Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Điểm danh 5 chương trình truyền hình giải trí thu hút nhất tại Việt Nam

        Chương trình truyền hình giải trí là một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với đời sống của mỗi người dân bởi sau những giờ làm việc vất vả và mệt nhọc, họ muốn xem các chương trình mang lại tiếng cười và niềm vui. Cùng Toplisthn.com điểm qua các chương trình truyền hình đang được nhiều khán giả yêu thích nhất Việt Nam hiện nay nhé.

    1. Rap Việt

    Chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng về rap hot nhất hiện nay không ai có thể phủ nhận đó chính là Rap Việt.
    Được phát sóng trên kênh HTV2 - Vie Channel, VTVCab 1 - Vie Giải Trí vào lúc 20 giờ mỗi tối thứ 7 hàng tuần, từ ngày 01/8/2020, Rap Việt ngày càng khẳng định sự nổi tiếng và sức hút của mình. Và sự góp phần tạo nên thành công của chương trình phải kể đến sự xuất hiện xuyên suốt của 4 vị huấn luyện viên Binz, Suboi, Wowy, Karik, 2 giám khảo JustaTee và Rhymastic. Ngoài ra, những ca sĩ hỗ trợ như thí sinh như Anh Tú, Mia và DJ Mie, cũng như MC Trấn Thành cũng đã giúp đỡ cho các thí sinh rất nhiều khi họ dự thi.

    2. King of Rap

    Song song với Rap Việt, King Of Rap cũng là chương trình về Rap đang hot nhất hiện nay.
    King of Rap có sự góp mặt của những rapper nổi danh trong làng rap suốt một thập niên vừa qua, như: Lil'Shady, LK, BigDaddy và Đạt Maniac. Tối 01/8/2020, King of Rap đã chính thức ra mắt khán giả với tập đầu tiên. Chương trình sẽ phát sóng trên VTV3 lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần.

    3. Giọng ải giọng ai

    Giọng Ải Giọng Ai là một gameshow âm nhạc được phát sóng vào lúc 19h tối Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7. Với thành công từ phiên bản gốc Hàn Quốc cùng tính chất hài hước, Giọng ải giọng ai nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người xem đài. Giữ vị trí chủ nhà là Trấn Thành, Trường Giang cùng với MC Đại Nghĩa, tùy theo từng tập sẽ có các khách mời tham gia, tỷ suất người xem và mức độ quan tâm cao thấp cũng tùy theo các tập có khách mời nào.
    Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng có những thảo luận tích cực và dự đoán, hy vọng chương trình có thể mời các khách mời yêu thích tham gia. Đội chủ nhà cũng nhận được những thảo luận tích cực về sự hài hước, lối chơi giải trí. Các thí sinh tham gia chương trình cũng tạo bất ngờ cho người xem và nhận được những lượt thảo luận tích cực, đa số là những lời khen ngợi về khả năng hát cực hay của một số thí sinh. Xét về tổng thể, Giọng ải giọng ai khá hài hước, kịch tính, đáng hóng xem.

    4. Trường Teen

    Nhằm đáp lại tình cảm yêu mến và sự mong đợi của các bạn học sinh Trung học Phổ thông trên toàn quốc, tháng 7/2020, Trường teen 2020 đã chính thức trở lại với mùa 5 vào lúc 11h Chủ Nhật trên kênh VTV7.

    Trường teen 2020 là một gameshow tranh luận, cho khán giả thấy được những lập luận của những người trẻ, thế hệ mới của tương lai của đất nước. Các bạn học sinh Trung học Phổ Thông sẽ tạo nên sự khác biệt chính từ tư duy, sau đó sẽ là những hành động. Đây quả thật là một chương trình truyền hình vô cùng có ý nghĩa và nhân văn.

    5. Sàn đấu ca từ

    Sàn đấu ca từ là một gameshow âm nhạc nổi tiếng bởi format độc lạ dựa trên nền tảng hát karaoke. Hiện chương trình đang phát sóng vào lúc 20h25 thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7.
    Đây được xem là chương trình đưa karaoke lên một tầm cao mới vì nó có khả năng kết nối mọi người lại gần nhau hơn. Với format đối kháng vô cùng đơn giản, Sàn đấu ca từ đã áp dụng 3 màn thi tương ứng với 3 thử thách về từ ngữ: sắp xếp câu, đọc ngược và ghi nhớ nhanh lời karaoke. Sàn đấu ca từ đã tạo nên một chương trình kết hợp cả âm nhạc và hỏi đố cực kỳ độc đáo. Mỗi tuần, một ca sĩ khách mời sẽ tham gia chương trình với vai trò chủ nhà và một đội chơi 3 người sẽ thách đấu lẫn nhau.

       

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ