hoàn hảo dưới tác hại của ánh nắng và cung cấp nước, dưỡng ẩm cho da.

    Qua nhiều lần cải tiến, sản phẩm kem chống nắng dành cho da khô Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk SPF50 có chất kem ổn định và đảm bảo khả năng thẩm thấu nhanh hơn. Đồng thời, chất cồn có trong sản phẩm đã được khắc phục cho nhẹ nhàng hơn với làn da. Đặc biệt, dòng kem này nâng da một tone. Sau khi bôi lên trên da da, vỗ đều làn da của bạn lại trở nên đẹp hơn một cách tự nhiên.

    Ưu điểm

    Có chất dưỡng ẩm cho da khô

    Chất kem ổn định, dễ thấm

    Kem chống nắng có màu, nâng tone da

    Thành phần dịu nhẹ, ít gây kích ứng da

    Nhược điểm: Kem chống nắng có mùi thành phần hóa học

    Xuất xứ: Hàn Quốc

    Giá tham khảo: 230.000 VNĐ/ 70ml

    3. Kem chống nắng cho da khô mụn nhạy cảm La Roche Posay Anthelios XL SPF 50

    Hầu như điều quan trọng của dòng kem chống nắng cho da khô là phải đảm bảo được việc cấp nước cho da. Chính vì vậy, La Roche Posay Anthelios XL SPF 50 đã chú trọng điều này trong sản phẩm.

    Sau khi thoa La Roche Posay Anthelios XL SPF 50 lên da, bạn sẽ cảm nhận được sự mướt mát và da mềm hơn. Vì tác dụng dưỡng ẩm cho da khô sẽ được phát huy công dụng một cách tối đa. Đây cũng được đánh giá là sản phẩm không gây bóng nhờn rít sau khi apply và chất kem mỏng nhẹ có thể dùng kem chống nắng cho da nhạy cảm. Ngoài ra, nó còn giúp làm trắng lên một tone nhẹ nhưng khá tinh tế. Bạn gái hoàn toàn yên tâm sử dụng hằng ngày.

    Ưu điểm

    Chất kem mỏng nhẹ, dễ khô, không gây nhờn rít

    Kem chống nắng lành tính cho cả da nhạy cảm

    Chống nắng thường ngày và đi biển hiệu quả

    Nâng tone da thích hợp làm kem lót khi trang điểm

    Liên tục đứng TOP #1 Kem chống nắng cho mọi loại da tốt nhất Thế Giới ở nhiều quốc gia

    Xuất xứ: Pháp

    Giá tham khảo: 400.000 VNĐ/50ml

    4. Tinh chất chống nắng Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen SPF 45/PA+++ cho da khô

    Trong nhiều lựa chọn, các nàng cũng chọn cho mình sản phẩm Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen SPF 45/PA+++. Đây là dòng kem chống nắng cho da khô được đánh giá khá cao về hiệu quả.

    Với kết cấu mịn, Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen SPF 45/PA+++ thẩm thấu khá nhanh. Nhờ vậy, nó mang lại cảm giác mát mẻ, thông thoáng cho làn da của bạn. Sử dụng kem chống nắng Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen SPF 45/PA+++ khiến da mướt hơn, không bị dầu hay nhờn, bóng, dính khó chịu… Bạn có thể thoa sản phẩm này lên da khô nhé!

    Ưu điểm

    Kết cấu mỏng nhẹ không gây bí da

    Có serum dưỡng trắng da

    Kem thấm nhanh, chất kem dễ tán

    Không bị rít, nhờn

    Nhược điểm: Thiết kế bao bì phần nắp chưa tối ưu cho sử dụng

    Xuất xứ: Hàn Quốc

    Giá tham khảo: 200.000 VNĐ/ 45g

    5. Kem chống nắng dưỡng ẩm Biore UV Aqua Rich Watery Gel 90ml SPF50+, PA++++

    Với chỉ số SPF50+, kem chống nắng sẽ giúp da bạn không bị khô, nhờ các dưỡng chất cấp ẩm cho da. Sản phẩm có kết cấu essence mỏng nhẹ, dễ dàng thấm nhanh vào da, không bị nhờn rít sau khi bôi. Nàng có thể dùng thay kem lót vì khi bôi lên da sẽ đem lại cảm giác rất mướt. Tuy nhiên, version cho ra mắt gần đây nhất thì chất kem dày hơn, do đó khả năng thẩm thấu chậm hơn.

    Nhờ khả năng kháng nước và mồ hôi hiệu quả, bạn có thể tha hồ đi biển hay tham gia hoạt động ngoài trời. Bạn nên lưu ý hoạt chất silicon trong kem chống nắng có thể gây dị ứng da. Tuy nhiên, mùi hương sản phẩm khi apply lên da khá nồng, và không mấy dễ chịu.

    Ưu điểm

    Chống nắng tốt, không làm khô da

    Kháng nước, chống trôi 

    Kem mỏng nhẹ, thấm nhanh

    Cấp ẩm cho da

    Sau khi apply lên da, đem lại làn da mướt mịn, không bóng nhờn

    Nhược điểm

    Da dễ kích ứng với thành phần silicon

    Mùi hương hơi hăng và nồng

    Chất kem trong phiên bản mới dày hơn. Do đó, lâu thấm và gây bí da

    Xuất xứ: Nhật Bản

    Giá tham khảo: 250.000 VNĐ/ lọ 50g


    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ