Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 5 TRUNG TÂM TIẾNG ANH TỐT NHẤT TẠI HÀ NỘI

     Ngày nay, tiếng Anh đang dần trở thành ngôn ngữ quan trọng trong đời sống thường ngày của chúng ta. Việc học tiếng Anh cũng theo đó mà trở nên quan trọng hơn bất kể độ tuổi nào. Theo nhu cầu đó, các trung tâm dạy tiếng Anh được hình thành và ngày càng đa dạng. Dưới đây là 5 trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.

    1. Trung tâm Anh ngữ Jaxtina

    Jaxtina là trung tâm dạy Tiếng Anh uy tín tại Hà Nội và Tp Hồ Chính Minh với lượng học viên theo học rất đông. Jaxtina áp dụng chương trình đào tạo GIỎI TOÀN DIỆN 4 kĩ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết đầu tiên tại Việt Nam. Trung tâm Anh Ngữ Jaxtina rất phù hợp cho các bạn muốn phát triển đồng thời cả 4 kĩ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết trong học tập và công việc. Bên cạnh đó Jaxtina cũng đào tạo luyện thi các chứng chỉ quốc tế IELTS 6.5 – 8.0, TOEIC 4 Kĩ Năng 650- 900. Jaxtina cũng là địa điểm học tiếng Anh uy tín cho người mới bắt đầu, người mất gốc tiếng Anh. Học phí Jaxtina cũng vừa phải từ 4 triệu – 5.5 triệu /khóa.

    2. TOPICA Native

    Topica Native mang đến cho người học môi trường luyện tập giao tiếp với người bản ngữ thường xuyên, đều đặn bằng cách mở tới 16 ca học mỗi ngày từ 8 giờ sáng đến 24 giờ đêm. Mỗi ca học có nhiều lớp, mỗi lớp có tối đa 6 học viên và 1 giáo viên bản ngữ. Bạn có thể sử dụng mọi phương tiện như điện thoại, desktop, máy tính bảng,… học thỏa thích mọi lúc mọi nơi. Vì vậy, bạn có thể tham gia học bất cứ lúc nào và bao nhiêu cũng được trong 16 ca học này. Đội ngũ giảng viên của TOPICA Native là những giáo viên bản ngữ đến từ các quốc gia nói tiếng Anh Mỹ, Anh, Úc, đều có chứng chỉ TESOL về giảng dạy tiếng anh.

    3. Trung tâm tiếng Anh Talk Class

    Talk Class là trung tâm chuyên về đào tạo tiếng Anh Giao Tiếp được thành lập từ 2014, với hơn 4 năm hoạt động Talk Class đã giúp hơn 9000 học viên từ mất gốc đến thành thạo tiếng Anh, từ đó tự tin trở thành một trong những đơn vị đào tạo tiếng Anh tốt nhất hiện nay. Chính vì thế, Talk Class chắc chắn cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách của Toplist ngày hôm nay.

    4. Trung tâm tiếng Anh Apollo

    Là một thành viên của International House – tổ chức Anh ngữ uy tín với hơn 60 năm hoạt động tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới, Apollo thành lập năm 1995 tại Việt Nam với slogan “Where the best become better” – “Nơi những giá trị tốt nhất trở nên tốt hơn”.

    5. Trung tâm tiếng Anh Hà Nội Res – đào tạo IELTS 4 kỹ năng số 1

    Trung tâm Anh ngữ RES được biết đến là một trong những trung tâm hàng đầu trong lĩnh vực tiếng Anh, đặc biệt là luyện thi IELTS. Nhớ số lượng học viên đạt được điểm IELTS cao đông nhất cả nước, RES đã trở thành đối tác xuất sắc nhất của Hội đồng Úc (IDP) từ năm 2013 đến năm 2018. Những người mong muốn một môi trường học tập năng động với các thầy cô bản địa và nhanh chóng đạt được điểm cao trong kỳ thi IELTS sẽ phù hợp với trung tâm tiếng Anh Hà Nội RES.

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ